คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
2018 MONSTA X WORLD TOUR “THE CONNECT” in BANGKOK

2018 MONSTA X WORLD TOUR “THE CONNECT” in BANGKOK

วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2561 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

  • วันที่/เวลา : เสาร์, 30 มิถุนายน 2561

  • สถานที่ : ธันเดอร์ โดม เมืองทองธานี

  • ราคาบัตร : 5,800 / 4,800 (นั่งและยืน) / 3,800 / 2,800 และ 1,800 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

2018 MONSTA X WORLD TOUR “THE CONNECT” in BANGKOK

MONSTA X คัมแบ็กพร้อมเผยชื่อเวิลด์ทัวร์อย่างเป็นทางการกับ 2018 MONSTA X WORLD TOUR “THE CONNECT” in BANGKOK อ้อนมอนเบเบ้ไทย “รอพี่ก่อนนะแม่หญิง”

จัดว่าเป็นการคัมแบ็กที่ร้อนแรงสมการรอคอยของเหล่ามอนเบเบ้ (ชื่อแฟนคลับ) ทั่วโลกจริงๆ สำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 6 The Connect ของ 7 หนุ่มฮิพฮอพบอยแบนด์สายเลือดเกาหลี MONSTA X (มอนสตาร์ เอ็กซ์) นำทีมโดยลีดเดอร์ SHOWNU (ชยอนู) พร้อมด้วยอีก 6 สมาชิกหน้าใสอย่าง WONHO (วอนโฮ), MINHYUK (มินฮยอก), KIHYUN (กีฮยอน), HYUNGWON (ฮยองวอน), JOOHEON (จูฮอน) และ I.M. (ไอเอ็ม) ภายใต้สังกัด STARSHIP ENTERTAINMENT (สตาร์ชิพ เอนเทอร์เทนเมนท์) เพราะทันทีที่เปิดตัวเพลงไตเติ้ลอย่าง "JEALOUSY" ออกมา ก็ส่งผลให้แฮชแทค #JEALOUSY ขึ้นอันดับ 1 เทรนด์โลกของทวิตเตอร์ในทันที นอกจากนี้ "JEALOUSY" ก็ยังสามารถขึ้นอันดับ 1 ‘Worldwide iTunes Album Chart’ ใน 25 ประเทศ และ ‘Hanteo Chart’ ในเกาหลี แสดงให้เห็นว่าการคัมแบ็กในครั้งนี้ประสบความสำเร็จในฐานะบอยแบนด์ระดับโลก 

ไม่เพียงแต่ภาพลักษณ์สุดเท่ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่ามอนเบเบ้ทั่วโลก ในมินิอัลบั้มชุดที่ 6 The Connect สมาชิกในวงยังได้โชว์ฝีมือด้านการแต่งเนื้อร้องและทำนองเพลงอีกด้วย โดยหนุ่มวอนโฮ ร่วมแต่งเนื้อร้องและทำนองในเพลง "If Only" เช่นเดียวกับ จูฮอน ที่ร่วมแต่งเพลง Special และนอกจากนี้จูฮอนและน้องเล็กของวงอย่าง ไอ.เอ็ม ยังมีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องท่อนแร๊พของทุกเพลงในอัลบั้มอีกด้วย ด้านกระแสความฮอตของเพลง "JEALOUSY" ก็ยังแรงดีไม่มีตก เพราะในทุกเวทีของรายการเพลงที่ทั้ง 7 หนุ่มได้ไปขึ้นแสดง อาทิ MNET M COUNTDOWN, KBS Music Bank, MBC Show Music Core, SBS Inkigayo สามารถเรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มจากมอนเบเบ้ด้วยเพอร์ฟอร์แมนซ์อันสุดยอด ที่เรียกได้ว่า เวทีแทบจะลุกเป็นไฟกันเลยทีเดียว และหลังจากที่การแสดงคัมแบคสเตจในเพลง ‘JEALOUSY’ ได้ออกสู่สายตาของผู้ชมทุกคน ก็ยิ่งทำให้พวกเขาได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นจากแฟนๆ ไม่เพียงแต่ในประเทศเกาหลีเท่านั้นแต่พวกเขาได้รับความสนใจจากแฟนๆ ทั่วโลก จนทำให้มีชื่อของพวกเขาอยู่ในรายชื่อการค้นหาเป็นอันดับต้นๆของเทรนด์ทวิตเตอร์ 

อัลบั้มใหม่อย่าง The Connect เปิดตัวได้อย่างร้อนแรงขนาดนี้ แน่นอนว่าในเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตเต็มรุปแบบครั้งที่ 2 ที่กำลังจะมาถึงนี้ มอนเบเบ้จะได้ตื่นตาตื่นใจกับการแสดงสุดพิเศษ ที่ทั้ง 7 หนุ่ม MONSTA X ได้ตั้งใจทุ่มเทฟิตซ้อมอย่างหนักเพื่อที่จะมอบการแสดงที่สมบูรณ์แบบให้กับมอนเบเบ้ทั่วโลก บอกเลยว่าไม่ได้มาปล่อยข่าวลือกันเล่นๆ แต่มีหลักฐานเป็นคลิปทักทายจากหนุ่มๆ มาอ้อนให้ใจละลาย โดยหนุ่ม มินฮยอก ขอเปิดเป็นคนแรกว่า “ไม่ได้เจอกันตั้งนานเลยนะครับ พวกเราทั้ง 7 คนมีข่าวดีมากๆ จะมาบอกมอนเบเบ้ชาวไทยด้วยครับ” ส่วน ลีดเดอร์ชยอนู ขอย้ำชัดๆ อีกครั้งว่า “เรากำลังจะมีคอนเสิร์ตในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานีไงล่ะครับ” ฮยองวอน ขออ้อนต่ออีกว่า “พอรู้ว่าจะได้มีโอกาสเจอมอนเบเบ้ชาวไทยก็รู้สึกดีใจมากๆ เลยครับ..ออเจ้า คิดถึงพี่ไหม(พูดไทย)” ยังหวานไม่พอทั้ง 7 หนุ่มยังขอหยอดเป็นภาษาไทยอีกว่า “รอพี่ก่อนนะ แม่หญิง” เป็นการปิดท้าย ออเจ้ามอนเบเบ้ชาวไทยโดนอ้อนหนักขนาดนี้ เห็นทีจะเป็นบุพเพสันนิวาสให้ต้องไปเจอหน้าพี่ขุน MONSTA X ทั้ง 7 ซะแล้ว

 


คอนเสิร์ต 2018 MONSTA X WORLD TOUR “THE CONNECT” in BANGKOK จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2561 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี มอนเบเบ้ชาวไทยตัวจริงเสียงจริงเตรียมล็อกคิว วอร์มพลังเสียงให้พร้อม ถนอมร่างกายให้ฟิต แล้วติดตามรายละเอียดต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/YJPartnersOfficial มา “คอนเนค” กับหนุ่มๆ MONSTAX ทั้ง 7 รับประกันว่า “เด็ด” แน่นอน

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ