คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
Foster the People Live in Bangkok

Foster the People Live in Bangkok

การแสดงสดครั้งแรกในเมืองไทยของสุดยอดวงอินดี้ร็อค จากลอสแองเจลิส

  • วันที่/เวลา : อาทิตย์, 28 มกราคม 2561

  • สถานที่ : Moonstar Studio 8

  • ราคาบัตร : 2,600 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

Foster the People Live in Bangkok

บริษัท THE VERY COMPANY โดย เจ้าพ่อช่องเพลงของเมืองไทย คุณ สมิทธิ เพียรเลิศ แห่ง VERY TV เตรียมจัดคอนเสิร์ตอินดี้ร็อคต้อนรับต้นปีกับ Foster the People Live in Bangkok 

สิ้นสุดการรอคอยกับการแสดงสดครั้งแรกในเมืองไทยของสุดยอดวงอินดี้ร็อค จากลอสแองเจลิส Foster the People เจ้าของเพลงอันดับ 1 ที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่าง “Pumped Up Kicks" ,“Houdini” และ “Don’t Stop (Colour On The Walls) โดย Torches เป็นอัลบั้มแรกจากปี 2011 ของพวกเค้าที่ประสบความสําเร็จเป็นอย่างมาก และทําให้ Foster the People ได้เข้าชิง Grammy Awards ถึง 3 รางวัลด้วยกัน ทั้ง Best Alternative Album, Best Pop Duo/Group Performance จากเพลง “Pumped Up Kicks” และ Best Short Form Music Video จากเพลง “Houdini” 

Foster the People ส่งอัลบั้มที่ 2 ออกมาในปี 2014 ชื่อว่า Supermodel โดยอัลบั้มนี้ก็ประสบความสําเร็จมากเช่นเดียวกันขึ้นถึงอันดับ 3 ใน Billboard Chart 200 และมีเพลงที่ฮิตเข้าถึง Top 10 ใน Billboard Alternative Chart อย่าง “Coming Of Age” และ “Best Friend” 

และล่าสุดอัลบั้มที่ 3 ของ Foster the People ปล่อยออกมาเมื่อกลางปี 2017 และประสบความสําเร็จได้รับเสียงตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก โดยมีเพลงดังอย่าง "Sit Next To Me", "SHC" และ "Do It For The Money" คือ 3 เพลงมาแรงจากอัลบั้มนี้

คุณ สมิทธิ เพียรเลิศ ได้เปิดเผยว่า “Foster the People คือหนึ่งในวงอินดี้ร็อคที่ดังที่สุดในเมืองไทย พวกเค้ามีความแตกต่างทั้งในแง่ของซาวน์ดนตรีที่มีความเป็นเอกลักษณ์ มีการเปลี่ยนแปลงพัฒนาทางดนตรีที่เด่นชัดในทุกๆอัลบั้ม พวกเค้าครบเครื่องจริงๆ มีฟร้อนท์แมน ที่เพอร์เฟ็ค อย่าง Mark Foster และเป็นวงที่แสดงสดได้ยอดเยี่ยมสุดยอดมาก จึงตัดสินใจนำวงดนตรีที่น่าจับตามองมาให้แฟนเพลงชาวไทยได้เปิดประสบการณ์ความมันส์และสนุกกัน"

สาวกอินดี้ร็อคเมืองไทยเตรียมร่างกายให้พร้อมแล้วไปเปิดประสบการณ์ความสนุกต้อนรับต้นปี 2018 กับคอนเสิร์ต Foster the People Live in Bangkok ณ Moonstar Studio 8 ตั้งแต่เวลา 20.00 น. สามารถซื้อบัตรกันได้แล้ววันนี้ ที่ www.ticketmelon.com บัตรราคา 2,600 บาท

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ