คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
2016 XIA 5th ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK

2016 XIA 5th ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK

“เซีย จุนซู” คัมแบ็คไทยอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งกับเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 5

  • วันที่/เวลา : เสาร์, 23 กรกฎาคม 2559

  • สถานที่ : ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

  • ราคาบัตร : บัตรราคา 5,500 / 4,500 / 3,800 / 2,800 และ 1,800 บาท

Sanook!-Music

สนับสนุนเนื้อหา

2016 XIA 5th ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK

แฟนคลับพันธุ์แท้แม่ยกและสาวก “เซีย จุนซู” ห้ามพลาด!!!  เซีย จุนซู (XIA JUNSU) นักร้องหนุ่มมากเสน่ห์เจ้าของเสียงร้องคุณภาพระดับเฟิร์สคลาสแห่งวงการเพลงเกาหลี ที่นอกจากจะได้ชื่อว่าเป็นศิลปินที่มีความสามารถครบรสรอบด้าน สมบูรณ์แบบทั้งด้านการร้อง การเต้น การแสดงบนเวที และยังเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์มืออาชีพ ที่สะกดทุกสายตาของผู้ชมไว้ได้อย่างอยู่หมัดในทุกท่วงท่าการแสดง

เมื่อเร็วๆนี้ เซีย จุนซู ก็ตอกย้ำความเป็นนักร้องหนุ่มผู้เปี่ยมความสามารถอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวอัลบั้ม ซิกเนเจอร์ (XIGNATURE) ผลงานอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ที่เขาได้มีส่วนร่วมทั้งการแต่งเนื้อร้อง และทำนองด้วยตัวเอง อัดแน่นด้วย 13 บทเพลงคุณภาพ อันเต็มเปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายของดนตรีหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแนว แดนซ์, บัลลาด, ฮิพฮอพ, อีดีเอ็ม, อาร์แอนด์บี, แทงโก้ ฯลฯ ที่ทั้งโดดเด่น มีเอกลักษณ์ แต่ฟังได้อย่างรื่นหู สมดั่งชื่ออัลบั้ม XIGNATURE ซึ่งมีความหมายว่า 'นี่คือเพลงที่มีเพียง XIA คนเดียวเท่านั้นที่ทำได้!

และท่ามกลางการตอบรับสุดร้อนแรง เซีย จุนซู ได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวของตนเองขึ้นอีกครั้งในชื่อ 2016 เซีย ฟิฟธ เอเชีย ทัวร์ คอนเสิร์ต อิน โซล “ซิกเนเจอร์” 2016 XIA 5th ASIA TOUR CONCERT IN SEOUL ‘XIGNATURE’ ณ โอลิมปิก ยิมนาสติก สเตเดี้ยม กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งบัตรได้จำหน่ายหมด (Sold out) ภายใน 10 นาที กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ถึงความสามารถอันไร้ขีดจำกัด

และความร้อนแรงที่พุ่งถึงขีดสุดของเขา ณ เวลานี้ เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ศิลปินเดี่ยว จะสามารถจัดคอนเสิร์ตได้เต็มความจุของฮออล์ขนาดใหญ่ ได้ถึง 2 รอบเต็มเช่นนี้ โดยคอนเสิร์ตได้เริ่มต้นแล้วเมื่อวันที่ 11-12 มิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนจะเดินสายทัวร์ทั่วเอเชีย ในอีก 4 ประเทศ 7 เมือง ได้แก่ นาโกยา โกเบ โยโกฮาม่า กวางโจว กรุงเทพ เซี่ยงไฮ้ และ ฮ่องกง

2016 เซีย ฟิฟธ เอเชีย ทัวร์ คอนเสิร์ต อิน แบงคอก “ซิกเนเจอร์” 2016 XIA 5th ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK ‘XIGNATURE’ มีกำหนดจัดการแสดงในวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรราคา 5,500 / 4,500 / 3,800 / 2,800 และ 1,800 บาท ส่งสัญญาณจองบัตรพร้อมกันวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ ผ่านช่องทางจำหน่าย http://www.xiaxignatureinbkk.com

ใครเป็นแฟนเพลงตัวจริงเสียงจริงของหนุ่มเสียงเสน่ห์ เซีย จุนซู เตรียมตัวให้พร้อม ออมเงินอย่างเร่งด่วน แล้วชวนก๊วนเพื่อนรู้ใจไปฟิน ไปมันส์ ไปลั้ลลาด้วยกันในวันคอนเสิร์ต ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: http://www.facebook.com/xiaxignatureinbkk ถ้ารัก เซีย จุนซู จริง!! แต่งตัวให้ปิ๊งทิ้งความนกส่องกระจกเช็คความสวยแล้วมา ร็อค เดอะ เวิล์ด ไปด้วยกัน

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ