คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
SINGHA LIGHT LIVE SERIES Vol 3.2 - Mac DeMarco

SINGHA LIGHT LIVE SERIES Vol 3.2 - Mac DeMarco

ที่ Voice Space ในวันที่ 1 สิงหาคม

  • วันที่/เวลา : พุธ, 01 สิงหาคม 2561

  • สถานที่ : Voice Space

  • ราคาบัตร : 1,500 / 1,600 / 1,800 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

SINGHA LIGHT LIVE SERIES Vol 3.2 - Mac DeMarco

การกลับมาตามคำเรียกร้องของ Mac DeMarco ศิลปินสุดกวนที่หลายคนรอคอยในงาน Singha Light Live Series Vol 3.2 

สำหรับใครที่พลาดโชว์ของ Mac DeMarco ครั้งแรกในกรุงเทพ ฯ ที่พวกเราจัดกันเมื่อปลายปี 2013 ก็ไม่ต้องรออีกต่อไปและเตรียมตัวมา reunion กันอีกครั้งกับเพลง ‘Jizz Jazz’ สุดน่ารักและยียวนของ Mac ตลอดทั้งคืน กับสถานที่ใหม่ ใหญ่กว่าเดิม ที่ Voice Space ในวันที่ 1 สิงหาคมนี้ 

Mac DeMarco คือศิลปินแคนาเดียนวัย 28 ปี ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่การปล่อยอัลบั้มแรก Rock n’ Roll Night Club และ 2 เมื่อปี 2012 ตอนนั้นเองที่แนวเพลงอินดี้ป๊อป lo-fi สุดย้วย ฟังสบายแต่เต็มไปด้วยลูกเล่นทั้งกรูฟแอบเท่ และเมโลดี้น่าตีในไลน์กีตาร์เพี้ยนๆ ของเขา ซึ่งความทีเล่นทีจริงนี้ก็ทำให้เพลงของ Mac กลายมาเป็นแนวเพลงยอดนิยมของยุค และอัลบั้ม Salad Days ที่ปล่อยตามกันมาในปี 2014 ดังเป็นพลุแตกไปโดยปริยาย ศิลปินรุ่นน้องหลายต่อหลายคนทั่วโลกยกให้เพลงแบบ Mac เป็นต้นแบบ และเมื่อใดก็ตามที่พบชื่อของผู้ชายคนนี้ในเฟสติวัล ผู้ชมหลายชีวิตก็จะพร้อมใจกันไปรวมตัวที่เวทีของเขา พร้อมที่จะสนุกไปกับโชว์สุดคลั่งจาก Mac และผองเพื่อน 

จากนั้นในปีต่อมา ความขยันของ Mac ได้ปล่อย EP Another One ออกมาให้แฟนเพลงได้ฮือฮาอีกครั้งกับความเปลี่ยนแปลงในแนวเพลงที่ดูโตละละเมียดขึ้น ก่อนจะส่งอัลบั้มเต็มอีกชุดออกมาเมื่อปี 2017 This Old Dog ที่หนนี้แอบมีกลิ่นของซินธ์และองค์ประกอบที่เป็นอิเล็กทรอนิกมากขึ้น 

สำหรับใครที่ไม่เคยฟัง Mac DeMarco มาก่อน เราขอแนะนำให้ไปตามเก็บแทร็คต่อไปนี้ที่เราเลือกเพลงเด็ดจากแต่ละอัลบั้มมาให้แล้ว "Baby’s Wearing Blue Jeans", "Ode to Viceroy", "Salad Days", "No Other Hearts", "For the First Time" ฟังจบแล้วเตรียมตัวซื้อบัตรมาสนุกกันนะวัยรุ่น

 

 

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ