คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
Blossoms Live in Bangkok

Blossoms Live in Bangkok

  • วันที่/เวลา : เสาร์, 10 พฤศจิกายน 2561

  • สถานที่ : Voice Space

  • ราคาบัตร : 2,300 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

Blossoms Live in Bangkok

เตรียมพบกับการมาเยือนไทยครั้งแรกของสุดยอดวง Indie Pop จากเมือง Manchesterประเทศอังกฤษ Blossoms พวกเค้าคือเจ้าของอัลบั้มอันดับ 1 ของอังกฤษ อัลบั้มแรกที่ขายดีที่สุดแห่งปี วงฝีมือดีวงนี้จะมาพร้อมกับเพลงฮิตอย่าง "Charlemagne", "Honey Sweet" และ "I Can’t Stand It" และ เพลงเพราะๆอีกมากมาย ล่าสุดทัวร์ในประเทศอังกฤษ 2018 ทั้ง 8 คอนเสิร์ตยังได้ Sold Out หมดในเวลาอันรวดเร็ว

Blossoms วงบริติชร็อกเครื่องดนตรี 5 ชิ้น ที่ก่อตั้งที่สต็อกพอร์ต แมนเชสเตอร์ อังกฤษ ในปี 2013 Tom Ogden (ร้อง, กีตาร์) และ Joe Donavan (กลอง) เริ่มจะทำวงกัน ก่อนที่จะชวน Charlie Salt (เบส, ร้อง) , Josh Dewhurst (กีตาร์) และ Myes Kellocks (คีย์บอร์ด, ร้อง) เข้ามาแจมด้วยซาวด์เพลงของพวกเขาได้รับการขนานนามว่าเป็น psych-pop ซึ่งพวกเขาจริงๆ ก็ไม่ชอบเท่าไหร่และมักจะบอกอยู่เสมอว่าซาวด์พวกเขาอยู่ระหว่าง The Doors และ Arctics Monkeys มีส่วนผสมการเขียนเพลงแบบคลาสสิกป็อปและพลังของคนรุ่นใหม่ เสียงร้องของ Ogden นั้นมีความคล้ายและอยู่ระหว่าง Richard Ashcroft แห่ง The Verve และ Alex Turner แห่ง Arctics Monkeys

เพลงแรกของพวกเขา "You Pulled a Gun on Me" เป็นตัวอย่างที่ดีของส่วนผสมนี้ วงยังได้แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาอย่างต่อเนื่องด้วยซิงเกิ้ล "Blow" และ "Cut Me and I'll Bleed" ปี 2015 พวกเขาได้ปล่อยอีพีออกมาชุด Blown Rose และ Charlemagne ทำให้วงเป็นที่รู้จักมากขึ้นอย่างมาก หลังจากนั้นพวกเขาปล่อยอีพีออกมาชุด At Most a Kiss ในเดือนกุมภาพันธ์ 2016 โดย 4 เพลงในอีพีนี้ได้ใส่ส่วนผสมใหม่เข้าไปในซาวด์วงด้วย ทั้งเสียงของซินท์และจังหวะที่เร็วขึ้นด้วย อีก 1 เดือนต่อมา Blossoms ได้ปล่อยอัลบั้มเต็มออกมา ซึ่งมีชื่อเดียวกับวง ปล่อยออกมาในฤดูร้อนปี 2016 ขึ้นอันดับ 1 ใน UK และ สก็อตแลนด์ หลังจากออกอัลบั้มนี้อีกไม่นานพวกเขาส่ง extended ของอัลบั้มนี้ออกมา ซึ่งได้เพิ่มเพลงอีก 10เพลง ผ่านมาในปี 2018 Blossoms ออกซิงเกิ้ล "I Can't Stand It" และ "There's a Reason Why (I Never Returned Your Calls)" ซึ่งเป็น 2 ซิงเกิ้ลดังจากอัลบั้มที่ 2 Cool Like You

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ