คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
JAZZin’ it up with Smiles No.1

JAZZin’ it up with Smiles No.1

เสาร์ที่ 9 และ อาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน 2018 ณ โรงละครอักษรา

  • วันที่/เวลา : เสาร์, 09 มิถุนายน 2561

  • สถานที่ : โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์

  • ราคาบัตร : 2,200 / 2,000 / 1,800 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

JAZZin’ it up with Smiles No.1

นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของวงการเพลง ที่นักดนตรีสายแจ๊สซึ่งมีประสบการณ์บนถนนดนตรีมาอย่างโชกโชน และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในสายดนตรีมามากมาย จะมารวมตัวกันจัดคอนเสิร์ต “JAZZin’ it up with Smiles No.1” เพื่อคนรักดนตรีแจ๊สอย่างแท้จริง

นำมาโดย บอย โกสิยพงษ์ และ นภ พรชำนิ จาก เลิฟอิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ร่วมสานฝันให้นักดนตรีระดับอาจารย์ของวงการเพลงแจ๊สได้เป็นจริง โดยการจัดให้มีคอนเสิร์ตครั้งนี้ขึ้น ซึ่งเป็นการโชว์งานดนตรีแจ๊สที่เป็นแจ๊สจริงๆ โดยจะเปลี่ยนมุมมองดนตรีแจ๊สใหม่ ให้สามารถฟังได้ง่ายไพเราะและน่าสนุก จนทำให้เกิดความรักในดนตรีแนวนี้ขึ้นมาทันที

“นักดนตรีที่ผมเชิญมาร่วมงานครั้งนี้ ล้วนแล้วเป็นระดับอาจารย์วงการดนตรีสายแจ๊สเลยครับ แต่พวกเขายังไม่มีโอกาสได้แสดงหรือโชว์งานของพวกเขาอย่างจริงจัง เป็นได้แค่ผู้อยู่เบื้องหลังงานดนตรีต่างๆ ผมและพี่บอยได้เห็นศักยภาพของพวกเขาที่หลายๆ คนอาจมองข้าม เลยเกิดความคิดที่จะรวบรวมอัศวินสายแจ๊สเหล่านี้จัดงานคอนเสิร์ต งานครั้งนี้จึงเกิดขึ้น จากผู้อยู่เบื้องหลัง กลายมาอยู่เบื้องหน้า โชว์ความสามารถให้คนที่ชอบดนตรีแจ๊ส หรือว่าคนที่เพิ่งจะลองมาฟังเพลงแจ๊ส ได้ฟังกันแบบง่ายๆ และจะเข้าใจว่าแจ๊สเป็นงานดนตรีที่ไม่ได้ฟังยากอย่างที่หลายๆ คนคิด แต่จะสนุกและไพเราะมากจนเกิดเป็นความรักดนตรีแจ๊สเลยล่ะครับ อยากให้มาดูและเป็นกำลังใจคนดนตรีเหล่านี้จริงๆ ครับ” นภ กล่าว

“JAZZin’ it up with Smiles No.1”  นำโดย  Nop Ponchamni & The Groovetomatix Band  Featuring The Groove Riders-Trio, The Pomelo Town, Mellow Motif, Sunny Trio & Natt Buntita, Snapper Town, Siam Jazz Orchestra, College of Music – BSRU, RSU Quintet and Special Guest Singers

โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน และ อาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน 2561 ณ โรงละครอักษรา ศูนย์การค้า คิง เพาเวอร์ รางน้ำ กรุงเทพฯ รอบละ 500 ที่นั่งเท่านั้น บัตรราคา 1,800 / 2,000 / 2,200 บาท ซื้อได้ทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

 

 

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ