คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
The xx Live in Bangkok

The xx Live in Bangkok

วงเครื่องดนตรี 3 ชิ้นจากลอนดอน กับครั้งแรกในเมืองไทย

  • วันที่/เวลา : จันทร์, 29 มกราคม 2561

  • สถานที่ : ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

  • ราคาบัตร : 2,800 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

The xx Live in Bangkok

The xx ประกอบไปด้วย Romy Madley Croft, Oliver Sim และ Jamie Smith วงเครื่องดนตรี 3 ชิ้นจากลอนดอน เจ้าของรางวัล Mercury Music Prize จาก อัลบั้ม xx และ อัลบั้ม Coexist ที่ตามมา มียอดขายมากกว่า 2.5 ล้านก็อปปี้ หลังจากอัลบั้ม Coexist Jamie xx สมาชิกในวง ก็ยังได้ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวของเขา In Colour ซึ่งก็ได้รับคำชมอย่างมากจากนักวิจารณ์ และ สามารถทำยอดขายได้สูงมากสำหรับดนตรีสาขาอิเล็กทรอนิก

ในเดือน มกราคม ปี 2017 วงได้ออกอัลบั้ม I See You อัลบั้มที่สามที่เป็นอัลบั้มใหม่ล่าสุด และเป็นอัลบั้มที่ทุกคนพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้

หลังจากที่วงได้ทำการทัวร์คอนเสิร์ต และได้ sold out ในแทบทุกๆ ที่ที่ได้ไปเล่น วงยังได้รับสถิติกับการขายบัตรคอนเสิร์ต sold out ได้ยาวนานที่สุด ในสถานที่จัดคอนเสิร์ตที่ขลังที่สุดแห่งนึง คือ O2 Brixton Academy เมื่อต้นปีที่ผ่านมา
พวกเขายังได้เป็น Headliner ของเทศกาลดนตรีใหญ่ๆ ทั่วโลก นอกจากนี้พวกเขายังมีเทศกาลดนตรีเป็นของตัวเองเอง ชื่อ Night+Day Festival ที่จัดขึ้น ที่ Lisbon, Berlin และ London อีกด้วย


ในที่สุด The xx ก็ได้กลับมาทัวร์เอเชียที่ถือว่าเป็นทัวร์เอเชียที่ใหญ่ที่สุดของวง พร้อมกับการขนโปรดักชั่นแสง และเสียงมาอย่างยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ แฟนๆ ชาวไทยอย่าพลาดชมวงที่โดดเด่นและถูกจับตามองมากที่สุดในยุคนี้ ซึ่งผลงานล่าสุดก็ถือเป็นผลงานที่ทำให้พวกเขาอยู่ในจุดสูงสุดในสายอาชีพของเขา


คอนเสิร์ตวันที่ 29.1.2018

สถานที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

(เปิดเฉพาะโซนยืน)

ขายบัตรที่ www.ticketmelon.com

(+66)2 026 3068

ราคาบัตร 2,800 บาท

    คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ