คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
Wanna One World Tour < ONE : THE WORLD > in Bangkok

Wanna One World Tour < ONE : THE WORLD > in Bangkok

วันเสาร์ที่ 4 และอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2561 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

  • วันที่/เวลา : เสาร์, 04 สิงหาคม 2561

  • สถานที่ : อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

  • ราคาบัตร : 7,500 / 6,500 / 5,500 / 4,500 / 3,500 / 2,500 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

Wanna One World Tour < ONE : THE WORLD > in Bangkok

สิ้นสุดการรอยคอยกับ ไทยวอนนาเบิล (WANNABLE/ชื่อแฟนคลับ) เมื่อ 11 หนุ่ม WANNA ONE ได้ประกาศเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของพวกเขาอย่างเป็นทางการ เตรียมเสียงกริ๊ดกันให้พร้อม เพราะ YJPARTNERS (วายเจพาร์ทเนอร์) ผู้จัดมากประสบการณ์ของเกาหลี ได้จับมือร่วมกับ BEX (กรุงเทพ เอ็กซิบิชั่น) บริษัทออแกไนซ์ชั้นนำชื่อดังของไทย ไม่ต้องบอกก็รู้ว่างานนี้ต้องสนุกสุดเหวี่ยงแน่นอน ไทยวอนนาเบิลเตรียมนับวันรอได้เลยกับ Wanna One World Tour in Bangkok ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 และอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2561 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เตรียมกดซื้อบัตรคอนเสิร์ตกันได้แล้วในวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2561 นี้

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก WANNA ONE 11 หนุ่มสุดฮอตจากแดนกิมจิ จากค่าย YMC Entertainment และ CJ E&M ที่สมาชิกประกอบไปด้วย เบจินยอง (Bae Jin Young), ฮาซองอุน (Ha Sung Woon), ฮวังมินฮยอน (Hwang Minhyun), คังแดเนียล (Kang Daniel), คิมแจฮวาน (Kim Jae Hwan), ไลควานลิน (Lai Kuan Lin), อีแดฮวี (Lee Dae Hwi), องซองอู (Ong Seong Wu), ปาร์คจีฮุน (Park Ji Hoon), ปาร์คอูจิน (Park Woo Jin) และ ยุนจีซอง (Yoon Ji Sung) เพลงของพวกเขาได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ทั้งเพลง “Energetic” ที่ครองอันดับ 1 ทุกชาร์ตเพลง ไม่ว่าจะเป็น MelOn, Mnet, Naver, Genie, Soribada และ Bugs และเพลง “GOLD”, “I PROMISE YOU(I.P.U.)” และ BOOMERANG” 3 เพลงในมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของพวกเขาที่ชื่อว่า 0+1=1 “(I PROMISE YOU)” ก็ได้ยึดชาร์ต 3 อันดับสูงสุดของ MelOn อีกครั้ง และเพลงไตเติ้ลอย่าง "Boomerang" ยังติดท็อปชาร์ตในรายการ M! Countdown, Music Bank, Music Core และ Show Champion อีกด้วย

เมื่อไม่นานนี้เอง พวกเขาก็ได้ปล่อย MV เพลง Light” ในวันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมาซึ่งเป็นเพลงใหม่ล่าสุดในอัลบั้ม 1÷x=1 (UNDIVIDED) ที่มียอดการเข้าชมสูงถึง 5 ล้านวิวในเวลาเพียงแค่ 3 วันเท่านั้นเอง

สามารถรับฟังผลงานล่าสุดของ Wanna One ได้ที่นี่

 

Wanna One - Light [Music Video]

 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก Official Facebook

Story: Thanaphon W.

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ