คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
เต้ย FRESHTIVAL ครั้งที่ 2

เต้ย FRESHTIVAL ครั้งที่ 2

  • วันที่/เวลา : เสาร์, 24 มีนาคม 2561

  • สถานที่ : ลานกิจกรรมตลาดศูนย์ค้าส่งอู้ฟู่ จ.ขอนแก่น

  • ราคาบัตร : 800

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

เต้ย FRESHTIVAL ครั้งที่ 2

อีกหนึ่งเทศกาลดนตรีสำหรับคออินดี้และผู้ที่อยากฟังดนตรีดีๆ ที่จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2 กับ มหานิยม Presents : "เต้ย Freshtival ครั้งที่ 2" ตอน "พร้อมมั้ยคะน้า" พบกับความสนุกที่อิ่มจนต้องจุกอยู่ในใจโดยที่ ไม่ต้องเข้าป่าไปล่าเสือดำ, ไม่ต้องไปขอยืมนาฬิกาเพื่อนมาใส่อวดใคร และไม่ต้องทำตัวเป็นคนใจเพชร ก็พร้อมที่จะสนุกกับงานคอนเสิร์ตที่ Fresh ที่สุดของ 'ประเทศผัก' เราได้

มวลมหาประชากรแห่งประเทศผักจะได้พบกับ 6 วงดนตรีสัญชาติไทย ไม่ว่าจะเป็น The Yers, Moving and Cut, Safeplanet, Inspirative, ภูมิจิต, Gym and Swim และอีกหนึ่งวงฝีมือเยี่ยมจากญี่ปุ่นที่กลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งกับ The fin. พร้อมแขกรับเชิญพิเศษที่ขออุบเอาไว้ก่อน และของขายที่จะกลายเป็น Rare Item ที่เรียกว่า "เต้ย Edition" ของแต่ละวง

งานจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2018 ณ ลานกิจกรรมตลาดศูนย์ค้าส่งอู้ฟู่ จ.ขอนแก่น ซื้อบัตรออนไลน์ได้ทาง http://go.eventpop.me/TOEYFRESHTIVAL2 (แล้วนำ E-TICKET ที่ส่งเข้าอีเมล มาแลกเป็นบัตรแข็งได้ที่หน้างาน) ซื้อก่อนวันที่ 17 มีนาคมกับโปรโมชั่น Early Vegetable ราคาพิเศษเพียง 500 บาท หลังจากนั้นราคาเต็ม 800 บาท หรือจะเดินทางไปซื้อด้วยตัวเองได้ที่ร้าน dd//mm//yy, สรวลหรรษา, light here , ZAAB Records และ แล้วแต่กะเพราแท้ ณ จังหวัดขอนแก่น รวมถึงร้าน มหานิยม และ xoxo ที่จังหวัดมหาสารคาม

หากมีข้อสงสัยสอบถามไปยังอินบ็อกซ์ของเพจ https://www.facebook.com/TOEYFRESHTIVAL/ กันได้เลย

 

 

**** ครั้งนี้จำกัดอายุ 18 ปีขึ้นไป ****

 



คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ