คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 7” in BANGKOK

SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 7” in BANGKOK

  • วันที่/เวลา : อาทิตย์, 11 พฤศจิกายน 2561

  • สถานที่ : อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2

  • ราคาบัตร : 6,000 / 5,000 / 4,500 (Standing) / 3,500 / 2,500 / 1,500

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 7” in BANGKOK

SM True ภูมิใจนำเสนอการกลับมาของ SUPER JUNIOR’ พร้อมอัพเกรดความสุดยอดยิ่งกว่าเดิม

ในคอนเสิร์ตอังกอร์ครั้งแรกในประเทศไทยของ SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 7” in BANGKOK

 

SM True ภูมิใจนำเสนอการกลับมาของราชาแห่งฮันรยูระดับโลก SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) กับแบรนด์คอนเสิร์ตที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด SUPER SHOW ที่ครั้งนี้ได้อัพเกรดความสุดยอดยิ่งกว่าเดิม และพร้อมมาสร้างความประทับใจให้ได้สัมผัสกันอีกครั้ง ในคอนเสิร์ตอังกอร์ครั้งแรกในประเทศไทยของ SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 7” in BANGKOK ในวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2561 เวลา 17.00 น. ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2

หลังจากเคยฝากความสุข และความสนุกสนานแบบครบรสเต็มอิ่มให้กับแฟน ๆ ชาวไทยมาแล้วกับคอนเสิร์ต SUPER SHOW 7 เมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมพิสูจน์ความนิยมอันไม่เสื่อมคลายของ SUPER JUNIOR และความสำเร็จอย่างงดงามสมฐานะบอยแบนด์วงโปรดตลอดกาลกับการจัดคอนเสิร์ตอย่างต่อเนื่องในประเทศไทยเป็นครั้งที่ 7 และยังคงได้รับกระแสตอบรับอันท่วมท้นเช่นเคย จนบัตรคอนเสิร์ตทั้งหมดถูกจำหน่ายหมดในระยะเวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น โดยตอนนี้พวกเขาพร้อมแล้วที่จะกลับมาแสดงพลังอันยอดเยี่ยมอีกครั้งในคอนเสิร์ตอังกอร์ครั้งแรกในประเทศไทย นำทีมโดยหัวหน้าวง อีทึก (LEETEUK), ฮีชอล (HEECHUL), เยซอง (YESUNG), ชินดง (SHINDONG), อึนฮยอก (EUNHYUK), ทงเฮ (DONGHAE), ชีวอน (SIWON) และเซอร์ไพร์สความพิเศษแรกด้วยสมาชิกที่เพิ่งปลดประจำการออกมาอย่าง เรียวอุค (RYEOWOOK) ที่จะเข้าร่วมการแสดงคอนเสิร์ตอังกอร์ที่ประเทศไทย พร้อมโปรดักชั่นที่ยังคงความยิ่งใหญ่อลังการ และเพิ่มความตื่นตาตื่นใจขึ้นไปอีกด้วยเวทีการแสดงที่จะถูกอัปเกรดให้พิเศษสุดยอดยิ่งกว่าเดิม รวมถึงเซอร์ไพร์สอีกมากมายที่กำลังรอให้ทุกคนมาค้นพบด้วยตัวเอง ที่สำคัญคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ยังเกิดขึ้นได้จากทุกความรักและการสนับสนุนอย่างอบอุ่นของแฟนคลับชาวไทยที่มีให้ต่อ SUPER JUNIOR อย่างไม่เปลี่ยนแปลงเสมอมา และคำมั่นสัญญาของพวกเขาที่จะกลับมาเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยอีกครั้ง

SUPER JUNIOR ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในฐานะราชาแห่งฮันรยูระดับโลกจากผลงานอันมีชื่อเสียงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์คอนเสิร์ตอย่าง“SUPER SHOW ที่ได้เดินทางไปเปิดการแสดงมาแล้วทั่วโลกทั้งในทวีปเอเชีย, ยุโรป และอเมริกามากกว่า 130 รอบการแสดง โดยมียอดผู้เข้าชมรวมสูงถึง 1.92 ล้านคน รวมถึงเพลงสร้างชื่ออย่าง "Sorry, Sorry", "Mr. Simple", "Bonamana", "MAMACITA", "Black Suit" โดยอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 8 REPLAY ที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา ก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 จากชาร์ต iTunes ทั่วโลกได้ถึง 29 ประเทศ ซึ่งเพลงเปิดตัว "Lo Siento" ที่ร่วมร้องโดยศิลปินอเมริกันชื่อดังอย่าง Leslie Grace ก็ทำให้ SUPER JUNIOR เป็นศิลปินเกาหลีวงแรกที่มีเพลงทะยานเข้าสู่อันดับที่ 13 ในชาร์ต Latin Digital Song Sales ของ Billboard อีกทั้งยังเป็นศิลปินเกาหลีวงแรกที่ได้รับรางวัล Feat Favorita จากงานประกาศรางวัล Kids’ Choice Awards México 2018 ของ Nickelodeon ช่องเคเบิลเด็กที่ใหญ่ที่สุดแถบละตินอเมริกาด้วยผลโหวตกว่า 100 ล้านโหวต นอกจากนี้ SUPER JUNIOR ยังได้รับเกียรติให้ขึ้นแสดงพิธีปิดในมหกรรมกีฬานานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย 2018 Asian Games ที่จัดขึ้น ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซียอีกด้วย และล่าสุดพวกเขาเตรียมปล่อยสเปเชียล มินิอัลบั้มใหม่ One More Time ออกมาในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ ซึ่งจะประกอบไปด้วยเพลงละตินทั้งอัลบั้ม

โดย SUPER JUNIOR จะมาต้อนรับทุกคนไปสัมผัสความประทับใจของการแสดงอันยอดเยี่ยมภายใต้ชื่อ SUPER SHOW กันอีกครั้ง กับคอนเสิร์ตอังกอร์ครั้งแรกในประเทศไทยของ SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 7” in BANGKOK รับรองคุ้มค่าสมกับการรอคอยของแฟนชาวไทยแน่นอน เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และเว็บไซต์ www.allticket.com บัตรราคา 6,000 / 5,000 / 4,500 (บัตรยืน) / 3,500 / 2,500 และ 1,500 บาท โดยทุกช่องทาง จำกัด 1 ท่านซื้อได้ 4 ที่นั่ง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788 หรือ www.facebook.com/smtruethailand

Official Hashtag: #SS7EncoreinBKK

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ