คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
BEAT AND BEYOND by Asahi Super Dry : Coucou Chloe

BEAT AND BEYOND by Asahi Super Dry : Coucou Chloe

วันอังคารที่ 24 เมษายน 2561 ณ De Commune

  • วันที่/เวลา : อังคาร, 24 เมษายน 2561

  • สถานที่ : De Commune

  • ราคาบัตร : FREE ENTRY FOR THE 1st 200 PEOPLE

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

BEAT AND BEYOND by Asahi Super Dry : Coucou Chloe

HUH? ร่วมกับ Asahi Super Dry Beer ชวน clubbers ไปสนุกกับโปรเจกต์งานดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ทางเลือก ภายใต้ชื่อ “BEAT AND BEYOND” พร้อมเลือกศิลปินคู่แรก Coucou Chloe และ Chad Valley มาแสดงให้คุณได้ฟังสดๆ และเต้นไม่หยุดไปกับเพลงของพวกเขา

เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ผู้จัดคอนเสิร์ตนอกกระแสอย่าง HAVE YOU HEARD? ได้เปิดตัว section ใหม่ HUH? (อ่านว่า เฮอะ?) ที่ต้องการแนะนำให้ Concert Goers ชาวไทยได้รู้จักกับแง่มุมใหม่ๆ ในซีนดนตรีที่ไม่ได้มีแค่ live bands แต่ยังมี DJ และโปรดิวเซอร์ผู้สร้างสรรค์งานเพลงที่น่าสนใจอีกหลายชีวิต ซึ่งในโอกาสนี้ HUH? ก็ได้ผนึกกำลังกับ Asahi Super Dry Beer ที่หันมาจัดงานดนตรีสนุกๆ โดยชวนศิลปินที่มีเอกลักษณ์และผลงานเพลงที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร มาทำให้ซีนดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ได้สัมผัสกับความแปลกใหม่มากยิ่งขึ้น กับโปรเจกต์ BEAT AND BEYOND by Asahi Super Dry โดยงานครั้งแรกเริ่มจัดในวันที่ 24 เม.ย. ที่ De Commune พบกับ Coucou Chloe โปรดิวเซอร์/ดีเจ Experimental Club ที่มีส่วนผสมของ Hip Hop และ Electronic Ambient ส่งตรงจาก London ประเทศอังกฤษ และงานครั้งที่สองจะเกิดขึ้น วันที่ 5 พ.ค. นี้ที่ NOMA BKK กับ Chad Valley ศิลปินเพลงอิเล็กโทร R&B จาก Oxford ประเทศอังกฤษเช่นกัน

 

Coucou Chloe 

Coucou Chloe ดีเจ/โปรดิวเซอร์ จากเมือง Nice ประเทศฝรั่งเศส กลายเป็นที่กล่าวขวัญสุดๆ ใน clubbing scene ของลอนดอน เมื่อซิงเกิ้ล "Doom" ของเธอถูกใช้เปิดบนรันเวย์ของ New York Fashion Week ที่แบรนด์ Fenty ของ Rihanna ได้ไปครอสกับแบรนด์ดัง Puma และทำให้เธอได้จังหวะส่ง EP Erika Jane ออกมาอีกชุดหลังจากเรียกเสียงฮือฮามาแล้วใน EP Halo ด้วยสุ้มเสียงที่พิลึกพิลั่น หลอกหลอน สอดประสานไปกับท่วงทำนองเพลงฮิปฮอปเชื่องช้า ไปจนถึงบีตเทคโนที่ทำให้เราต้องย่ำเท้าไม่หยุด และไม่สามารถคาดการณ์ได้เลยว่ามิกซ์ในวันนั้นๆ ของเธอจะพาเราไปอยู่ตรงจุดไหน ทำให้นักฟังนักเต้นสาย Underground Electronic ได้มีอะไรมาให้ตื่นเต้นกันอย่างต่อเนื่อง ร่วมด้วยดีเจ Praewapower และวงดนตรีน้องใหม่ไฟแรง Cut the Crab ที่จะมาสร้างความมันตลอดค่ำคืน

 

**** พิเศษสุดๆ เข้าชมงาน coucou chloe ฟรี!!! สำหรับ 200 คนแรกที่ร่วมสนุกโดยทำตามขั้นตอนในลิงค์นี้ครบ http://bit.do/coucouchloe ****

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/HUHBKK กาปฏิทินของคุณไว้ แล้วอย่าลืมมาสนุกกันกับพวกเรา

 

#ASAHISUPERDRY

#BEATANDBEYOND 

#HUHBKK

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ