คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
Melody Of Life 11: Future Factory

Melody Of Life 11: Future Factory

24-25 มีนาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

  • วันที่/เวลา : เสาร์, 24 มีนาคม 2561

  • สถานที่ : ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

Melody Of Life 11: Future Factory

กลับมาอีกครั้งกับงานยิ่งใหญ่ประจำปีจาก Spicy Disc ที่ร่วมมือกับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพ กับงาน Melody Of Life 11: Future Factory (เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ 11: ฟิวเจอร์ แฟคทอรี่) ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 24 – 25 มีนาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (Central World)

ในปีนี้มาพร้อมคอนเซ็ปของ ฟิวเจอร์แฟคทอรี่ ที่จะพาคุณมาร่วมประสบการณ์โรงงานสร้างสรรค์สังคม และโลกแห่งอนาคต เพราะนอกจากจะได้ชม คอนเสิร์ต (Concert) จากศิลปินหลากหลายค่ายที่จะมาระเบิดความมันแบบอัดแน่น 2 เวทีตลอดกว่า 8 ชั่วโมงให้คุณได้เต็มอิ่มทุกอรรถรสกว่าร้อยชีวิต

ภายในงานได้มีการจัดเป็น เอ็กซ์พีเรียนซ์ สเปซ (Experience Space) กับการเปิดเป็นพื้นที่ให้ทุกคนได้มาสัมผัส ประสบการณ์ใหม่เกี่ยวกับเรื่องของสิ่งแวดล้อม และสังคม พร้อมตระหนักถึงความสำคัญของการสร้างโลกที่สวยงามในอนาคตต่อไป โดยได้รับความร่วมมือจากองค์กรเพื่อสังคมที่จะมาให้ความรู้ความเข้าใจถึงโครงการต่างๆ ที่กำลังดำเนินการอยู่ว่ามีอะไรบ้าง เพื่อเป็นการปลูกฝังให้ทุกคนได้ตระหนักถึงความสำคัญของการรักษาสิ่งแวดล้อม

ไม่เพียงเท่านี้ในงานเดียวกันคุณยังจะได้เพลิดเพลินไปกับ Cheeze Market ตลาดแฟชั่นที่รวบรวมเอาสิ้นค้ามาจำหน่ายให้ขาช็อปได้เลือกซื้อกัน และแน่นอนที่ขาดไม่ได้กับ การประกวดวงดนตรี (Music Contest) ที่เฟ้นหาวงดนตรีมีความสามารถได้มีพื้นที่ในการโชว์ผลงานกันในงาน โดยมีกติกาดังนี้ ผู้ที่เข้ามาร่วมการประกวดต้องมีสมาชิกไม่เกิน 9 คน อายุไม่เกิน 30 ปี และไม่เคยมีผลงานการออกอัลบั้มกับค่ายเพลงไปมาก่อน พร้อมส่งคลิปวิดีโอจะเป็นเพลงที่แต่งเอง หรือเป็นเป็นคัฟเวอร์ของศิลปินจาก สไปร์ซซี่ ดิสก์ วงไหนก็ได้ มาที่ melodyoflifemusiccontest@gmail.com ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันนี้จนถึงวันที่ 15 มีนาคม 2561 และตัดสินผู้ชนะในวันที่ 24 มีนาคม 2561

บอกได้คำเดียวว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่คุณไม่ควรพลาด

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ