คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
Nothing But Thieves Live in Bangkok

Nothing But Thieves Live in Bangkok

2 สิงหาคม 2561 นี้ ที่ Moonstar Studio

  • วันที่/เวลา : พฤหัส, 02 สิงหาคม 2561

  • สถานที่ : Moonstar Studio 8

  • ราคาบัตร : 2,600 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

Nothing But Thieves Live in Bangkok

THE VERY COMPANY Presents Nothing But Thieves Live in Bangkok

 


ครั้งแรกในไทย กับ Nothing But Thieves วง Brit Rock จาก Essex, UK หนึ่งในวง Live Band รุ่นใหม่ที่มาแรงที่สุดขณะนี้ โดยอัลบั้มแรก Nothing But Thieves ขึ้นอันดับ 7  ในอังกฤษ และอัลบั้มที่ 2 Broken Manchine ขึ้นไปถึงอันดับ 2 ทั้ง 2 อัลบั้มบรรจุไปด้วยเพลงดังอย่าง "If I Get High" , "Trip Switch" , "Wake Up Call" และ "Sorry" ทัวร์การแสดงสดของพวกเค้าได้รับความนิยมไปทั่วโลก และได้แสดงพลังดนตรีบนเวทีอย่าง Glastonbury , Coachella , Reading and Leeds  มาแล้วหลายครั้ง ด้วยส่วนผสมของสุดยอดพลังเสียงของนักร้องนํา Conor Mason และ งานดนตรีที่หนักแน่นสร้างสรรค์ ทำให้ Nothing But Thieves คือหนึ่งในสุดยอดวงร็อคดาวรุ่งแห่งยุค พบกัน Nothing But Thieves Live in Bangkok โดย วงเปิดของงานมีถึง 2 วงสุด Hot จากบ้านเรานั่นก็คือ Mattnimare และ MonoMania.

โดยคุณ สมิทธิ เพียรเลิศ Managing Director The VERY Company ได้กล่าวว่า

“Nothing But Thieves ทําให้ผมนึกถึง Radiohead , Muse ตอนยังหนุ่มๆมาก พวกเค้าการเรียบเรียงดนตรี เขียนเพลงของพวกเค้ามันสุดยอดมาก เพลงเร็วก็มันส์เดือดมาก เพลงช้าก็จะเศร้าถึงอารมย์คนฟังมาก ที่เด่นสุดคือการแสดงสด Live Perfomance ของพวกเค้าทําให้ World Tour ของพวกเค้าประสบความสําเร็จทั้ง 2 อัลบั้ม"

 

Nothing But Thieves Live in Bangkok จะมีขึ้นในวันที่ 2 สิงหาคม 2561 นี้ ที่ Moonstar Studio 8 บัตรราคา 2,600 บาทที่ www.ticketmelon.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

www.facebook.com/theverycompany

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ