คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
UNB 1st FANMEETING IN BANGKOK : YOU&ME

UNB 1st FANMEETING IN BANGKOK : YOU&ME

วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน นี้ ที่ Ultra Arena SHOW DC

  • วันที่/เวลา : เสาร์, 09 มิถุนายน 2561

  • สถานที่ : Ultra Arena SHOW DC

  • ราคาบัตร : 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,500 และ 2,000 บาท

Thai Ticket Major

สนับสนุนเนื้อหา

UNB 1st FANMEETING IN BANGKOK : YOU&ME

ยูเอ็นบี ขอทุ่มสุดตัว..ลุยงานหนักเพื่อเเฟนเพลง

พร้อมฝากคลิปทักทายเเฟนๆ ชาวไทย

 

กลุ่มศิลปิน Newcomer ที่มาเเรงที่สุด นาทีนี้ต้องยกให้ 9 หนุ่ม UNB (ยูเอ็นบี) หลังจากปล่อยอัลบั้ม UNB 1ST MINI ALBUM – BOYHOOD มาได้ 1 เดือนเเล้ว ตอนนี้ไม่ว่าจะเปิดไปช่องไหน รายการไหนก็เห็น 9หนุ่ม JUN (จุน),EUI JIN (อึยจิน),KO HO JUNG (โกโฮจอง),FEELDOG (ฟีลด็อก)MARCO (มาร์โค่),JI HAN SOL (จีฮันซล),DAE WON (แดวอน),KI JUNG (กีจุง) เเละ CHAN (ชาน) ได้โชว์ความสามารถในเพลงOnly One เเละ Feeling อย่างเต็มที่ทุกครั้ง ซึ่งหนุ่มๆทั้ง 9 คน ต่างก็ดีใจและมีความสุขที่ได้รับการต้อนรับจาก UNMe (ยูเเอนด์มี ชื่อเรียกของแฟนคลับ) ของพวกเค้าอย่างอบอุ่นทุกครั้งและรู้สึกขอบคุณที่มอบให้ความรักต่อพวกเค้ามากมายกันขนาดนี้เสมอมา โดยได้เผยผ่านทวิตเตอร์ของวงว่า“ทุกช่วงเวลาที่เราร่วมสร้างกันมา พวกผมจะจดจำพวกคุณทุกคน นับตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนถึงตอนนี้ ช่วงเวลาและความทรงจำดีๆก็จะดำเนินต่อไป ขอบคุณทุกคนที่มาหาพวกเราครับ หวังว่าพวกเราจะได้เจอกันบ่อยๆนะครับ”

และเเน่นอน พวกเค้าทั้ง 9 คน ก็ได้มีตารางพบปะเเฟนๆบินไปแจกความน่ารักสดใสให้สาวๆแดนอาทิตย์อุทัยได้กรี๊ดกันมาแล้ว ในงาน UNB JAPAN 1st FANMEETING TOUR 2018  เเถมยังตระเวนเเจกลายเซ็นให้กับเเฟนคลับในหลายๆเมืองของประเทศญี่ปุ่นตลอดเดือนเมษายนที่ผ่านมาอีกด้วย เรียกว่าทั้ง 9 หนุ่ม ได้ใจเหล่าสาวยุ่นไปเต็มๆกันเลยทีเดียว ซึ่ง UNMe ชาวไทยก็ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะหนุ่มๆ UNB เค้าฝากคลิปมาหาโดยเฉพาะเลย

 

 

“Let’s Begin, UNB

โฮจอง : สวัสดีครับ พวกเรา UNB ครับ

ฟีลด็อก : ดีใจมากๆเลยครับ เราจะได้เจอกับแฟนๆแล้ว

ฮึยจิน : หลังจากที่พวกเราเดบิวท์พวกเราก็ตั้งตานับวันรอวันนี้มาตลอดเลยครับ

ชาน : กับแฟนมีตติ้งครั้งแรกของพวกเรา “UNB 1st FANMEETING IN BANGKOK : YOU & ME”

แดวอน : วันที่พวกเราจะได้จัดทัวร์แฟนมีตติ้งพบปะกับทุกคน

ฮันซล : และจะได้ไปเจอกับทุกคนที่ประเทศไทย

จุน : ในวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2018 ที่ Ultra Arena SHOW DC พวกเราเตรียมกิจกรรมพิเศษๆไว้สำหรับแฟนๆเยอะมาก

โฮจอง : “มาหาพวกเราเถอะนะครับ อยากเจอออเจ้า” (พูดภาษาไทย)

ทุกคน : พวกเรา UNB ครับ “ขอบคุณครับ”

 

เเล้วอย่างนี้ UNMe ชาวไทยจะพลาดได้ยังไง ต้องรีบกดซื้อบัตร UNB 1st FANMEETING IN BANGKOK : YOU & ME ให้ได้ บัตรราคา 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,500 และ 2,000 บาท เปิดขายบัตรเเล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทาง www.thaiticketmajor.com อย่าลืมเตรียมทาเเฮนด์ครีมทามือให้นุ่มชุ่มฉ่ำเพื่อรับสิทธิ์พิเศษ “ออลไฮทัช” นะจ๊ะ งานนี้ทุกที่นั่งจะได้ใกล้ชิดกับทั้ง 9 หนุ่ม UNB อย่างเเน่นอน ในวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน นี้ ที่ Ultra Arena SHOW DC ติดตามความเคลื่อนไหวของหนุ่มๆ UNB แบบเจาะลึกทุกรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.411ent.com / www.facebook.com/fouroneoneent และ ทวิตเตอร์ @411ent

 

732384

500555

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ