คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
2018 KANG MIN HYUK “ROMANTIC SAILING” FAN MEETING IN BANGKOK

2018 KANG MIN HYUK “ROMANTIC SAILING” FAN MEETING IN BANGKOK

เตรียมล่องเรือแห่งรักเพื่อตรวจสุขภาพใจ 24 ก.พ.2561

  • วันที่/เวลา : เสาร์, 24 กุมภาพันธ์ 2561

  • สถานที่ : เดอะมอลล์ บางกะปิ ชั้น 4 MCC Hall

  • ราคาบัตร : 5,000 / 3,500 และ 2,000 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

2018 KANG MIN HYUK “ROMANTIC SAILING” FAN MEETING IN BANGKOK

หลังจากเสิร์ฟความประทับใจอย่างเต็มอิ่มและสร้างความฟินขั้นสุดให้แก่แฟนคลับชาวไทย กับงาน KANG MIN HYUK FROM CNBLUE 1st FAN MEETING IN THAILAND 2015 “THE MOMENT” ไปเมื่อ 2 ปีก่อน มาวันนี้ผู้จัดเจ้าเดิม A CHI ACTIVATION ก็ประกาศข่าวดีส่งท้ายปี นำหนุ่มหล่อหน้าใส คัง มินฮยอก มือกลองมากฝีมือของวงดนตรีสุดฮอต CNBlue แห่งค่าย FNC ENTERTAINMENT ที่ยังเป็นนักแสดงสุดปังฉายเดี่ยว กลับมาให้บอยซ์ไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดตามคำสัญญากันอีกครั้ง กับงานแฟนมีตติ้งครั้งที่สอง 2018 KANG MIN HYUK 'ROMANTIC SAILING' FAN MEETING IN BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 ณ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ 


ปฏิเสธไม่ได้เวลาผ่านไปสองปี คัง มินฮยอก จาก ”น้องมิน” ในวันนั้น มาวันนี้กลายเป็นชายหนุ่มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถรอบด้าน ทั้งในบทบาทนักดนตรีฝีมือฉกาจ ตำแหน่งมือกลองของวง CNBlue ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงและเดินสายแสดงคอนเสิร์ตมาแล้วทั่วโลก หรือจะในฐานะนักแสดง หนุ่ม มินฮยอก ก็กุมหัวใจแฟนซีรี่ส์ได้อยู่หมัดในทุกบทบาท และเปล่งประกายความเป็นฮันรยูสตาร์มากขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่ซีรี่ส์เรื่อง Heartstrings, My Husband Got a Family, The Heirs มาจนถึงบทบาทใกล้ตัวในคาแร็กเตอร์ของ โจ ฮานึล ชายหนุ่มผู้มีพรสวรรค์ด้านดนตรีและมีเสียงร้องเพลงที่ทำให้หัวใจสั่นไหวเพียงแค่ได้ยินจากซีรี่ส์เรื่อง Entertainer ซึ่งออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง SBS และล่าสุดที่ไม่พูดถึงไม่ได้เพราะเป็นซีรีส์ที่ติดชาร์ตอันดับหนึ่งในเกาหลีมาแล้ว โดยเพิ่งจบไปเมื่อเร็วๆนี้เรื่อง Hospital Ship ทางช่อง MBC ซีรี่ส์ฟีลกู๊ดที่ถ่ายทอดเรื่องราวของกลุ่มบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องทำงานร่วมกันในเรือพยาบาล ซึ่งคัง มินฮยอก ได้ยกระดับการแสดงของตัวเองขึ้นอีกขั้น กับการสวมบท หมอกวักฮยอน ผู้ใช้ความสามารถด้านการแพทย์อาสาสมัครรับใช้ชาติไปเป็นหมอในเรือพยาบาล ประชันบทบาทกับหนึ่งในนางเอกชั้นนำของวงการบันเทิงเกาหลี  ฮา จีวอน ที่รับบทศัลยแพทย์มือดี หมอซง อึนแจ ความที่เคมีเข้ากันสุดๆ ก็ทำให้แฟนๆ อินและฟินจัดจนอยากยกตำแหน่ง Best Couple ให้กับทั้งคู่ ในเวลาเดียวกันต่างก็ยังแอบเพ้อในความเท่และโรแมนติกของคุณหมอกวักฮยอน จนถึงทุกวันนี้แม้ซีรี่ส์ Hospital Ship จะรูดม่านปิดฉากไปแล้วก็ตาม  


บอยซ์ไทย สุดแสนจะโชคดีสุดๆที่คุณหมอหนุ่ม กวักฮยอน จะกลับมาให้ทุกคนได้สัมผัสอย่างใกล้ๆกันอีกครั้งพร้อมร่วมเดินทางในเรืออันสุดแสนโรแมนติกไปด้วยกันให้สมกับเดือนแห่งความรักที่จะมาถึงนี้ 2018 KANG MIN HYUK 'ROMANTIC SAILING' FAN MEETING IN BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 ณ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ (ประตูเปิดเวลา 17.00น.การแสดงเริ่ม 18.00 น.)  บัตรราคา 5,000 / 3,500 / 2,000 บาท โดยจะเริ่มเปิดจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00น. เป็นต้นไป ที่ https://ticket.achi.co.th/  เหล่าบอยซ์ไทยตัวจริงเตรียมยื่นใบนัดเพื่อตรวจสุขภาพใจกับคุณหมอกวักฮยอนกันได้ งานนี้แฟนโปรโมชั่นจัดเต็มฟินแน่นอน ใครอยากรู้มีอะไรบ้างสามารถติดตามรายละเอียดสิทธิพิเศษพร้อมข้อมูลอัพเดตได้ทาง https://ticket.achi.co.th/ Facebook : ACHIACTIVATION Twitter @achiactivation,  Instagram : ACHI_ACTIVATION และ Line @achiactivation

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ