คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
The Lucky Black Sunset

The Lucky Black Sunset

คอนเสิร์ตที่รวมวง 4 ประเทศ 4 อารมณ์ไว้ในงานเดียว

  • วันที่/เวลา : เสาร์, 24 กุมภาพันธ์ 2561

  • สถานที่ : Voice Space

  • ราคาบัตร : 1,800 / 1,600 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

The Lucky Black Sunset

จะมีโอกาสสักกี่ครั้งที่ศิลปินอินดี้ที่กำลังมาแรงต่างสัญชาติหลายประเทศ จะมาร่วมตัวเล่นดนตรีด้วยกัน แต่งานนี้ทางผู้จัด Seen Scene Space จัดให้ ในงานคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า The Lucky Black Sunset ที่รวมเอาวงดนตรีจากทั้ง 4 ประเทศ 4 อารมณ์ไว้ในงานเดียว เรียกว่ามางานนี้งานเดียวได้ดูวงดนตรีดีๆ กันแบบคุ้มค่า เพราะทุกวงจะขนเพลงเด็ดมาเล่นให้แฟนๆได้ฟังกันแบบจัดเต็ม เหมือนได้ดูคอนเสิร์ตเดี่ยวของทั้ง 4 วง

 

luckytapes

เริ่มจากวง The Lucky Tapes วงดนตรี City Pop ฝีมือเยี่ยมจากญี่ปุ่น ซาวด์ดนตรีแบบย้อนยุคนิดๆเด่นที่เสียงเบสและเครื่องเป่า ที่มีเพลงดังอย่าง “Touch!” ,“Gun” ที่หลายๆคนคุ้นเคย ล่าสุดวงออก EP อัลบั้มใหม่ เเนะนำเพลงช้าเพราะๆอย่าง “Gravity”

 

theblackskirts

อีกวงทางฝั่งเกาหลีใต้ The Black Skirts ผลงานเดี่ยวของ Brian Cho หนุ่มแว่น เสียงนุ่มจากเกาหลีใต้ ที่มาพร้อม ดนตรี pop มีส่วนผสมของทั้ง city pop , ballad , folk rock เจ้าของเพลงฮิตอย่าง "Everything" เขาเป็นศิลปินค่าย HIGHGRND สังกัดเดียวกันกับสี่หนุ่ม HYUKOH ที่เคยมาระเบิดความมันสร้างปรากฏการณ์ ยอดบัตร Sold-out สองรอบมาเมื่อปีที่แล้ว

 

sunsetroallercoaster

มาต่อกันที่ Sunset Rollercoaster วงดนตรี Indie Pop จากไต้หวัน ที่มีซาวด์ดนตรีแบบยุค 80s ที่มีเพลงฮิตอย่าง “My Jinji” เมื่อได้ฟังแล้วรับรองจะติดหู จนต้องฟังกันหลายๆรอบ

 

plasticplastic

และวงสุดท้ายจากตัวแทนประเทศไทย Plastic Plastic วงดนตรี ดูโอ้พี่น้อง ขวัญใจชาวไทยที่มาพร้อมดนตรี Pop อารมณ์ดี กับเสียงร้องสดใส มีเมโลดี้คีย์บอร์ดกับกีตาร์น่ารักๆ ที่ทำให้หลายๆ คนหลงไหล

 

พบกันที่งาน The Lucky Black Sunset ในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ Voice Space (ถ.วิภาวดีรังสิต) สามารถซื้อบัตรได้ทาง Ticketmelon.com ราคาบัตร Early Bird 1,600 บาท และบัตรปกติ ราคา 1,800 บาท ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/SeenSceneSpace

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ