คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
SINGHA LIGHT LIVE SERIES VOL 3.1 - RHYE

SINGHA LIGHT LIVE SERIES VOL 3.1 - RHYE

23 พฤษภาคม 2561 ที่ Voice Space

  • วันที่/เวลา : พุธ, 23 พฤษภาคม 2561

  • สถานที่ : Voice Space

  • ราคาบัตร : 1,800 / 2,000 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

SINGHA LIGHT LIVE SERIES VOL 3.1 - RHYE

SINGHA LIGHT LIVE SERIES VOL 3.1 – RHYE

วันที่: 23 May 2018

สถานที่: Voice Space

 

SINGHA LIGHT Live Series กลับมาอีกครั้งในปีที่ 3 ตอกย้ำความสำเร็จ ต้อนรับศักราชใหม่ด้วยการชวนศิลปินที่หลายๆ คนรอคอยให้มาปรากฏตัวในโชว์เดี่ยวครั้งแรกในกรุงเทพ ฯ กับ Rhye 23 พฤษภาคม 2561 ที่ Voice Space

Rhye ศิลปินอาร์แอนด์บีจาก ลอส แองเจลิส สหรัฐอเมริกา หลังจากสร้างความประทับใจให้แฟนเพลงชาวไทยกันไปแล้วในโชว์แรกที่ Wonderfruit Festival ซึ่งแฟนเพลงหลายคนอาจพลาดไป หนนี้ HAVE YOU HEARD? จึงทำความฝันของพวกคุณให้เป็นจริงโดยการชวน Rhye เจ้าของบทเพลงยอดนิยม "The Fall" และ "Open" กลับมาอีกครั้งโดยขนเพลงฮิตจากทั้งอัลบั้มชุดเก่าและใหม่มาถ่ายทอดภายใต้นำ้เสียงไพเราะสะเทือนอารมณ์และดนตรีสุดล่องไหล พร้อมสะกดเราทุกคนใน full show ของพวกเขา

แม้ว่าตอนนี้จะเหลือเพียงแค่ Michael Milosh ศิลปินแคนาเดียนเป็นสมาชิกเพียงหนึ่งเดียว แต่ Rhye ก็ยังมีแผนจะปล่อยอัลบั้มเต็มชุดใหม่ในปี 2018 โดยเปิดประเดิมด้วยซิงเกิ้ลแรก "Please" นำเสนอสเน่ห์แบบที่เราหลงใหลในงานของพวกเขาออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการทอดเสียงราวกับกระซิบ หรือเมโลดี้มินิมัลที่ทำให้เราเคลิบเคลิ้มไปได้โดยไม่รู้ตัว ตามมาด้วย "Summer Days" เพลงสุดกรูฟเพลงที่สองที่มีเวอร์ชันรีมิกซ์โดย "Roosevelt" เพิ่มความ upbeat และใส่สีสันของดนตรีฟังก์ลงในเพลงนี้ได้อย่างน่าตื่นเต้น และล่าสุด เขาได้ปล่อยซิงเกิ้ลที่สาม "Taste" ที่มีส่วนผสมของซาวด์อิเล็กทรอนิกจากเปียโนและกลองไฟฟ้า และจังหวะที่มีความกระฉับกระเฉงแตกต่างจากงานที่ผ่านมา แต่ยังคงกรูฟเซ็กซี่เย้ายวนไว้อย่างครบถ้วน แบบนี้ยิ่งอดใจรอที่จะฟังอัลบั้มใหม่แบบเต็มๆ ไม่ไหวแล้ว

เตรียมขยับนิ้วมือของคุณให้พร้อม แล้วสแตนบายที่หน้าจอรอกดบัตร วันที่ 3 กุมภาพันธ์ นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ที่ https://www.ticketmelon.com/event/rhye บัตรราคา 1,800 บาท  แล้วไปเจอกันวันที่ 23 พฤษภาคม ที่ Voice Space

บัตรหน้างานราคา 2,000 บาท

#SINGHALIGHTLIVESERIES #LIFEISMOTION #HYHBKK #RHYEBKK

_____________

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ