คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
โคตรอินดี้ขึ้นห้าง

โคตรอินดี้ขึ้นห้าง

การรวมตัวของกลุ่มคนวัยรุ่นทางดนตรี ศิลปะ แฟชั่น โดยปราศจากสิ่งเสพติด ของมึนเมา ทุกชนิด

  • วันที่/เวลา : เสาร์, 02 กรกฎาคม 2559

  • สถานที่ : สวนลุมไน้ท์บาซาร์ รัชดาภิเษก บริเวณ Event Hall ชั้น 2

  • ราคาบัตร : 1 วัน 199 บาท / 2 วัน 299 บาท สามารถซื้อบัตรได้ที่หน้างาน

Sanook!-Music

สนับสนุนเนื้อหา

โคตรอินดี้ขึ้นห้าง

กลุ่มเครือข่ายเยาวชนโคตรอินดี้ ผู้มีใจรักทางงานดนตรีและศิลปะ พวกเราจัดคอนเสิร์ตโดยเดินทางเข้าสู่ปีที่ 12 แล้ว สำหรับในปีนี้ เราจัดงานโดยใช้ชื่อว่า "โคตรอินดี้ขึ้นห้าง" จัดขึ้นในวันที่ 2-3 ก.ค. 2559  สวนลุมไน้ท์บาซาร์ รัชดาภิเษก บริเวณ Event Hall ชั้น 2  งานเทศกาลดนตรี 1 เดียวในประเทศ ที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ขึ้นแสดงสดบนเวทีคอนเสิร์ตมากที่สุดในเอเชีย การรวมตัวของกลุ่มคนวัยรุ่น

ทางดนตรี ศิลปะ แฟชั่นโดยปราศจากสิ่งเสพติด ของมึนเมา ทุกชนิด มาตลอด 12 ปี (พ.ศ.2546–2559) เพื่อเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้มีพื้นที่แสดงผลงานทางดนตรีของตัวเอง เพื่อแบ่งปันความรู้ ประสบการณ์ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนรุ่นใหม่ที่รักศิลปะด้านดนตรีได้สร้างสรรค์ผลงานเพลงที่ดีต่อไปเพื่อสร้างเทศกาลดนตรีทางเลือกใหม่ที่ปราศจากสิ่งเสพติดทุกชนิดให้กับประเทศ

เพื่อเผยแพร่ข้อมูลให้ประชาชนได้รู้จัก และเชิญชวนร่วมงานเทศกาลดนตรีโคตรอินดี้ และเหล่าศิลปินอินดี้อีกมากมาย , Booth สินค้าดาราศิลปิน , และบูธจากค่ายศิลปินอินดี้ , BOOTHสินค้าแฮนเมค , BOOTHศิลปะ , ขบวนรถVespa Mos , BOOTH จาหน่ายอุปกรณ์ดนตรี , BOOTHเครื่องเสียง /แผ่นเสียง , BOOTH สินค้าและอาหารจากเหล่าพ่อค้าแม่ค้าแซ่บ

เฉลิมฉลองครบรอบ 12 ปี “เทศกาลดนตรีโคตรอินดี้” วันที่ 2 -3 กรกฎาคม 2559  สวนลุมไน้ท์บาซาร์ รัชดาภิเษก บริเวณ Event Hall ชั้น 2   เวลา 12.00-22.00 น.  พบกับ 12 วงดนตรี 12 แนวเพลง ที่หาชมได้ยากในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค พร้อมกับบูธศิลปิน เครื่องดนตรี แผ่นเสียง ศิลปะ แฟชั่น อาหาร รถคลาสสิคยกมารวมกันในงานนี้สนุกสนานแน่นอน ติดต่อซื้อบัตรได้ที่หน้างาน ชาวอินดี้ห้ามพลาด!!

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ