คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
Bangkok Block Party

Bangkok Block Party

ปาร์ตี้เอาท์ดอร์ที่จะรวบรวมศิลปินฮิปฮอป อิเล็กทรอนิกเอาไว้มากมาย

  • วันที่/เวลา : เสาร์, 13 มกราคม 2561

  • สถานที่ : A-Square (ซอยสุขุมวิท 26)

  • ราคาบัตร : 900 / 1,500 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

Bangkok Block Party

Blaq Lyte พร้อมกับ Future Factory ร่วมมือกับกลุ่มฮิปฮอปอันเดอร์กราวนด์ไฟแรงอย่าง Rap is Now ต้อนรับปีใหม่กับเทศกาลใหม่ล่าสุด Bangkok Block Party ปาร์ตี้เอาท์ดอร์ที่จะรวบรวมศิลปินฮิปฮอป อิเล็กทรอนิก ฯลฯ พร้อมพื้นที่กิจกรรมสุดสร้างสรรค์และโซนอาหารมากมาย ในบริเวณ A-Square (ซอยสุขุมวิท 26) ที่คุณจะสนุกสนานกันอย่างเต็มที่ ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน

ต้อนรับปีใหม่ด้วยดนตรีคุณภาพทั้งหมด 4 เวทีใหญ่ อัดแน่นไปด้วยศิลปินระดับโลก หลากหลายแนวเพลงไล่ตั้งแต่สาย electro-indie ดูโอ้จาก Cherub สาย electronic dance ของ 3 หนุ่ม Autograf และ บีทล้ำๆ จาก Paper Diamond ที่บินตรงมาจากสหรัฐอเมริกาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ต่อด้วยเวที Blaq Lyte X Rap is Now พบศิลปินฮิพฮอพเบอร์ใหญ่อย่าง Cozy Boys (Official Tour’s DJs for A$AP Mob), Thaiboy Digital, Southside, Younggu X Rahboy พร้อมกลุ่ม New Wave มาแรงอย่าง FIIXD, YOUNGOHM, Chink99 และอีกมากมาย เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีดีเจขวัญใจอีกหลายเบอร์ เช่น Dan Buri, Eey, Mon P. และดูโอ้สาว XO8O9 มาผลัดกันสร้างความบันเทิงอย่างไม่ขาดสาย

pink_instagram_rgb

new_collective_stage_(3)

yellow_instagram_rgb

 

นอกจากจะสนุกไปกับเสียงดนตรีระดับท็อปแล้ว เตรียมตัวพบกับบูทร้านอาหารชื่อดังไม่ว่าจะเป็น เบอร์เกอร์จาก Shades of Retro, ขนมหวานระดับเทพ After You, Barrio Bonito มากับทาโก้รสเด็ด และ บาบีคิวสุดอร่อยจาก Meat & Bones ตามด้วยกาแฟ ที่เหมาะกับการถ่ายลง instagram อย่าง Grind Size และ A Stimulant by Sarnies และยังมีบูทงานฝีมือและศิลปะจากศิลปินมากความสามารถ ทั้งงานเซรามิก งานไม้ งานเพนท์ และอีกมากมาย

สำหรับผู้ที่หลงไหลในสเก็ตบอร์ด เตรียมสนุกไปกับ Penny Board ที่เตรียมไว้ให้ผู้ร่วมงานได้ทดลองเล่น พร้อมชมการแข่งขันสเก็ตบอร์ดในงาน แต่ถ้าใครหลงใหลกีฬาทางน้ำ ทาง Flow House นั้นมีส่วนลดพิเศษเตรียมพร้อมไว้ให้อย่างจุใจ นอกจากนั้นยังมีบริการและสินค้าจากแบรนด์ต่างๆ ให้เลือกสรรกัน ไม่ว่าจะ Rip Curl, Young & Hungry, Pretty Boy Gears ฯลฯ

ไม่ใช่แค่ผู้ร่วมงานที่จะมีความสุขไปกับกิจกรรมทั้งหมดที่ทางทีม Bangkok Block Party จะจัดให้ แต่เรายังส่งความสุขต่อไปยังผู้อื่นอีกด้วย โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากงงานในครั้งนี้จะนำไปสมทบทุนบริจาค แก่องกรณ์การกุศล 32 Foundation มูลนิธิช่วยเหลือเด็กกำพร้าที่ก่อตั้งโดย นิค สุปรีดา (เจ้าของ Blaq Lyte และ Future Factory) และ โครงการ Help Thai ช่วยเหลือเด็กยากจนด้านการศึกษา ณ อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ก่อตั้งโดย ทิมโมที พรหมพันธุ์ เฮนเดอร์สัน และ อุ๊บอิ๊บ ปิยะวิภา อินทรทัต (หุ้นส่วน Blaq Lyte และ Future Factory) พร้อททั้งรายได้ทั้งหมดที่ได้จากงานของ Youth Barbershop จะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิอื่นๆอีกต่อไป 

เป็นไปตามชื่อ Bangkok Block Party เราจึงให้ความสำคัญกับศิลปิน แบรนด์สินค้า และธุรกิจท้องถิ่นที่กำลังเติบโตได้มามีส่วนร่วมกับงานในครั้งนี้ และเรามีความตั้งใจที่จะฉีกตัวเองออกจากกรอบปาร์ตี้แบบเดิมๆ Block Party จึงเป็นเหมือนเทศกาลที่เพื่อนๆ ครอบครัว และเพื่อนบ้านที่คุ้นเคยมาร่วมสนุกกันในบรรยากาศ ใกล้ชิดสุดเป็นกันเอง 

บัตรเข้าร่วมงานมีจำหน่ายแล้วที่ Eventpop.me ในราคา 900 บาทเท่านั้น และหน้างาน 1,500 บาท

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ