คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
ONYX presents Mike Perry

ONYX presents Mike Perry

วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 ตั้งแต่เวลาสามทุ่มเป็นต้นไป ที่ Onyx RCA

  • วันที่/เวลา : เสาร์, 10 กุมภาพันธ์ 2561

  • สถานที่ : Onyx RCA

  • ราคาบัตร : 500 / 2,800 บาท (4 คน)

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

ONYX presents Mike Perry

Pure Pleasure Entertainment ประกาศโชว์ล่าสุดโดย ONYX presents Mike Perry โดยงานนี้ได้ร่วมกับ Grey Goose ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 ตั้งแต่เวลาสามทุ่มเป็นต้นไป ที่ Onyx RCA และสามารถซื้อตั๋วได้ที่หน้างานในราคา 500 บาทต่อท่าน และราคา 2,800 บาทของ Grey Goose สำหรับตั๋ว 4 ท่าน

ด้วยกระแสเพลงสไตล์ Tropical House ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในเทศกาลดนตรีทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น Tomorrowland ในเบลเยี่ยม Ultra Music ที่ไมอามี่ ไปจนถึงการนำไปผสมผสานกับดนตรีแถวหน้าโดยศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ Thomas Jank, KYGO, Robin Schulz, Sam Feldt, Lucas & Steve, Oliver Heldens และ Tchami สำหรับ Mike Perry ในฐานะที่เป็นผู้ชื่นชอบและหลงใหลในดนตรีแนวนี้ถึงขนาดลงทุนทำสตูดิโอส่วนตัวเพื่อทำเพลงที่บ้านของเขาในขณะที่ยังคงทำงานประจำเป็นวิศวะรถยนต์ที่วอลโว่อยู่ด้วย ไมค์ได้ก้าวเข้ามาในโลกของเพลง Tropical House และกลายเป็นหนึ่งในศิลปินซึ่งเป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในตอนนี้

ปีที่ผ่านมาผลงานสุดฮิตของเขาอย่าง "The Ocean" ทะยานขึ้นมานำหน้าเพลงสำหรับช่วงซัมเมอร์ได้อย่างขาดลอย นอกจากนี้ยังมียอดชมบนยูทูปกว่า 100 ล้านวิว อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุนจากศิลปินชื่อดังระดับโลกมากมายทั้ง Tiesto, Kygo และ The Chainsmokers เพลงของเขายังไต่ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 การันตีด้วย 5 รางวัลแพลตินัมในสวีเดน 3 รางวัลแพลตินัมในนอร์เวย์ 2 รางวัลแพลตินัมในฟินแลนด์ หนึ่งรางวัลแพลตินัมในเยอรมัน ฝรั่งเศส อิตาลี เนเธอร์แลนด์ ไอร์แลนด์ ออสเตรเลียและโปแลนด์ ไมค์ได้นำเพลงจังหวะติดหูอย่าง "Hands" จากวงป๊อปอินดี้ชื่อดังในอังกฤษอย่าง The Vamps ที่ได้ร่วมฟีเจอร์ริ่งกับต้นฉบับดิสนีย์อย่าง Sabrina Carpenter รวมไปถึงฝากผลงานการรีมิกซ์เพลงของเขาผ่านเพลง "Cold" ซิงเกิลฮิตของ Maroon 5 และเพลงที่ฮิตไปทั่วโลกอย่าง "Perfect" จาก Ed Sheeran

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ