คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
Why Don't We - The Invitation Tour - Live in Bangkok 2018

Why Don't We - The Invitation Tour - Live in Bangkok 2018

วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม 2018 ที่ GMM Live House @ Central World

  • วันที่/เวลา : จันทร์, 27 สิงหาคม 2561

  • สถานที่ : GMM Live House @ Central World Fl.8

  • ราคาบัตร : 3,200 / 3,000 / 2,300 / 2,250 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

Why Don't We - The Invitation Tour - Live in Bangkok 2018

เตรียมพบกัน 5 หนุ่ม ป็อปสตาร์สุดฮอต! ที่มากความสามารถ และกระแสมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ไปทั่วทั้งอเมริกาและยุโรป

WHY DON'T WE : INVITATION TOUR LIVE IN BANGKOK 2018 จะจัดแสดงที่ GMM LIVE HOUSE ณ ศูนย์การค้า Central World ในวันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม 2018

บัตรมีสองราคา 2500 และ 3500 บาทตามลำดับ และสามารถซื้อแพคเกจ VIP และ Limelight เพิ่มเติมได้ทาง http://whydontwemusic.com/

ปฏิเสธไม่ได้เลยกับความแรง และความฮอตแบบสุดๆ ที่ยังคงแรงแบบฉุดไม่อยู่อย่างต่อเนื่องของ 5 หนุ่ม ที่เต็มไปด้วยความสามารถทางด้านร้องเพลง และเล่นดนตรี โจนาห์ (Jonah), คอร์บิน (Corbyn), แดเนียล (Daniel), แจ็ค (Jack) และ แซค (Zach) ที่มีเพลงฮิตติดชาร์ทมากมาย ไม่ว่าจะเป็น "Taking You", "Something Different", "Nobody Gotta Know", "These Girl", "Invitation" และซิงเกิ้ลล่าสุด "Trust Fund Baby" ที่มียอดวิวมากกว่า 15 ล้านวิว และยังได้รุ่นพี่นักร้อง นักแต่งเพลงมากความสามารถอย่าง Ed sheeran มาแต่งเพลงให้ แถมยังได้ผู้กำกับ MV "Perfect" ของ Ed มาเป็นคนกำกับ MV เพลงนี้อีกด้วย

 

 

ภายหลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับ Something Different Tour ที่จำหน่ายบัตร Sold Out ไปทั่วทั้งอเมริกาในปี 2017 พวกเขาไม่ปล่อยให้แฟนๆรอต้องรอนาน พวกเขาปล่อยเพลงใหม่มาอย่างต่อเนื่องกับอัลบั้ม Invitation EP ที่ได้เสียงตอบรับและกระแสแรงข้ามทวีป พวกเขาจึงเริ่มทัวร์กันอีกครั้งกับ Invitation Tour ที่จำหน่ายบัตร Sold Out ไปทั่วทั้งในอเมริกาและยุโรป

ด้วยความแรงที่ยังไม่หยุดอย่างต่อเนื่องจนดังข้ามมายังทวีปเอเชีย ทำให้ทางญี่ปุ่นได้เชิญพวกเขาไปร่วมขึ้นแสดงบนเวทีใหญ่อย่าง Summer Sonic เทศกาลที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และด้วยความที่มีกระแสเรียกร้องจากแฟนเพลงชาวไทย ทางต้นสังกัดจึงได้ตกลงที่จะนำพวกเขามาเล่นคอนเสิร์ตและพวกเขาทั้ง 5 คน ตอบรับที่จะมาจัดคอนเสิร์ตในไทยเป็นประเทศไทยในที่สุด โดยมาในชื่อ WHY DON'T WE : INVITATION TOUR LIVE IN BANGKOK 2018 จัดแสดงที่ GMM LIVE HOUSE ณ ศูนย์การค้า Central World ชั้น 8 พวกเขาพร้อมแล้วที่จะมาระเบิดความมันส์ และความสนุก บนเวทีอลังการ ทั้งแสง สี เสียง และยังขนเพลงฮิตจากทุกๆ อัลบั้มมาให้แฟนๆชาวไทยได้ร้อง เล่น เต้นไปพร้อมๆ กัน

 

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ