คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
Road to Golden Axe Music Festival Nelly Live in Bangkok

Road to Golden Axe Music Festival Nelly Live in Bangkok

Nelly Live in Bangkok

  • วันที่/เวลา : อังคาร, 13 มิถุนายน 2560

  • สถานที่ : Muang Thai Gmm Live House @ Central World Fl.8

  • ราคาบัตร : 2,500/1,500บาท

Thai Ticket Major

สนับสนุนเนื้อหา

Road to Golden Axe Music Festival Nelly Live in Bangkok

ระเบิดอะดรีนาลีนพลุ่งพล่านครั้งแรก

กับ “Nelly Live In Bangkok 2017”

แฟนฮิปฮอปแดนซ์พร้อมฟิตเครื่องเต็มกำลังสูบ เตรียมรับยานพ่อ เจ้าพ่อแรปเปอร์ “NELLY” พร้อมบินตรงจากอเมริกา พาคุณไปเพิ่มดีกรีความร้อนแรงแบบ Hot in Herre ต้อนรับซัมเมอร์ ใน “NELLY Live in Bangkok 2017” พร้อมเสริฟความมันส์ระเบิดอะดรีนาลีนให้พลุ่งพล่านกับครั้งแรกในไทย

งานนี้ขอจัดเต็มพร้อมเอาใจสาวกฮิปฮอป ไม่ว่าจะสายแดนซ์ สายชิล หรือสายปาร์ตี้ก็พร้อมโยกแบบขึ้นสุด ลงสุดได้ในคอนเสิร์ตนี้ที่เดียวเท่านั้น กับแรปเปอร์ระดับเอลิสต์ “NELLY” เจ้าของสถิติ No.1 ในบิลบอร์ดชาร์ตหลังเดบิวต์อัลบั้มเดียวครั้งแรกเมื่อปี 2000 แถมยังส่งเพลงฮิตติดหูขึ้นอันดับ 1 บิลบอร์ดชาร์ตอีกหลายซิงเกิ้ลไม่ว่าจะเป็น Hot in Here, Work It ที่ฟีตเจอร์ริงกับนักร้องหนุ่ม Justin Timberlake, Air Force One, #1 รวมทั้งซิงเกิ้ลฮิตติดหูคนไทยอย่าง Dilemma และ Gone ที่ได้นักร้องสาวสุดฮอต Kelly Rowland มาเพิ่มดีกรีความสนุก ซึ่งนอกจากเพลงฮิตที่มาการันตีความฮอต เจ้าพ่อแรปเปอร์คนนี้ยังมาพร้อมกับรางวัลการันตี Grammy Awards ถึงสองปีซ้อน อีกทั้งยังมีผลงานการแสดงทั้งภาพยนตร์ และซีรีส์ทางโทรทัศน์อีกด้วย

นอกจากซิงเกิ้ลฮิตที่ Nelly จะนำมาฝากแฟนๆชาวไทยแล้ว ยังมีโชว์พิเศษสุดที่เตรียมพร้อมเซอร์ไพร์สสาวกฮิปฮอป ในคอนเสิร์ตบรรยากาศคลับเฮาส์ปาร์ตี้สุดเอ็กคลูซีฟ ที่บอกได้เลยว่าหาที่ไหนไม่ได้ มีครั้งนี้ ที่นี่ ที่เดียว

นอกจากจะเป็นการมาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งแรกแล้ว คอนเสิร์ตครั้งนี้ยังเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกของคอนเสิร์ตฮิปฮอปในไทยที่สามารถขายบัตรได้เร็วที่สุด เรียกได้ว่าเปิดจองปุ๊บ หมดปั๊บ งานนี้บอกเลยว่าแฟนฮิปฮอปตัวจริง ถ้าพลาดไปต้องเสียใจกันไปอีกนาน เพราะครั้งนี้สุดเอ็กคลูซีฟจริงๆ พร้อมเดินเครื่องระเบิดความมันส์เต็มกำลังสูบได้ในคอนเสิร์ต “NELLY Live in Bangkok 2017” ในวันที่ 13 มิถุนายนนี้ ที่ เมืองไทย GMM Live House at CentralWorld

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ