คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
#JAMNIGHT Live! with Peach Pit

#JAMNIGHT Live! with Peach Pit

โดย Jameson และ HAVE YOU HEARD

  • วันที่/เวลา : ศุกร์, 02 มีนาคม 2561

  • สถานที่ : About Studio

  • ราคาบัตร : 1,000 / 1,200 / 1,400 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

#JAMNIGHT Live! with Peach Pit

#JAMNIGHT Live! - The International Series #2

โดย Jameson และ HAVE YOU HEARD?

พบกับวง Peach Pit จากแคนาดา

 

วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม 2561

สถานที่: About Studio - เลียบทางด่วน

 

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับความสนุกที่งานที่ 2 ของ #JAMNIGHT Live! - The International Series โปรเจคพิเศษโดย Jameson x HAVE YOU HEARD? ที่ร่วมมือกันนำวงอินดี้มันๆ จากต่างประเทศมาให้แฟนชาวไทยได้ดูกันสดๆ โดยครั้งนี้นำทีมโดย Peach Pit วงอินดี้ป็อปสุดกวนจากแคนาดา แถมเพิ่มความมันด้วยวงอินดี้ไทยที่กำลังมาแรงอย่าง Penny Time และ Lord Liar Boots ไม่เพียงแค่นั้นในงานยังมีโซน market ให้ทุกคนได้เพลินไปกับการช็อปปิ้งของเจ๋งๆ เช่น สินค้าจากวงต่างๆ แผ่นเสียง และอื่นๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังได้เลือกอิ่มท้องไปกับอาหารอร่อยๆ จาก Food Trucks ชื่อดังอีกด้วย 

Peach Pit เริ่มมีบทบาทในวงการเพลงตั้งแต่ปี 2016 จากผลงาน EP แรกในชื่อ "Sweet F.A." ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความหลงใหลในการใช้ชีวิตแบบสุดชิวของนักร้องนำ Neil Smith โดยทั้งสี่หนุ่มรวมตัวกันตั้งแต่สมัยเรียน high school ที่เมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดาเพื่อร่วมกันทำเพลงในแบบของตัวเองที่พวกเขาขอเรียกว่า “เพลงป็อปเคี้ยวหมากฝรั่ง” (chewed bubblegum pop) ซึ่งเมื่อฟังไปฟังมาก็คงเรียกได้ว่าซาวด์ของ Peach Pit อยู่กึ่งกลางระหว่าง Mac Demarco และ Homeshake นั่นแหละ 

ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2017 เพลงที่ใช้ชื่อเดียวกันกับวงซึ่งก็คือ "Peach Pit" ได้กลายเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายใน YouTube จนทำให้พวกเขาเริ่มมีแฟนเพลงจากทั่วทุกมุมโลก 

และเมื่อคาแรคเตอร์สุดกวนของหนุ่มๆ (โดยเฉพาะในโพสต์ online ของพวกเขา) ผนวกเข้ากับลุคที่มีการแต่งตัวเลียนแบบตัวละครสุดเพี้ยนอย่าง Ned Flanders จาก The Simpsons ได้มารวมกัน ทำให้พวกเขายิ่งได้รับความสนใจจากแฟนๆ เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนเมื่อเดือนกันยายน ปี 2017 พวกเขาก็ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกออกมาในชื่อ "Being So Normal" ผ่านทางค่าย Kingfisher Bluez และเริ่มออกทัวร์ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา ต่อด้วยด้วยการเดินทางมาทัวร์ในยุโรปและเอเชียในปี 2018

 

บัตร Regular ราคา 1,200 บาทมีจำหน่ายแล้วที่ www.ticketmelon.com/event/peachpitbkk

บัตรหน้างาน ราคา 1,400 บาท

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ