คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
GSB WOW CONCERT : เจนนิเฟอร์ คิ้ม

GSB WOW CONCERT : เจนนิเฟอร์ คิ้ม

  • วันที่/เวลา : เสาร์, 25 สิงหาคม 2561

  • สถานที่ : Stage1 MONO29 STUDIO

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

GSB WOW CONCERT : เจนนิเฟอร์ คิ้ม

เจนนิเฟอร์ คิ้ม พร้อมส่งพลังความสุขผ่านเสียงเพลง

ในโชว์สุดพิเศษบนคอนเสิร์ต GSB WOW CONCERT

 

ธนาคารออมสิน ร่วมกับ โมโน กรุ๊ป จัดคอนเสิร์ตสุดพรีเมี่ยมเพื่อมอบให้ลูกค้า ธนาคารออมสิน ได้ร่วมกิจกรรมรับความบันเทิงกับการชมคอนเสิร์ต GSB WOW CONCERT ตลอดปี 2561 ภายใต้รูปแบบคอนเสิร์ตทั้ง 3  แบบ คือ 2 Tone ConcertRewind 6 Degree และ Diva จากศิลปินชั้นนำของเมืองไทย พร้อมด้วยโปรดักชั่นสุดอลังการบนเวทีคอนเสิร์ตกับจอแอลอีดี 270 องศา พร้อมแสง สี เสียงตระการตา เพื่อเป็นการขอบคุณให้ลูกค้าคนพิเศษของธนาคารออมสินได้เข้าชมฟรี  ล่าสุดกับคอนเสิร์ต GSB WOW CONCERT ในรูปแบบ Diva ที่ได้ศิลปินหญิงคุณภาพอันดับต้นๆ ของเมืองไทย เจนนิเฟอร์ คิ้ม มาบรรเลงเพลงสุดไพเราะ ในวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561  เวลาแสดง 14.00 น. (เวลาประตูเปิด 13.00 น.) ณ  Stage1  MONO29 STUDIO (สเตจ1 โมโนทเวนตี้ไนน์ สตูดิโอ) ถนนชัยพฤกษ์

เจนนิเฟอร์ คิ้ม เผยว่า “พี่คิ้มเองเคยเป็นศิลปินรับเชิญของ พี่ธีร์ ไชยเดช ใน คอนเสิร์ต  GSB WOW CONCERT มาก่อนค่ะ เมื่อปีที่แล้ว ครั้งนั้นในฐานะศิลปินรับเชิญก็รู้สึกประทับใจมากๆ  กับเวทีคอนเสิร์ตแห่งนี้ที่เราสามารถจะส่งพลังความสุขไปไห้กับทุกคนอย่างทั่วถึง ซึ่งพอมาวันนี้ที่พี่คิ้มจะได้เป็นเจ้าของคอนเสิร์ต GSB WOW CONCERT เอง ก็รู้สึกว่าตัวเองเป็นนักร้องที่โชคดีมากๆ และอยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆ  พี่คิ้มจะเตรียมเพลงที่ไม่เคยร้องหรือไม่เคยร้องมานานแล้ว ทั้งเพลงไทยและเพลงสากลมามอบความสุขให้กับทุกคน ตบท้ายด้วยความสนุกตามสไตล์พี่คิ้ม ที่รับรองเจอกันมันแน่ค่ะ”

ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดการรับบัตรคอนเสิร์ตได้ที่ www.gsb.or.th แล้วมาพบกันในคอนเสิร์ต “GSB WOW CONCERT” กับศิลปิน เจนนิเฟอร์ คิ้ม ในวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคมนี้  เวลาแสดง 14.00 น. (เวลาประตูเปิด 13.00 น.) ณ  Stage1  MONO29 STUDIO (สเตจ1 โมโนทเวนตี้ไนน์ สตูดิโอ) ถนนชัยพฤกษ์

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ