คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
CRUSH ASIA SHOWCASE in Bangkok

CRUSH ASIA SHOWCASE in Bangkok

วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2561 ณ BCC HALL เซ็นทรัล ลาดพร้าว

  • วันที่/เวลา : อาทิตย์, 03 มิถุนายน 2561

  • สถานที่ : BCC HALL เซ็นทรัล ลาดพร้าว

  • ราคาบัตร : 5,000 / 3,500 และ 2,500 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

CRUSH ASIA SHOWCASE in Bangkok

CRUSH  คอนเฟิร์มความมันส์ รับประกันความฟิน

แฟนคลับสายฮิพฮอพ-อาร์แอนด์บี ห้ามพลาด!!

พร้อมคลิปยืนยัน "เจอกันแน่นอน"

 

หลังจากประกาศข่าวดีจากผู้จัดมากประสบการณ์และฝากผลงานมาแล้วมากมายอย่าง YJ Partners (วายเจพาร์ทเนอร์ส) ถึงการมาเยือนไทยของหนุ่ม CRUSH (ครัช) นักร้องหน้ามน คนคูล ที่จะมาพบกับแฟนๆชาวไทยในเอเชียทัวร์ครั้งแรกของเขาที่มีชื่อว่า CRUSH ASIA SHOWCASE in Bangkok ซึ่งจะจัดขึ้นใน วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2561 ณ BCC HALL เซ็นทรัล ลาดพร้าว ซึ่งข่าวการมาของเค้าในครั้งนี้เป็นที่ฮือฮาและถูกพูดถึงกันอย่างมากมาย 

นับตั้งแต่ที่หนุ่ม CRUSH ประกาศโชว์เคสที่เมืองไทยได้ไม่นาน เขาก็ได้ประกาศ Showcase ที่ฮ่องกงต่อทันที โดยมีกำหนดการแสดงในวันที่ 29 มิถุนายนนี้ ประกาศโชว์เคสรัวๆ แบบนี้ การันตีได้ว่าเขาได้รับเสียงตอบรับและความนิยมจากแฟนคลับในต่างประเทศเป็นอย่างดี  และเพราะเป็นโชว์เคสที่จะเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทย หนุ่ม CRUSH จึงได้ฟิตซ้อมอย่างหนักและแน่นอนว่าเขาได้ตระเตรียมโชว์พิเศษมาฝากแฟนๆชาวไทยให้ได้เต็มอิ่มแบบครบทุกอรรถรสอย่างแน่นอน  รู้อย่างนี้แล้วบอกเลยว่าแฟนคลับสายฮิปฮอป-อาร์แอนด์บี พลาดไม่ได้ และเพื่อเป็นการยืนยันการันตีว่าทุกคนจะได้เจอ CRUSH ตัวจริงเสียงจริงในวันที่ 3 มิถุนายนนี้ หนุ่ม CRUSH จึงได้ส่งคลิปทักทายมาถึงแฟนคลับชาวไทยด้วยสไตล์คูลๆ แต่ดูคิ้วท์ว่า

 

  

“สวัสดีครับ แฟนๆชาวไทย ผม ‘ครัช’ ครับ เร็วๆนี้ ผมจะได้มีโอกาสไปเจอกับแฟนๆชาวไทยทุกคนของผมที่กรุงเทพฯเป็นครั้งแรก ในงาน CRUSH ASIA SHOWCASE in Bangkok โดยส่วนตัวแล้ว ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆเพราะนี่เป็นการไปเมืองไทยอย่างเป็นทางการครั้งแรกของผมเลยละครับ! “ประเทศไทย” เป็นประเทศที่ผมอยากจะไปมาโดยตลอด ดังนั้นผมเลยรู้สึกว่า ความฝันของผมเป็นจริงขึ้นมาแล้ว ผมอยากจะเจอแฟนๆชาวไทยทุกคนของผมเร็วๆแล้วละครับ! แล้วมาเจอกัน วันที่ 3 มิถุนายนนี้ ที่ BCC HALL, Central Ladprao นะครับ! ขอบคุณครับ! รักนะ จุ๊บ จุ๊บ~"

ย้ำกันอีกครั้ง CRUSH ASIA SHOWCASE in Bangkok เปิดขายบัตรทาง http://www.ticket-yjpartners.com ราคาบัตร 5,000 / 3,500 และ 2,500 บาท (บัตรนั่งทั้งหมด) สิทธิพิเศษและรายละเอียดอื่นๆติดตามได้ทาง เฟซบุคแฟนเพจ https://www.facebook.com/YJPartnerOfficial/

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ