คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
Extreme Asia Tour 2018 Bangkok

Extreme Asia Tour 2018 Bangkok

IMC LIVE THAILAND และ PMG ขอเสนอ Extreme Asia Tour 2018 Bangkok วันพุธที่ 13 มิถุนายน 2561 ที่ GMM Live House Central World ชั้น 8

  • วันที่/เวลา : พุธ, 13 มิถุนายน 2561

  • สถานที่ : GMM Live House @ Central World Fl.8

  • ราคาบัตร : 3000 / 2000 บาท

Thai Ticket Major

สนับสนุนเนื้อหา

Extreme Asia Tour 2018 Bangkok

Extreme คือวงร้อคจากอเมริกาโดยมี Gary Cherone และ Nuno Bettencourt เป็นผู้นำวง ซึ่งพวกเขาได้โด่งดังขึ้นในช่วงปี ค.ศ.1980ตอนปลายจนถึงช่วงต้นของ1990

Extreme คือวงที่สามารถจัดได้ว่าเป็นประเภทเดียวกับ Van Halen, Queen, Aerosmith หรือ Led Zeppelin ทั้งนี้ทั้งนั้นพวกเขาได้ให้คำจำกัดความแนวดนตรีของตัวเองว่าเป็น ”Funky Metal” และ ได้พัฒานามาเรื่อยๆ โดยดึงเอาแรงบันดาลใจจากหลายๆแนว เช่น Classic rock มาผสมกับแนวอย่าง Post-Grunge และ Alternative Rock

วง Extreme ได้ก่อตั้งขึ้นที่ Malden, Massachusetts ในปี ค.ศ.1985 โดยนักร้องนำ Gary Cherone และมือกลอง Paul Geary ซึ่งทั้งสองคนนั้นมีวงร่วมกันชื่อวง The Dream จนทั้งสองคนได้ออกมาก่อตั้งวงใหม่ขึ้น ใช้ชื่อว่าExtremeซึ่งมาจาก Ex-Dream และภายหลังได้มี Nuno จากวง Sinful และ Pat Badgerมาร่วมงานกันในภายหลัง

และครั้งนี้ยังเป็นครั้งแรกของพวกเขาที่จะมาทำการแสดงสดในเมืองไทย หลังจากที่แฟนๆชาวไทยรอมานาน พวกเขาได้ตัดสินใจที่จะให้มีประเทศไทยอยู่ด้วยในการทัวร์เอเชียครั้งนี้



Discography

(1989) Extreme อัลบั้มแรกของพวกเขาที่มีริฟฟกีต้าร์ที่ติดหู และท่วงทำนองที่ฟังแล้วน่าโยกตามในรูปแบบของการเป็นวงFunky Metal และที่สำคัญยังมีส่วนของกีต้าร์ที่ดุเดือดจากNuno Bettencourt
(1990) Pornograffitti (A Funked Up Fairy Tale) อัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มที่ทำให้วงExtremeโด่งดังขึ้นอย่างมากจากเพลงMore than words และ Hole Hearted ซึ่งติดอันดับ1และ4 ในBillboard100
(1992) II Sides To Every Story อัลบั้มที่สามหลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากกับอัลบั้มที่ผ่านมา ซึ่งอัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มสุดท้ายที่เป็นสมาชิกชุดที่ก่อตั้ง
(1995) Waiting for the Punchline เป็นอัลบั้มที่สี่จากวงExtreme ซึ่งอัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มที่เรียกได้ว่ามีซาวด์การบันทึกเสียงต่างจากอัลบั้มที่ผ่านๆมา แต่ยังคงเอกลักษณ์จากกีต้าร์ของNunoอยู่
(2008) Saudades de Rock อัลบั้มที่ห้าจากExtreme ซึ่งเป็นอัลบั้มแรกที่ที่ร่วมกันบันทึกเสียงกับมือกลองคนใหม่ Kevin Figueiredo

สมาชิกในวง
Gary Cherone(ร้องนำ)
Nuno Bettencourt(กีต้าร์)
Pat Badger(เบส)
Kevin Figueiredo(กลอง)

Gary Cherone
นักร้องเพลงร้อคชาวอเมริกัน เค้าเป็นที่รู้จัก และมีชื่อเสียงจากการเป็นนักร้องนำของวงExtreme และยังเป็นนักร้องนำให้กับVan Halenในอัลบั้มที่11 นอกจากนี้เค้ายังมีผลงานเดี่ยวของเค้าก่อนที่จะกลับมาทำผลงานกับExtremeในปี2007

Nuno Bettencourt
มือกีต้าร์,นักแต่งเพลงลูกครึ่งอเมริกัน-โปรตุเกต เค้าเป็นที่รู้จักในนามของหนึ่งในสุดยอดมือกีต้าร์ของวงExtreme นอกจากนั้นยังมีผลงานเดี่ยวของตัวเอง และร่วมวงกับศิลปินอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งหลังจากแยกกับExtremeเพื่อทำงานเดี่ยวของเขา ในปีค.ศ.2007เค้าก็ได้กลับมาร่วมกับวงExtremeอีกครั้ง

Patrick John “Pat” Badger
Pat Badger มือเบสแห่งวงExtremeซึ่งเคยมีผลงานมากมายกับศิลปินหลายๆวงเช่นDaemon,In the Pink และ Tribe of Judah อีกทั้งยังเป็นนักร้องbackingให้กับวงอย่างDweezil Zappaอีกด้วย

Kevin 'kFigg' Figueiredo
มือกลองชาวอเมริกันผูเป็นมือกลองให้กับExtreme ซึ่งเป็นคนนึงที่เริ่มตีกลองเมื่ออายุเพียงแค่สิบขวบ และยังได้รับการถ่ายทอดวิชาจากมือกลอง Bob Gullotti”The Fringe” และMike Manginiผู้ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจและแนวทางให้กับตัวของเค้าเอง

____________________

รายละเอียด

IMC LIVE THAILAND และ PMG
ขอเสนอ

Extreme Asia Tour 2018 Bangkok
วันพุธที่ 13 มิถุนายน 2561
ที่ GMM Live House ( Central World ชั้น 8 )

IMC และ OVERDRIVE
ขอเสนอ
ครั้งแรกกับการมาเยือน ของสุดยอดวงร็อค เจ้าของเพลงฮิตและ Classic ตลอดกาล อย่าง More Than Words, Get The Funk Out, และ Play With Me กับคอนเสิร์ต Extreme Live in Bangkok 2018
พร้อม Full Team , Full Production

วันพุธที่ 13 มิถุนายน 2561
ที่ GMM Live House ( Central World ชั้น 8 )

บัตรราคา 3000/2000 บาท

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ