คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
Fungjai Crossplay 2

Fungjai Crossplay 2

การกลับมาของคอนเสิร์ต ที่เหล่าศิลปินดังจะแลกเพลงกันร้อง

  • วันที่/เวลา : เสาร์, 10 มีนาคม 2561

  • สถานที่ : Fortune Sky Arena

  • ราคาบัตร : 498 - 998 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

Fungjai Crossplay 2

ถือว่าเป็นโปรเจ็กต์แห่งปีที่น่าติดตามจริงๆ สำหรับ Fungjai Crossplay 2  ที่กลับมาหลังประสบความสำเร็จในปีที่ผ่านมา  โดยโปรเจกต์นี้จะเป็นการให้ศิลปินรุ่นเล็กและศิลปินรุ่นใหญ่ ต่างค่าย ต่างแนวมาแลกเพลงกันทำในแบบฉบับของตัวเอง รวมทั้งหมด 6 คู่ 12 ศิลปิน 12 บทเพลงใหม่ จนท้ายที่สุดได้เกิดเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ที่ไม่เหมือนใคร 

 

ในปีนี้ เพื่อส่งต่อความสุขอย่างต่อเนื่อง  Fungjai Crossplay 2 เหล่าศิลปินได้กลับมาแลกเพลงกันร้องอีกครั้ง โดยจะแบ่งเป็น 6 คู่ ซึ่งเริ่มด้วย T - Bone Desktop Error , Pae Arak And The Pisat Band The Whitest Crow , Electric Neon Lamp Musketeers , Yokee Playboy  x Safeplanet  , DJ Tul Apartment Khunpa (ตุล ไวทูรเกียรต) x The Parkinson และปิดท้ายด้วย UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) x The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน)

 

นอกเหนือจากความสนุกที่เหล่าศิลปินทั้ง 12 ศิลปินจะมอบให้กับทุกท่านแล้ว ภายในงานยังมี Art Market  ที่รวบรวมของทำมือ น่ารักๆ หลากหลายสไตล์  มาวางขายให้ทุกท่านได้เลือกจับจ่ายใช้สอยแบบเพลินๆ และยังมีโซน Food & Beverage ที่รวบรวมร้านอาหารสุดอร่อย ให้ทุกท่านได้เลือกรับประทานมากกว่า 50 ร้านด้วย 

คลิกชมทีเซอร์โปรเจ็กต์  Fungjai Crossplay 2 ได้ที่นี่

ใครที่อยากเป็นส่วนหนึ่งกับคอนเสิร์ตสุดแปลกใหม่ครั้งนี้ สามารถพบกันใน วันสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561 เวลา 14.00 - 24.00 ที่  Fortune Sky Arena (ดาดฟ้า ฟอร์จูนทาวน์ พระราม 9) โดยสามารถซื้อบัตรได้ที่เว็บไซต์ ticketmelon 

 

 

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ