คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
Thailand Top 100 by JOOX

Thailand Top 100 by JOOX

JOOX จัดเต็มคอนเสิร์ตใหญ่ ระเบิดความมันส์ส่งท้ายปี

  • วันที่/เวลา : เสาร์, 16 ธันวาคม 2560

  • สถานที่ : GMM Live House

  • ราคาบัตร : 390 / 590 / 2,000 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

Thailand Top 100 by JOOX

Thailand Top 100 by JOOX คือคอนเสิร์ตที่รวมทีสุดเพลงฮิตแห่งปี มาไว้บนที่แห่งเดียว กับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ที่คับคั่งด้วยศิลปินชั้นแนวหน้าของไทย พร้อมโชว์สุดอลังการที่คุณอาจไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน เวทีนี้จะเป็นมากกว่าคอนเสิร์ตที่คุณเคยดู มันส์กว่าคอนเสิร์ตที่คุณเคยสัมผัส พบกับ 100 อันดับเพลงฮิตที่มาจากยอดคนฟังเพลงทั่วประเทศอย่างแท้จริงบน JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่นตลอดปี 2017 รวบรวมไว้ทั้งเพลงไทย เพลงสากล และเพลงลูกทุ่ง ผ่านการแสดงสุดเข้มข้นจากศิลปินชั้นแนวหน้าไทยอย่าง THE TOYS, ROOM 39, นิว จิ๋ว, อะตอม ชนกันต์, ลุลา, เบล สุพล, สิงโต นำโชค, เก่ง ธชย, นนท์ ธนนท์, สงกรานต์, PARKINSON, River Rhyme, ลิเดีย ,  เอิ๊ต ภัทรวี, อิ้งค์ วรันธร, THE RUBE, PREM, เบสท์ ณัฐสิทธิ์, มาร์ค ธัชพล, HERS, The Mousses  ที่จะมาร่วมร้องเพลงฮิตที่คุณชอบในรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กัน ว่าเพลงไหนของศิลปินใดจะเป็นสุดยอดเพลงฮิตแห่งปี

ปิดท้ายด้วยปาร์ตี้สุดมันส์กับ Trasher Bangkok เหล่าปาร์ตี้แอนนิมอลที่ขึ้นชื่อว่าจัดปาร์ตี้ได้มันส์ที่สุด ภายในงาน Thailand Top 100 by JOOX  ที่เดียวเท่านั้น ห้ามพลาด! วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2560 ณ GMM Live House ชั้น เซ็นทรัลเวิลด์ เวลา 14.00 - 21.00 น. บัตรราคา 790 บาท เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป

JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น ยังมอบความพิเศษกว่าเดิม สำหรับผู้สนใจสามารถจองบัตร Early Bird ได้ก่อนใคร ในราคาเพียง 390 บาทเท่านั้น ซึ่งเปิดจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ - 15 พฤศจิกายน ศกนี้ เท่านั้น ด่วน! บัตรมีจำนวนจำกัด หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook/jooxth หรือ JOOX มิวสิคแอปพลิเคชัน

JOOX มานับถอยหลังไปพร้อมๆ กัน กับ 10 อันดับเพลงที่ฮิตที่สุดแห่งปี และ ลุ้นไปด้วยกันว่าหนึ่งในนั้นจะเป็นเพลงโปรดของคุณหรือไม่

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ