คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
Heineken Presents Sensation Thailand

Heineken Presents Sensation Thailand

29 กรกฎาคมนี้ ณ ไบเทค บางนา

  • วันที่/เวลา : อาทิตย์, 29 กรกฎาคม 2561

  • สถานที่ : ไบเทค บางนา

  • ราคาบัตร : 5,500 / 3,500 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

Heineken Presents Sensation Thailand

“Heineken® Presents Sensation Thailand” ประกาศธีม “RISE”

พร้อมเผยรายชื่อดีเจระดับโลกบินลัดฟ้าร่วมที่สุดแห่งเทศกาลดนตรีปาร์ตี้สีขาว

ที่ทุกคนห้ามพลาด 29 กรกฎาคม 2561 นี้ ณ ไบเทค บางนา

 

สิ้นสุดแห่งการรอคอยเมื่อ ไฮเนเก้น ผู้นำทางด้านประสบการณ์ดนตรีระดับสากล ร่วมกับ บริษัท ไอเอ็มอี โปรดักชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด (ไอมี่ ไทยแลนด์) ที่จะมาร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ที่ครั้งนี้ ไฮเนเก้นพร้อมยกระดับ Open Your World ในทุกโมเมนต์ของปรากฏการณ์ทางดนตรีที่แตกต่างในงานดนตรีระดับโลกที่ทุกคนรอคอยกับ Heineken® Presents Sensation Thailand ที่สุดแห่งปรากฏการณ์ทางดนตรีอิเล็คทรอนิคแดนซ์สุดยิ่งใหญ่ พร้อมจัดเต็มความพิเศษแบบเหนือระดับกับ Heineken® Star Hive ที่รอให้เหล่าปาร์ตี้โกเออร์ได้มาร่วมสัมผัสในประสบการณ์ที่เหนือระดับแบบไม่เหมือนใคร โดยพร้อมร่วมสร้างโมเม้นท์ความสนุกทางดนตรีครั้งใหม่ที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทย 29 กรกฎาคมนี้ ณ ไบเทค บางนา

ธีมในปีนี้คือ ไรส์ (RISE) ที่จะนำชาวแดนซ์ปาร์ตี้ทั้งหลายให้ได้ถูกปลดปล่อยจากความจำเจ หลุดพ้นพันธนาการทางดนตรี และร่วมทะยานสู่โลกแห่งดนตรีอันไร้ขีดจำกัด ไปกับเหล่าดีเจระดับโลกที่เปิดเผยรายชื่ออย่างเป็นทางการ อาทิ Whoisjody กับสมญานาม Super House, Dirty South ดีเจผู้ที่ขึ้นแสดงในงานดนตรีระดับโลกมากมาย อาทิ Tomorrowland, Creamfields และอีกมากมาย ต่อด้วยรายชื่อที่ขาดไม่ได้กับเซนเซชั่น ไอคอนนิค อย่าง MR.White, KO:YU ดีเจที่เป็นทั้ง Producerและสุดยอดตัวท็อปที่มีชื่อผงาดในแทบจะทุกเทศกาลดนตรีระดับโลก, Dannic ดีเจหนุ่มผู้สร้างความตื่นเต้นไปทั่วโลกกับสไตล์ดนตรี Dance Music เต็มรูปแบบ, Sam Feldt Live ดีเจที่บิลบอร์ดขนานนามว่าเป็น “A Modern House Superstar” พร้อมด้วยวงดนตรีของเขา นักทรัมเป็ตและนักแซ็กโซโฟน ประกอบกันเป็น Sam Feldt Live ก็จะเป็นโชว์พิเศษสำหรับ Sensation Rise ที่ไทยในปีนี้ด้วย ต่อด้วยขวัญใจคอแดนซ์กับ Dash Berlin ดีเจที่ถูกจัดอันดับ Top 20 ของโลกและยังคงความเป็นตัวพ่อติดต่อมาเป็นปีที่7 จากการจัดอันดับของ DJ MAG TOP 100 ที่ล่าสุดกำลังมีผลงาน “Heaven” และ “Listen To Your Heart” ร่วมกับ Christina Novelli, ปิดท้ายรายชื่อประจำ Sensation ด้วย MC GEE  ที่นิตยสารดนตรีชื่อดังอย่าง Mixmag ยังให้คำนิยามว่าเป็น “Major MC in Dutch house music” กับการปรากฏตัวของเหล่าขุนพลทาง Dance Music ระดับโลกในงาน Heineken ® Presents Sensation Thailand - RISE ครั้งนี้ เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งที่สุดแห่งเทศกาลดนตรีที่พลาดไม่ได้

นายเศรษฐวุฒิ จิวังกูร ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ไฮเนเก้น กลุ่มบริษัท ทีเอพีกล่าวเพิ่มเติมว่า “ ไฮเนเก้น ในฐานะผู้นำทางด้านดนตรีระดับโลก เราพร้อม Open Your World ที่จะร่วมสร้างประสบการณ์ครั้งสำคัญนี้อีกครั้งในประเทศไทย ซึ่งครั้งนี้จะมีความพิเศษจาก Heineken® Star Hive ที่จะยกระดับความสนุกและในโมเม้นท์พิเศษสำหรับเหล่าปาร์ตี้โกเออร์อย่างยิ่งใหญ่และเรียกได้ว่าไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน  ไม่ว่าจะโซนสุดพริวิเลจ สตาร์ไฮฟ์ แพลตตินัม เด็กซ์  พื้นที่เอ็กซ์คลูซีฟระดับ 5 ดาว ร่วมไปถึงโซนสุดเก๋ที่ยกมาจัดเต็มเพื่อสร้างสีสันเปลี่ยนลุคของทุกคนให้ชิคและมันส์ก่อนเข้าไประเบิดความสนุกในงานครั้งนี้ สตาร์ไฮฟ์ ไวท์ มิวเทชั่น ซึ่งเราได้ทีมสไตล์ลิสมืออาชีพจาก Smileclub Thailand มาร่วมงานด้วย พร้อมอีกความพิเศษ สตาร์ไฮฟ์ ซาวด์ รีไซเคิล  เครื่องชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือจากพลังงานเสียง โดยนำเอากระป๋องไฮเนเก้นที่ใช้แล้วมาเรียงต่อกันเพื่อรับการสั่นสะเทือนจากเสียง มาแปลงค่าเป็นพลังงานไฟฟ้าพร้อมชาร์จความสนุกให้คุณตลอดงานโดยไม่ขาดการติดต่อ เชื่อได้เลยว่าความพิเศษที่ทางไฮเนเก้นเตรียมไว้จะช่วยให้ทุกคนเต็มอิ่มกับประสบการณ์ทางดนตรีที่อินและเหนือระดับยิ่งกว่าเดิม ผมรับประกันว่าคุ้มค่ากับการรอคอย 4 ปีเต็มแน่นอนครับ”  

 

สามารถซื้อบัตรได้ที่ www.sensationthailand.com 

General Admission 3,500 THB 

Deluxe                    5,500 THB 

VIP Table (for 10 seats)

    - SILVER DECK                         150,000 THB

    - GOLD DECK                           200,000 THB

    - PLATINUM DECK                    250,000 THB

    - PLATINUM PLUS DECK            300,000 THB

 

 

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ