คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
Panda ตาบวม Run 2018 คิดถึงเขา...เราเลยมาวิ่ง

Panda ตาบวม Run 2018 คิดถึงเขา...เราเลยมาวิ่ง

งานวิ่งของคนเศร้า ที่เราจะเลิกเหงาไปด้วยกัน

  • วันที่/เวลา : อาทิตย์, 21 มกราคม 2561

  • สถานที่ : สถานีวิจัยปากช่อง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

Panda ตาบวม Run 2018 คิดถึงเขา...เราเลยมาวิ่ง

ถือว่าเป็นงานวิ่งมาราธอนอีกงานที่พลาดไม่ได้จริงๆ สำหรับงาน “Panda ตาบวม Run 2018 คิดถึงเขา...เราเลยมาวิ่ง” ที่กำลังจะเกิดขึ้น ณ สถานีวิจัยปากช่อง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา  โดยงานวิ่งน่ารักครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม จัดขึ้นเพื่อนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายในการจัดงานไปมอบให้กับมูลนิธิกระจกเงา องค์กรเอกชนพัฒนาสังคมในด้านต่างๆ

ซึ่งความน่ารักของงานนี้คือ การชวนคนเศร้ามาเปลี่ยนน้ำตาให้กลายเป็นพลัง ร่วมวิ่งท่ามกลางหุบเขา ด้วยการหยิบหูฟังขึ้นมาฟังเพลงเศร้าไปด้วยกันตลอดระยะทาง 3 เส้นที่มีระดับความเศร้าแตกต่างกันออกไป ทั้ง

 

A bit sad (5 กม.)


 

 

Half sad (10 กม.)


 
 

 

 

 

Full sad (21 กม.)



 

งานนี้รับประกันได้เลยว่า แต่ละเส้นทาง แพนด้าตาบวมทุกคนจะได้พบกับธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ อากาศเย็นสบาย และพบกับ “เขา” ที่จะทำให้ตาหายบวมในงานนี้แน่นอน

แพนด้าคนไหนที่ลงสมัคร และฟิตร่างกายพร้อมไปวิ่งให้ตาหายบวมด้วยกันแล้ว สามารถเข้าไปเช็ครายละเอียดเส้นทาง วัน เวลา สถานที่นัดต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ pandatabuam หรือทาง Facebook Page ของงานได้เลย

ที่สำคัญที่ขาดไม่ได้ก็คือ Playlist ที่จะพกไปฟังระหว่างวิ่ง ซึ่งวันนี้ JOOX นำ Playlist ที่ฟังแล้วอาจจะคิดถึงเขา แต่รับรองว่าถ้าฟังระหว่างวิ่งในงานแล้ว หายเศร้าแน่นอน มาฝากกันข้างล่างนี้เลย (คลิกฟัง Playlist ได้ที่นี่)

อย่าลืมพก Playlist นี้ไปฟังระหว่างวิ่ง ในงาน “Panda ตาบวม Run 2018 คิดถึงเขา...เราเลยมาวิ่ง” วันที่ 21 มกราคมนี้กันนะจ๊ะ แล้วพบกันชาวแพนด้าตาบวมทุกคน

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ