คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
JOOX Thailand Music Awards 2018

JOOX Thailand Music Awards 2018

ในวันที่ 21 มีนาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ

  • วันที่/เวลา : พุธ, 21 มีนาคม 2561

  • สถานที่ : โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

JOOX Thailand Music Awards 2018

JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่นจัดหนักจัดเต็มมอบความสุขให้แฟนเพลงทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจกับงานประกาศรางวัลทางดนตรีสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “JOOX Thailand Music Awards 2018” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “VERY THAI ENTERTAINMENT” ที่ต่อยอดไอเดียมาจากการแสดง การละเล่น และกีฬาของไทย ดัดแปลงและผสมผสานให้เข้ากับดนตรีพ่วงด้วยเทคนิคแสง สี เสียงอย่างลงตัว ที่สำคัญงานนี้ได้รับเกียรติจาก “เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์” พร้อมเหล่าศิลปินดังทั่วฟ้าเมืองไทยกว่า 100 ชีวิตตบเท้าร่วมงาน และลุ้นรางวัลไปพร้อมกัน โดยงานนี้ได้ “ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม” สุดยอดครีเอทีฟวัยเก๋าผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการเพลงบ้านเรามาช้านาน เป็นผู้อยู่เบื้องหลังคอนเซปต์และโชว์ในครั้งนี้

กองทัพศิลปินร่วมเดินพรมเขียว ตั้งแต่เวลา 18.30 น. ณ ลานทางเชื่อมรถไฟฟ้า BTS  ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน โดยงานจัดขึ้นที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ  พร้อมชมสด และร่วมลุ้นระทึกการประกาศรางวัลไปพร้อมกันทั่วประเทศแบบเรียลไทม์ ในวันที่ 21 มีนาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป ผ่านทาง JOOX มิวสิคแอปพลิเคชัน ที่นี่ที่เดียว!

 

ชมโชว์พิเศษในคอนเซ็ปต์  “สีสันความเป็นไทย” บนเวที 

แฟนๆ ทุกคนจะได้พบกับสุดยอดโชว์จากสุดยอดศิลปินถึง 4 แบบ 4 สไตล์ จาก The TOYS, ฟักกลิ้งฮีโร่, Slot Machine และอะตอม ชนกันต์ ในคอนเซ็ปต์ “สีสันความเป็นไทย” ที่ดึงเอาแก่นของความเป็นไทยในแง่ของการใช้สีสันอันสดใส มาถ่ายทอดผ่านการประชันกันระหว่างสองขั้วดนตรีทั้งแบบโมเดิร์นและดนตรีไทยพื้นบ้านที่ได้ถูกเรียบเรียงมาอย่างลงตัว

  • โชว์ที่ 1 บทเพลงสุดพิเศษที่แต่งขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะจาก “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” พร้อมทีมนักแสดงอารมณ์ดีจากทีม “คุณพระช่วย” ร่วมในโชว์พิเศษนี้

  • โชว์ที่ 2 วงร็อคเปี่ยมพลังอย่าง “Slot Machine” กับโชว์สุดอลังบนเวทีที่ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด

  • โชว์ที่ 3 “The Toys” หนุ่มน้อยมากพรสวรรค์ทางดนตรีที่มาแรงสุดๆ ใน พ.ศ. นี้ กับโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่หาชมได้ที่นี่ที่เดียว

  • โชว์ที่ 4 “อะตอม ชนกันต์” เจ้าของ 5 รางวัลจากเวที JOOX Thailand Awards 2017 มาพร้อมกับโชว์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซุปเปอร์สตาร์อย่าง เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์”

 

อัดแน่นทัพศิลปินดังจากหลากค่าย อาทิ

ศิลปินระดับตำนาน: เบิร์ด-ธงไชย, ติ๊นา, ติ๊ก ชีโร่ ฯลฯ

ศิลปินชั้นแนวหน้าไทย : แสตมป์ อภิวัชร์, Labanoon, Potato, Klear , Slot Machine, ลุลา , อะตอม ชนกันต์ , สงกรานต์ รังสรรค์ , Getsunova , The Toys, BNK 48 ประกอบด้วยสมาชิกในวงมี เฌอปราง, โมบายล์, ปัญ, มิโอริ, ปูเป้ และตาหวาน, Polycat, Summer Stop, เปอตี๊ด, อิมเมจ, , ต้น ธนษิต, นนท์ ธนนท์, ปอย Portrait, Tattoo Colour, อิงค์ วรันธร, YOUNGOHM, ไทเทเนียม, วง Gliss, , The Mousses, วง T_T, D Gerrard, แอมมี่ The Bottom Blues, ซิน Singular, The Rube, ETC ฯลฯ

ศิลปินลูกทุ่ง: ฮาย อาภาพร, แซ็ค ชุมแพ, จินตหรา พูนลาภ, เต๋า ภูศิลป์, ลำเพลิน วงศกร, ฮาย ชุติมา, มิ้วส์ อรภัสญาน์ ฯลฯ

รายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล JOOX Thailand Music Awards 2018 คลิกที่นี่

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ