คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
Chang Music Connection Presents “COCKTAIL LIVE #เล่นด้วยหัวใจเสมอมา”

Chang Music Connection Presents “COCKTAIL LIVE #เล่นด้วยหัวใจเสมอมา”

วันเสาร์ที่ 14 ก.ค. นี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

  • วันที่/เวลา : เสาร์, 14 กรกฎาคม 2561

  • สถานที่ : อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

  • ราคาบัตร : 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,200 / 1,500 (บัตรยืน) และ 1,000 บาท

Thai Ticket Major

สนับสนุนเนื้อหา

Chang Music Connection Presents “COCKTAIL LIVE #เล่นด้วยหัวใจเสมอมา”

“โอม” การันตี #เล่นด้วยหัวใจ ยังไงก็คุ้ม

 

หลัง 4 หนุ่ม “โอม - เชา - ฟิลิปส์ - ปาร์ค” วง COCKTAIL (ค็อกเทล) จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ประกาศจัดใหญ่จัดเต็มคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 Chang Music Connection presents COCKTAIL LIVE #เล่นด้วยหัวใจเสมอมา” (ช้าง มิวสิก คอนเนคชั่น พรีเซ้นท์ส ค็อกเทล ไลฟ์ #เล่นด้วยหัวใจเสมอมา) เสาร์ที่ 14 ก.ค. นี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ล่าสุด โอม นักร้องนำ ลั่น! งานนี้จ้างร้อยเล่นล้าน  แฟนเพลงจะต้องไม่เสียดายเงินซักบาทเดียว

“จากคอนเสิร์ตใหญ่ของเราเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ผมรู้สึกว่าวงเราโตขึ้น ทั้งในเรื่องของความคิดและประสบการณ์ สิ่งเหล่านี้มันทำให้วิธีเล่าเรื่อง วิธีแสดงออกเปลี่ยนไป แต่เรายังยึดคอนเซ็ปต์เล่นด้วยหัวใจเหมือนชื่อคอนเสิร์ต จากวันที่ไม่มีคนรู้จัก ไม่มีคนสนใจ หันหลังให้เวทีตอนพวกเราเล่น จนถึงวันนี้ที่เรามีเพลงของตัวเองเล่นได้เต็มโชว์  ไม่ว่าจะวันไหนเราก็ขับด้วยความรู้สึกแบบเดิม ต้องเล่นด้วยใจเต็มที่กับมันแม้ว่าวันนั้นเราจะไม่สนุกเลยก็ตาม ส่วนคำว่า เสมอมา คือเราไม่เคยเปลี่ยนไม่ว่าวงจะถูกรู้จักเยอะหรือน้อยมันก็ต้องใช้ใจที่จริงใจทำให้เต็มที่ กับงานนี้จะได้เห็นโปรดักชั่นขนาดใหญ่ที่ถูกดีไซน์อย่างดี ทั้ง แสง สี เสียง แบบฟูลสเกล ที่ขาดไม่ได้คือ วงออร์เคสตรา ขนมาเกือบ 60 คน ทั้งนักดนตรีและคณะประสานเสียง ควบคุมโดย คุณทฤษฏี ณ พัทลุง มันมาถึงจุดที่จะต้องทุ่มแล้วครับ งานนี้จ้างร้อยเล่นล้านคุณจะไม่เสียดายเงินซักบาทเดียวที่ได้มาดูคอนเสิร์ตนี้ ผมรู้ว่าสิ่งที่ทำมันอาจจะเกินตัวไปนิดนึง แต่มันจะมีความหมายอะไรถ้าเราทำทุกอย่างแค่พอดีตัว เพราะฉะนั้นพวกเราค็อกเทลจะทำเต็มที่เพื่อให้คนดูมีความสุขครับ” โอม บอก

การันตีเสียงดังฟังชัดขนาดนี้  ใครที่ยังไม่มีบัตร “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซ้นท์ส ค็อกเทล ไลฟ์ #เล่นด้วยหัวใจเสมอมา” รีบพุ่งไปที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือโทร 02-262-3456 ด่วน!  บัตรนั่ง 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,200 / 1,000 บาท  บัตรยืน 1,500 บาท  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ WWW.COCKTAIL.BAND หรือสอบถามเพิ่มเติม http://m.me/geniefestival

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ