คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
S2O Songkran Music Festival 2018

S2O Songkran Music Festival 2018

ปาร์ตี้แห่งปีที่ทุกคนรอคอย กลับมาอีกครั้งต้องมันกว่าเดิม

  • วันที่/เวลา : ศุกร์, 13 เมษายน 2561

  • สถานที่ : Live Park ถนนพระราม 9

  • ราคาบัตร : 2,000 / 1,700 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

S2O Songkran Music Festival 2018

เตรียมสาดกระจายความมันสุดขั้วกับปาร์ตี้สงกรานต์ที่ใหญ่ที่สุด และทุกคนรอคอยมากที่สุดแห่งปี กับงาน S2O Songkran Music Festival 2018 ปีนี้จะกลับมาจัดยิ่งใหญ่กว่าเดิม พร้อมยกระดับความสนุกไปอีกขั้น ทั้งพื้นที่ ดีเจ กิจกรรม และโปรดักชั่นระดับโลก ที่จะทำให้คุณลืมทุกเทศกาลดนตรีที่เคยไป เพราะจะไม่มีที่ไหนให้คุณฟินได้เท่ากับงานนี้

- ปีนี้จัดบนพื้นที่ใหม่ Live Park ถนนพระราม 9  ซึ่งจุคนได้มากขึ้น เดินทางเข้าออกงานสะดวกแบบไม่ต้องขับรถมาเองให้หงุดหงิด ด้วยบริการรถรับส่ง Shuttle Bus จากทองหล่อ, แอร์พอร์ตลิ้ง รามคำแหง และ เอกมัย-รามอินทรา   

- โซนนิ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนไม่แออัดวุ่นวาย ทั้งโซนเวทีดนตรี โซนกิจกรรม และโซนอาหาร ที่พิเศษคืออาหารแและเครื่องดื่มในงานล้วนคัดสรรร้านเด็ดๆ ฮิปๆ รสชาติอร่อยถูกปากแน่นอน ซุ้มเครื่องดื่มหลากหลาย และกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากกว่ามาร่วมคอนเสิร์ตทั่วไป รวมทั้งเหล่าสปอนเซอร์ใจดี ที่เปิดจุดให้บริการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นจุดเรียก อูเบอร์ จุดนั่งพักผ่อน หรืออุโมงค์ ดรายเทอนัล ที่ช่วยให้คุณกลับบ้านไปแบบแห้งสบายตัว

- โปรดักชั่นปีที่แล้วยิ่งใหญ่ขนาดไหน ปีนี้จะจัดใหญ่ยิ่งกว่า ด้วยระบบแสง สี เสียง อลังการตื่นตา 360 องศา พร้อมเปิดตัวครั้งแรกในเอเชียกับเทคนิคน้ำที่ยิ่งใหญ่และล้ำที่สุด เตรียมสาดกระจายให้ทุกคนชุ่มฉ่ำกลางค่ำคืน ฤดูร้อนตลอดทั้ง 3 วัน

- ความมันส์แบบจัดเต็มจากดีเจระดับโลกเช่นเคย ครั้งนี้ไลน์อัพคับคั่ง หนาแน่น จนไม่ควรพลาดซักวัน ไม่ว่าจะเป็น DJ Snake, Anna Lunoe, Henri Pfr, Mashd N Kutcher, Ookay, Krewella, Oliver Heldens, Tchami, TJR, Vintage Culture, Tujamo, K?D, MATTN, Sick Individuals และ UmmetOzcan

- หนึ่งในปาร์ตี้แห่งชาติและแห่งปีที่ทั้งชาวไทยและชาวต่างขาติตั้งตาคอยขนาดนี้ ปีนี้ใครยังไม่มีบัตร รีบซื้อบัตรได้ที่www.s2ofestival.com เท่านั้น และผู้มีสิทธิ์เข้างานต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไป

 

ถ้าคุณพร้อมจะสนุกอย่างไร้ขีดจำกัดไปกับดนตรีสุดมันส์ โปรดักชั่นระดับโลก ท่ามกลางสายน้ำชุ่มฉ่ำตลอดงาน รีบจองบัตรให้ไว! แล้วมาปาร์ตี้ให้ฟินไปด้วยกัน 13 – 15  เมษายนนี้ ณ Live Park ถนนพระราม 9 ใครพลาด บอกเลยจะต้องเสียดาย

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ