คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
UnKonscious Beach Festival

UnKonscious Beach Festival

ปาร์ตี้ 3 วันติด จัดเต็มไม่อั้นในแบบที่ไม่มีใครเหมือน จากสามค่ายเพลงดังบนชายหาดส่วนตัวในภูเก็ต

  • วันที่/เวลา : ศุกร์, 04 พฤษภาคม 2561

  • สถานที่ : พาราไดซ์ บีช ภูเก็ต

  • ราคาบัตร : 3,000 / 1,800 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

UnKonscious Beach Festival

สนุกสุดเหวี่ยงกับเทศกาลดนตรี UnKonscious Beach Festival

ปาร์ตี้ 3 วันติด จัดเต็มไม่อั้นในแบบที่ไม่มีใครเหมือน จากสามค่ายเพลงดังบนชายหาดส่วนตัวในภูเก็ต

 

Pure Pleasure Entertainment ผู้จัดงานดนตรีแนวอิเล็กโทรนิกส์ชั้นนำในประเทศไทย และยังเป็นผู้ร่วมสร้างสรรค์เทศกาลดนตรีชื่อดัง อย่างเป็นทางการอีกมากมาย ประกาศอีกหนึ่งงานสุดยิ่งใหญ่กับงาน UnKonscious Beach Festival ซึ่งเป็นเทศกาลดนตรีแทรนซ์ งานแรกในประเทศไทยที่จัดเต็มแบบ 3 วันติดต่อกัน โดยจะจัดขึ้นที่พาราไดซ์ บีช ภูเก็ต ระหว่างวันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม ถึงวัน อาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม 2561 โดยบัตรเข้างานแบบ 3 วันราคา 3,000 บาท และวันเดียวราคา 1,800 บาท ทั้งนี้ยังมีแพคเกจการท่องเที่ยวภูเก็ตให้เลือกอีกด้วย

UnKonscious เทศกาลดนตรีแนวแทรนซ์ในประเทศไทยรูปแบบใหม่ที่มาพร้อมคอนเซปต์ที่แตกต่าง โดยจัดต่อเนื่อง 3 วันติดบนชายหาดส่วนตัว พร้อมดนตรีจาก 3 ค่ายเพลงแทรนซ์ชั้นนำ ได้แก่ In Trance We Trust (เนเธอร์แลนด์) Grotesque Music (เนเธอร์แลนด์) Pure Trance (อังกฤษ) ซึ่งเป็นค่ายเพลงแทรนซ์ชั้นนำ ของโลกที่ยังไม่เคยมีการยกค่ายเพลงมาทั้งค่ายมาจัดที่ทวีปเอเชียมาก่อน เหล่าศิลปินชื่อดังร่วมตบเท้าเข้าร่วมไลน์อัพที่ โดดเด่นที่สุดในเอเชีย เช่น Menno De Jong, Adam Ellis,Allen Watts, Shugz, Will Atkinson ซึ่งเป็นดีเจชื่อดังของค่าย, ส่วนทางด้านค่าย Grotesque ก็ส่งศิลปินแทรนซ์ที่คนไทยชื่นชอบและยังเป็นเจ้าของค่ายเพลงอย่าง Ram, Cold Blue, Daniel Skyver, Darren Porter, ReOrder และสุดท้ายจากค่าย Pure Trance นำทีมโดย Solarstone ตำนานแทรนซ์รุ่นคลาสสิค Factor B, Gai Barone, Lostly และ Scott Bond

โดยสถานที่จัดงาน ณ พาราไดซ์ บีช ภูเก็ต จะเปิดโอกาสให้ผู้รักดนตรีแทรนซ์ได้สนุกและเต้นกันมันส์ตลอด ทั้งค่ำคืนท่ามกลางแสงจันทร์ ด้วยกระแส ความนิยมและ ชื่นชอบเพลงแนวแทรนซ์ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วใน ประเทศไทยและภูมิภาคนี้ จึงเป็นที่มาของการ จัดงานนี้ซึ่งถือเป็นรูปแบบใหม่ที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อตอบสนองความต้องการของคอเพลงแทรนซ์ ตัวจริงที่จะได้สนุกไปกับบรรยากาศสุดมันส์ในพื้นที่มีความ เป็นส่วนตัว แต่ก็ยังต้อนรับแฟนๆ เพลงแทรนซ์จากทั่วโลก ให้ได้มาร่วมปาร์ตี้ ณ ชายหาดแห่งนี้ที่รอรับทุกคนอยู่

มาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ความสนุกสุดเหวี่ยงกัน 3 วัน 3 คืนอย่างต่อเนื่อง ในงานเทศกาลดนตรีแทรนซ์ครั้งแรกในเมืองไทย UnKonscious Beach Festival ณ พาราไดซ์ บีช ภูเก็ต วันที่ 4 - 6 พฤษภาคม 2561 นี้  โดยบัตร 3 วัน ราคาเพียง 3,000 บาทเท่านั้น และบัตรวันเดียวราคา 1,800 บาท สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ทาง ticketmelom.com

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ