คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
GSB WOW CONCERT กับ Jetset’er และ KLEAR

GSB WOW CONCERT กับ Jetset’er และ KLEAR

  • วันที่/เวลา : เสาร์, 11 สิงหาคม 2561

  • สถานที่ : Stage1 MONO29 STUDIO

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

GSB WOW CONCERT กับ Jetset’er และ KLEAR

“เจ็ทเซ็ตเตอร์” ชวนเต็มอิ่มเพลงรักหลากอารมณ์

บนเวทีคอนเสิร์ต “GSB WOW CONCERT”

 

ธนาคารออมสิน ร่วมกับ โมโน กรุ๊ป จัดคอนเสิร์ตสุดพรีเมี่ยมเพื่อมอบให้ลูกค้า ธนาคารออมสิน ได้ร่วมกิจกรรมรับความบันเทิงกับการชมคอนเสิร์ต “GSB WOW CONCERT” ตลอดปี 2561 ภายใต้รูปแบบคอนเสิร์ตทั้ง 3  แบบ คือ 2 Tone ConcertRewind 6 Degree และ Diva จากศิลปินชั้นนำของเมืองไทย พร้อมด้วยโปรดักชั่นสุดอลังการบนเวทีคอนเสิร์ตกับจอแอลอีดี 270 องศา พร้อมแสง สี เสียงตระการตา เพื่อเป็นการขอบคุณให้ลูกค้าคนพิเศษของธนาคารออมสินได้เข้าชมฟรี ล่าสุดกับคอนเสิร์ตสุดพิเศษในช่วงต้นเดือนสิงหาคมนี้ ด้วย GSB WOW CONCERT” ในรูปแบบคอนเสิร์ต 2 TONE CONCERT ด้วยการนำสองวงดนตรีสองสไตล์ ศิลปิน Jetset’er (เจ็ทเซ็ตเตอร์) กับ KLEAR (เคลียร์) มามอบความสุขให้กับแฟนเพลง

ที-พิพิธพล ขำรัตน์ Jetset’er (เจ็ทเซ็ตเตอร์) เผย “ปีนี้เป็นปีที่ 14 ของเจ็ทเซ็ตเตอร์แล้วนะครับ พวกเรามีเป้าหมายร่วมกันมาโดยตลอดในการสร้างผลงานเพลงด้วยตัวเอง รวมถึงการพัฒนาเรื่องการโชว์ที่น่าสนใจอยู่เสมอ ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้ GSB WOW CONCERT พวกเราพร้อมและเต็มที่กับการโชว์อย่างแน่นอน ยิ่งได้โอกาสร่วมคอนเสิร์ตกับน้องๆ วงเคลียร์ วงดนตรีที่ขึ้นชื่อในเรื่องฝีมือและอารมณ์ในการแสดงที่สุดยอด รับรองว่าเราจะต้องมีโชว์ดีๆ มาให้แฟนเพลงอย่างแน่นอน อยากให้แฟนๆ มาเต็มอิ่มไปกับเพลงรักหลากอารมณ์ ทั้ง สุข เศร้า เหงา ซึ้ง จากทุกอัลบั้ม จะได้เล่นให้ฟังกันสดๆ ในคอนเสิร์ตนี้อย่างแน่นอนครับ”  

คอนเสิร์ต “GSB WOW CONCERT” กับศิลปิน Jetset’er (เจ็ทเซ็ตเตอร์) กับ KLEAR (เคลียร์) ในวันเสาร์ที่ 11 สิงหาคมนี้  เวลาแสดง 14.00 น. (เวลาประตูเปิด 13.00 น.) ณ  Stage1 MONO29 STUDIO ( สเตจ1 โมโนทเวนตี้ไนน์ สตูดิโอ) ถนนชัยพฤกษ์ สนใจร่วมกิจกรรม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.gsb.or.th

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ