คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
2018 N.Flying 1st Fan meeting ‘Go N Fly’ IN BANGKOK

2018 N.Flying 1st Fan meeting ‘Go N Fly’ IN BANGKOK

วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2561 เวลา 17.00 น. ณ อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี

  • วันที่/เวลา : อาทิตย์, 09 กันยายน 2561

  • สถานที่ : อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี

  • ราคาบัตร : 5,000 (VIP) / 3,500 / 2,500 และ 1,500

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

2018 N.Flying 1st Fan meeting ‘Go N Fly’ IN BANGKOK

สัญญาว่าจะมาก็ต้องมา ปักหมุดใหม่ 9 กันยายนนี้!

2018 N.Flying 1st Fan meeting ‘Go N Fly’ IN BANGKOK

รักจริง-ไม่เท-มีเฮ-เพราะเพิ่มความฟิน พร้อมเปิดจองบัตร 4 ส.ค.


          N.Fia ชาวไทย (N.Fia : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ “เอ็น.ฟลายอิ้ง”) เตรียมแบต.แท่งไฟ  ไว้ให้พร้อม เพราะห้าหนุ่มวงดนตรีหน้าตาดีเด่น ฝีมือโดดเด้งจากแดนกิมจิ เอ็น.ฟลายอิ้ง (N.Flying) ไม่ลืมคำมั่น เมื่อสัญญาว่าจะมาก็ต้องมาให้ได้! พวกเขาฟิตซ้อมพร้อมเต็มที่ที่จะจัดกิจกรรมเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกในประเทศไทย กับ 2018 เอ็น.ฟลายอิ้ง เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง ‘โก เอ็น ฟลาย’ อิน แบงคอก (2018 N.Flying 1st Fan meeting ‘Go N Fly’ IN BANGKOK) งานแฟนมีตติ้งที่ ผู้จัดเจ้าเดิม A CHI ACTIVATION ร่วมกับต้นสังกัดฝั่งเกาหลี FNC ENTERTAINMENT ชวนเหล่า N.Fia มากระชับพื้นที่ความฟิน ใกล้ชิดกับห้าหนุ่ม เอ็น.ฟลายอิ้ง อย่างเต็มอิ่ม ในวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2561 นี้ ณ อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี

          เอ็น.ฟลายอิ้ง เพิ่งเสิร์ฟมินิอัลบั้มชุดล่าสุดที่มีชื่อว่า HOW ARE YOU? ไปสดๆ ร้อนๆ ซึ่งหนุ่มๆ ก็ได้ปรับลุคให้ดูเติบโตขึ้นมากกว่าเดิมเพื่อถ่ายทอดอารมณ์ของชายหนุ่มผู้ที่ยังจมอยู่กับความรักครั้งเก่า ผ่านซิงเกิ้ล HOW R U TODAY ซึ่งนอกจากจะกลายเป็นเพลงฮิตติดหูแล้ว เหล่า N.Fia ก็ยังได้กรี๊ดให้กับความเท่สุดอัพเกรดของทั้งห้าหนุ่ม ไม่เพียงเท่านั้นหนุ่มๆ “เอ็น.ฟลายอิ้ง” ยังเนื้อหอมจนได้ลัดฟ้าไปเป็น Opening Act โชว์ฝีไม้ลายมือเปิดงาน LEE JONG HYUN Solo Concert in Japan –METROPOLIS - คอนเสิร์ตเดี่ยวของ อี จงฮยอน วง CNBLUE รุ่นพี่ร่วมค่าย ที่โยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่นด้วย!!

          อย่าแปลกใจถ้าใครดูการแสดงของห้าหนุ่ม อีซึงฮยอบ (Lee Seung Hyub) ตำแหน่ง หัวหน้าวง/ร้องนำ/แร็ปเปอร์/กีต้าร์/เปียโน , ควอน กวังจิน (KwonKwang) Jin ตำแหน่ง เบส , ชา ฮุน (Cha Hun) ตำแหน่ง กีต้าร์ , คิม แจฮยอน (Kim Jae Hyun) ตำแหน่งกลอง และ  ยู ฮเวซึง (Yoo Hwe Seung) ตำแหน่ง นักร้องเสียงหลัก แห่ง “เอ็น.ฟลายอิ้ง” แล้วจะหลงเลิฟจนเข้าด้อมแล้วหาทางออกไม่ได้!(Fandom: กลุ่มแฟนคลับ) เพราะ N.Fia ทั่วโลกต่างลงมติตรงกันว่า “เอ็น.ฟลายอิ้ง” ทั้งหล่อเหลา ร้องก็ดี แร็ปก็ได้ เล่นดนตรีก็เก่ง มีความฮาเปี่ยมล้น แถมยังแฝงพลังการเอนเตอร์เทนไม่เหมือนใคร... มีแต่ข้อดีแบบนี้ใครรักแล้วเลยรักเลยส่วนใครที่เพิ่งเริ่มรู้จักไม่นานก็จะหลงเสน่ห์ของพวกเขาอย่างไม่รู้ตัว!!

          เมื่อ “เอ็น.ฟลายอิ้ง” (N.Flying) จะบินมาหา N.Fia ชาวไทย ถึงที่นี่ งานนี้เลยไม่อยากให้ทุกคนพลาด รักจริงต้องไม่ทิ้งกันนะ! รวมพลคนรักเด็กบินกันที่018 N.Flying 1st Fan meeting ‘Go N Fly’ IN BANGKOK ในวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2561 นี้  เวลา 17.00 น.อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี โดยจะเริ่มจำหน่ายบัตรในวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม 2561 เวลา 10.00 น.(ประเทศไทย) ทาง https://ticket.achi.co.th บัตรราคา 5,000 (VIP) /3,500 / 2,500 และ1,500 บาท พร้อมสิทธิพิเศษให้ N.Fia สุขล้น ทั้งไฮทัชทุกที่นั่งแบบไม่ต้องลุ้น และยังได้วัดแต้มบุญไปกับสิทธิ์พิเศษแบบจัดเต็มสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น แฟนไซน์, ถ่ายภาพหมู่ และร่วมงานแถลงข่าวให้ได้สัมผัสความฟินก่อนใคร!  อยากฟัง อยากฟิน อยากบินไปกับ “เอ็น.ฟลายอิ้ง” สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมหรืออัพเดทข้อมูลได้ทาง https://ticket.achi.co.th, Facebook : ACHIACTIVATION, Twitter:@achiactivation, Instagram : ACHI_ACTIVATION , Line @ACHI_ACITIVATION

 

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ