คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
SINGHA MUSIC PRESENTS NINE INCH NAILS LIVE IN BANGKOK

SINGHA MUSIC PRESENTS NINE INCH NAILS LIVE IN BANGKOK

วันอังคาร 14 สิงหาคม 2018 ที่ Moonstar Studio

  • วันที่/เวลา : อังคาร, 14 สิงหาคม 2561

  • สถานที่ : Moonstar Studio

  • ราคาบัตร : 3,000 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

SINGHA MUSIC PRESENTS NINE INCH NAILS LIVE IN BANGKOK

NINE INCH NAILS ก่อตั้งโดย Trenz Reznor นักร้องนำ และ ผู้ที่อยู่เบื้องหลังดนตรี ที่ขึ้นชื่อว่า หนักหน่วง และ เต็มไปด้วยโทนดนตรีที่ ดาร์ค และ เนื้อหาที่แปลกแหวกแนว เขาเป็นหนึ่งในบุคคลสำคัญในวงการดนตรีของโลก และ ได้รับการนับถือในหมู่นักวิจารณ์ดนตรีที่สุดคนหนึ่ง

วงได้ปล่อยอัลบั้ม มาแล้วถึง 8 อัลบั้ม ซึ่งได้รับการวิจารณ์อย่างดีเยี่ยมรวมถึงรางวัล แพลตตินัม จากอัลบั้มอย่าง Pretty Hate Machine (1989), The Downward Spiral (1994), With Teeth (2005) ซึ่งขึ้น เป็นอันดับหนึ่งของ บิลบอร์ด อเมริกา

และวงยังได้รับรางวัลใหญ่อย่าง แกรมมี่อวอร์ดในสาขา การแสดงสดในดนตรีเมทัลยอดเยี่ยม และ สามารถขายอัลบั้มของพวกเค้าได้มากกว่า 30 ล้าน แผ่น ทั่วโลก ซึ่งมีเพลงที่เป็นที่รู้จักอย่างเช่น "The Hand That Feeds", 'Only", "Every Day Is Exactly the Same" และ "Survivalism" 

หลังจากที่ปล่อยอัลบั้มอีพี Not The Actual Events (2016) และ ADD VIOLENCE (2017) ออกมาแล้ว Nine Inch Nails ยังได้รับเสียงชื่นชมว่าเป็นวงดนตรีที่ติดอันดับตัวเลือกต้นๆ ของเฮดไลน์ปิดงานเทศกาลดนตรีสำคัญของโลก โดยหนังสือพิมพ์ The Chicago Tribune ชื่นชมว่าเซ็ตอัพสุดหลอนของวงนั้นได้ชื่อว่าเป็นโมเมนต์ที่ดีที่สุดของงาน Riot Fest 2017 ในขณะที่ Brooklyn Vegan ชื่นชมว่า "NIN ได้พิสูจน์ความสามารถทางดนตรีได้อย่างสมบูรณ์แบบเพราะวงสามารถผสานจิตวิญญาณความเป็นตัวตนเก่าของวงเข้ากับดนตรีอันทันสมัยในยุคนี้ได้อย่างลงตัว" ส่วน Forbes บอกว่า "คอนเสิร์ตของ NIN นั้นเป็นประสบการณ์การรับฟังดนตรีสดที่ 'สุด' เท่าที่มันจะเป็นไปได้" และการแสดงสดของเค้าได้รับ การยกย่องจาก New York Times ว่า คือ "สุดยอดประสบการณ์ทางดนตรี ,แสง สี เสียง ที่ขับเคลื่อน ความรู้สึกทางดนตรี ที่ ดุดัน ที่สุด ที่จะทำให้ทุกคนจดจำตลอดไปแน่นอน"

พบกับ SINGHA MUSIC PRESENTS NINE INCH NAILS LIVE IN BANGKOK 
วันที่ 14 สิงหาคม 2561 
ณ มูนสตาร์สตูดิโอ
ราคาบัตร 3,000 บาท 

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ