คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
JOHN LEGEND DARKNESS AND LIGHT TOUR LIVE IN BANGKOK

JOHN LEGEND DARKNESS AND LIGHT TOUR LIVE IN BANGKOK

จอห์น เลเจนด์ ดาร์คเน็ซ แอนด์ ไลท์ เวิล์ด ทัวร์ 2018

  • วันที่/เวลา : ศุกร์, 23 มีนาคม 2561

  • สถานที่ : ไบเทค บางนา (ฮอลล์ 106)

  • ราคาบัตร : 8,000 / 4,500 / 2,800 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

JOHN LEGEND DARKNESS AND LIGHT TOUR LIVE IN BANGKOK

สิ้นสุดแห่งการรอคอย...ครั้งแรกในประเทศไทย!!

กับคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดในปี 2018 “จอห์น เลเจนด์ ดาร์คเน็ซ แอนด์ ไลท์ เวิล์ด ทัวร์”

 

บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด ผู้จัดคอนเสิร์ตชื่อดังมาแล้วมากมาย ซึ่งครั้งนี้นับเป็นครั้งสำคัญที่ได้สุดยอดศิลปินระดับโลกมากความสามารถอย่าง “จอห์น เลเจนด์” ที่จะมาเปิดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2018 พร้อมขนเพลงสุดดังอย่าง All of me และเพลงฮิตอีกมากมายมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่มแน่นอน  กับโชว์สุดอลังการเต็มรูปแบบทั้งระบบ แสง สี เสียง และสัมผัสทุกบทเพลงด้วยทุกท่วงทำนองแห่งรักไปกับเสียงร้องและเสียงเปียโนสะกดอารมณ์ที่จะมาทำให้ทุกคนต้องละลาย  ภายใต้คอนเสิร์ตที่ใช้ชื่อว่า JOHN LEGEND DARKNESS AND LIGHT WORLD TOUR (จอห์น เลเจนด์ ดาร์คเน็ซ แอนด์ ไลท์ เวิล์ด ทัวร์) โดย คุณรัฐรงค์ ศรีเลิศ  (กรรมการบริหาร/บรรณาธิการ บจก. หนีกรุง คอนเน็ค) ผู้จัดคอนเสิร์ตฯ ได้เล่าให้ฟังถึงคอนเสิร์ตฯสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้ว่า...

 “...นับเป็นปรากฏการณ์ที่ดีที่สุดอีกครั้งหนึ่งในการจัดคอนเสิร์ตของ บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค เลยครับ ที่ได้โชว์ที่ดีที่สุดจากศิลปินระดับโลกอย่าง จอห์น เลเจนด์ ที่เขาตกปากรับคำมาร่วมเปิดแสดงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย  ซึ่งแฟนเพลงชาวไทยจะได้ชมคอนเสิร์ตและได้ฟังเพลงดังอย่าง All of me และอีกหลากหลายเพลงฮิตที่เขาจะขนมาร้องให้ฟังกันอย่างเต็มอิ่มจากทุกอัลบั้ม  ซึ่งอัลบั้มที่ผ่านมาของเขาได้รับกระแสตอบรับอย่างท้วมท้น โดยในอัลบั้มแรกปี 2006  คว้ารางวัล แกรมมี่ อวอร์ด ประจำปี 2006, รางวัล Soul Train Awards 2006 , รางวัล BET Awards 2005 และในปี 2007: เขายังกวาดรางวัล แกรมมี่ อวอร์ด ศิลปินอาร์แอนด์บีชายยอดเยี่ยม จากเพลง Heaven  พร้อมด้วยรางวัล แกรมมี่ อวอร์ด ศิลปินกลุ่มอาร์แอนด์บียอดเยี่ยม จากเพลง Family Affair  ต่อมาปี 2014 เพลง All of Me ของเขาก็ติดอันดับ 1 ของ Billboard 100 ชาร์ต  และอันดับ 1 ใน Australia, Canada, Ireland, Netherlands, Portugal, Sweden  ในปี 2016 จอห์น เลเจนด์ ได้ถูกคัดเลือกรับเชิญให้เป็นนักแสดงสบทบในภาพยนตร์เรื่อง LA LA LAND ซึ่งภาพยนตร์นี้ได้ถูกเสนอเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ, รางวัลออสการ์ ฯลฯ หลากหลายสาขาในบท “คีท” นักดนตรีแจ๊สร่วมสมัย เพื่อนสนิทของเซบาสเตียน  ต่อมาในปี 2017 จอห์น เลเจนด์ ได้ร่วมขับร้องเพลงหลักของภาพยนตร์ Beauty and the Beast ร่วมกับ อารีอานา กรานเด   และล่าสุดในปีนี้เองเขาก็ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในคนที่มีอิทธิพลมากที่สุดในนิตยสาร TIME ฉบับ เดือนพฤษภาคม ปี 2560

เรื่องความเก่งกาจและความสามารถของ จอห์น เลเจนด์ เป็นที่รู้กันว่าเขาเก่งรอบด้านจริงๆครับ ทั้งร้องทั้งเล่นดนตรีได้อย่างเยี่ยมยอด และคอนเสิร์ตทุกโชว์ของเขาก็ถูกพูดถึงว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดและถูกเรียกร้องให้จัดซ้ำอีก   นับเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ระดับโลกที่สะกดผู้ชมให้หยุดอยู่ที่เขาคนเดียวได้อย่างเฉียบคม ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้ใช้ชื่อว่า JOHN LEGEND DARKNESS AND LIGHT WORLD TOUR (จอห์น เลเจนด์ ดาร์คเน็ซ แอนด์ ไลท์ เวิล์ด ทัวร์)   23 มีนาคม 2561 รอบเดียว...วันเดียวเท่านั้นครับเพื่อแฟนพันธุ์แท้ชาวไทยไม่อยากให้พลาดกันนะครับ

 

JOHN LEGEND DARKNESS AND LIGHT WORLD TOUR (จอห์น เลเจนด์ ดาร์คเน็ซ แอนด์ ไลท์ เวิล์ด ทัวร์) 23 มีนาคม 2561  ไบเทค บางนา (ฮอลล์ 106)  เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 7 ธันวาคม 2560  ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com  บัตรราคา 8,000 / 4,500 / 2,800 สามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.neekrung.com

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ