คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
BEAT AND BEYOND by Asahi Super Dry : Chad Valley

BEAT AND BEYOND by Asahi Super Dry : Chad Valley

วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม 2561 ณ NOMA BKK

  • วันที่/เวลา : เสาร์, 05 พฤษภาคม 2561

  • สถานที่ : NOMA BKK

  • ราคาบัตร : 750

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

BEAT AND BEYOND by Asahi Super Dry : Chad Valley

HUH? ร่วมกับ Asahi Super Dry Beer ชวน clubbers ไปสนุกกับโปรเจกต์งานดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ทางเลือก ภายใต้ชื่อ “BEAT AND BEYOND” พร้อมเลือกศิลปินคู่แรก Coucou Chloe และ Chad Valley มาแสดงให้คุณได้ฟังสดๆ และเต้นไม่หยุดไปกับเพลงของพวกเขา

เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ผู้จัดคอนเสิร์ตนอกกระแสอย่าง HAVE YOU HEARD? ได้เปิดตัว section ใหม่ HUH? (อ่านว่า เฮอะ?) ที่ต้องการแนะนำให้ Concert Goers ชาวไทยได้รู้จักกับแง่มุมใหม่ๆ ในซีนดนตรีที่ไม่ได้มีแค่ live bands แต่ยังมี DJ และโปรดิวเซอร์ผู้สร้างสรรค์งานเพลงที่น่าสนใจอีกหลายชีวิต ซึ่งในโอกาสนี้ HUH? ก็ได้ผนึกกำลังกับ Asahi Super Dry Beer ที่หันมาจัดงานดนตรีสนุกๆ โดยชวนศิลปินที่มีเอกลักษณ์และผลงานเพลงที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร มาทำให้ซีนดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ได้สัมผัสกับความแปลกใหม่มากยิ่งขึ้น กับโปรเจกต์ BEAT AND BEYOND by Asahi Super Dry โดยงานครั้งแรกเริ่มจัดในวันที่ 24 เม.ย. ที่ De Commune พบกับ Coucou Chloe โปรดิวเซอร์/ดีเจ Experimental Club ที่มีส่วนผสมของ Hip Hop และ Electronic Ambient ส่งตรงจาก London ประเทศอังกฤษ และงานครั้งที่สองจะเกิดขึ้น วันที่ 5 พ.ค. นี้ที่ NOMA BKK กับ Chad Valley ศิลปินเพลงอิเล็กโทร R&B จาก Oxford ประเทศอังกฤษเช่นกัน

 

Chad Valley

Hugo Manuel โปรดิวเซอร์/ศิลปินอิเล็กทรอนิกส์จาก Oxford สหราชอาณาจักร นำเสนอดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ออกมาในสไตล์ Synth pop, Chillwave ที่ให้ความรู้สึกดิบและเป็นธรรมชาติ แต่ได้ความผ่อนคลายคล้ายถ่ายทอดออกมาจากห้องนอนของเขาเอง แต่ยังได้ความ tropical ที่สดใสและน่าหลงใหลไปพร้อมๆ กัน และเพลงจากอัลบั้มใหม่ที่เรากำลังจะได้ฟังโดยพร้อมเพรียงในเดือนพฤษภาคมนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากประสบการณ์การทัวร์คอนเสิร์ตในสถานที่ต่างๆ ที่เขาได้ไป และจะเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ การสูญเสีย ความรักแรกรุ่น และหัวใจที่แตกสลายให้เราฟังผ่านเพลงของเขา นอกจากนี้ศิลปินดังมากมายทั้ง Twin Shadow, Totally Enormous Extinct Dinosaurs และ Active Child ก็เคยมาช่วยสร้างสรรค์ผลงานในอัลบั้มของเขาแล้วทั้งนั้น

 

บัตร Advance ราคาเพียง 600 บาท หน้างาน 750 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/HUHBKK กาปฏิทินของคุณไว้ แล้วอย่าลืมมาสนุกกันกับพวกเรา

 

#ASAHISUPERDRY

#BEATANDBEYOND 

#HUHBKK

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ