คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
New World Symphony

New World Symphony

เบิกทางก่อนทัวร์ คาร์เนกี้ ด้วย New World Symphony ทฤษฎีอำนวยซิมโฟนีโลกใหม่ สยาม ซินโฟนิเอตต้า ออร์เคสตราเยาวชนไทยรางวัลโลก ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย หอประชุมใหญ่ อาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 20 00 22 00 น

  • วันที่/เวลา : อาทิตย์, 18 กุมภาพันธ์ 2561

  • สถานที่ : ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย หอประชุมใหญ่

  • ราคาบัตร : 2,000 / 1,000 / 500 บาท

Thai Ticket Major

สนับสนุนเนื้อหา

New World Symphony

เบิกทางก่อนทัวร์ “คาร์เนกี้” ด้วย New World Symphony
ทฤษฎีอำนวยซิมโฟนีโลกใหม่
สยาม ซินโฟนิเอตต้า ออร์เคสตราเยาวชนไทยรางวัลโลก
ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย (หอประชุมใหญ่)
อาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 20.00 - 22.00 น.
 
เพื่อให้ท่านสัมผัสศักยภาพนักดนตรีเยาวชนไทยก่อนเดินทางไปโลกใหม่ สยาม ซินโฟนิเอตต้า นำเสนอ New World Symphony หนึ่งในสิบสุดยอดซิมโฟนีโลกของ Dvorak ภายใต้การอำนวยเพลงของ ทฤษฎี ณ พัทลุง วาทยกรหนุ่มซึ่งนิตยสารโอเปร่านาวแห่งกรุงลอนดอนเรียกว่า “อัจฉริยบุรุษ”  และได้รับการยกย่องจากสื่ออิตาเลียนหลังจากแสดงฝีมือครั้งแรกในเทศกาลดนตรี “เพซาโร” ว่าเป็น “หนึ่งในสิบวาทยกรหนุ่มวัยไม่ถึง 30 ที่น่าจับตามอง”  งานอำนวยเพลงครั้งล่าสุดของทฤษฎีจากมหาอุปรากร “ลา โบแอม” ที่กรุงเทพฯ เป็นที่ชื่นชอบและได้รับการกล่าวขวัญถึงอย่างเต็มภาคภูมิ
 
นอกจากเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 200 ปีการติดต่อระดับรัฐบาลไทย-อเมริกัน  การเดินทางบรรเลงทัวร์สหรัฐอเมริกาของสยาม ซินโฟนิเอตต้าครั้งนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “48 FOREVER” 48-คงอยู่คู่ฟ้า โดยนำเพลงพระราชนิพนธ์บางเพลงไปเผยแพร่เพื่อแสดงพระอัจฉริยภาพเชิงคีตศิลป์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 ว่าทรงเป็นหนึ่งในมหาคีตกวีโลก
 
นอกจากนี้ ในคอนเสิร์ตยังมีการแสดงเดี่ยวคลาลิเน็ต ในบทเพลง Mozart Clarinet Concerto โดย สุภัค วิทยานุกูลลักษณ์ นักคลาลิเน็ตที่มีชื่อเสียงและได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย
 
รายได้จากคอนเสิร์ตนำไปสมทบทุนค่าใช้จ่ายในการส่งนักดนตรีเยาวชนกว่า 60 ชีวิตไปคาร์เนกี้  เราจำเป็นต้องหาทุนทรัพย์สำหรับการเดินทางบรรเลงทัวร์ครั้งนี้อย่างน้อย 5 ล้านบาท
 
โปรดสนับสนุนสยามซินโฟนิเอตต้าโดยมาชมคอนเสิร์ตโลกใหม่
บริจาค 500 และ 1,000 บาท และ 200 บาท สำหรับนักศึกษาที่นำบัตรมาแสดง
ที่นั่งพิเศษสำหรับผู้อุปถัมภ์ 2,000 บาท

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ