คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
SELENA GOMEZ REVIVAL TOUR

SELENA GOMEZ REVIVAL TOUR

ศิลปินสาวสุดฮอตระดับโลก เซเลน่า โกเมซ Selena Gomez เตรียมลัดฟ้าเปิดการแสดงในประเทศไทยครั้งแรก กับคอนเสิร์ตใหญ่ที่หลายคนรอคอย เซเลน่า โกเมซ รีไวเวิล ทัวร์ SELENA GOMEZ REVIVAL TOUR ในวันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

  • วันที่/เวลา : ศุกร์, 29 กรกฎาคม 2559

  • สถานที่ : อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

  • ราคาบัตร : 2,000/3,000/4,000/5,000บาท

Thai Ticket Major

สนับสนุนเนื้อหา

SELENA GOMEZ REVIVAL TOUR

“บีอีซี-เทโร” นำศิลปินสาวสุดฮอต “เซเลน่า โกเมซ”
เปิดคอนเสิร์ตใหญ่ในประเทศไทยครั้งแรก 29 กรกฎาคมนี้
 
ศิลปินสาวสุดฮอตระดับโลก เซเลน่า โกเมซ (Selena Gomez) เตรียมลัดฟ้าเปิดการแสดงในประเทศไทยครั้งแรก กับคอนเสิร์ตใหญ่ที่หลายคนรอคอย “เซเลน่า โกเมซ รีไวเวิล ทัวร์” (SELENA GOMEZ REVIVAL TOUR) ในวันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี 

เซเลน่า โกเมซ (Selena Gomez) เริ่มต้นอาชีพในวงการบันเทิงตั้งแต่วัยเด็ก โดยมีผลงานมากมายทั้ง ภาพยนตร์ ดนตรี และโทรทัศน์ ในส่วนของงานภาพยนตร์นั้น เธอค่อยๆ เพิ่มศักยภาพด้านการแสดงของตัวเองจากนักแสดงเด็กมาเป็นนักแสดงสาวมืออาชีพเต็มตัวผ่านผลงานหลายเรื่อง อาทิ ภาพยนตร์เรื่อง สปริง เบรคเกอร์ (Spring Breakers) ซึ่งกำกับการแสดงโดย ฮาร์โมนี่ โครีน (Harmony Korine) โดยเรื่องนี้เปิดตัวครั้งแรกที่งานเทศกาลภาพยนตร์เวนิซ (Venice Film Festival) ซึ่งเธอฝากฝีมือการแสดงไว้ได้อย่างโดดเด่น จนเป็นที่จับตามองจนได้รับคำชื่นชมจากนักวิจารณ์และผู้ชมอย่างมากมาย นอกจากนี้เธอยังร่วมแสดงในภาพยนตร์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์อย่างเรื่อง เดอะ บิ๊ก ชอร์ต (The Big Short) ที่แสดงร่วมกับ แบรด พิทท์ (Brad Pitt) และไรอัน กอซลิ่ง (Ryan Gosling) และเรื่อง ฟันดาเมนทัลส์ ออฟ แคริ่ง (Fundamentals of Caring) ที่แสดงร่วมกับ พอล รัดด์ (Paul Rudd) ซึ่งได้ออกฉายครั้งแรกที่งานเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ปี 2559 (the 2016 Sundance Film Festival) เซเลน่า โกเมซ (Selena Gomez) ได้รับคัดเลือกเป็นหนึ่งใน “20 นักแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สุดของงานซันแดนซ์ 2559” ผลงานเรื่องต่อไปของเธอคือเรื่อง เนเบอร์ส 2 (Neighbors 2) ซึ่งกำกับโดย เซธ โรเก็น (Seth Rogen) และเรื่อง อิน ดูเบียส แบทเทิล (In Dubious Battle) ของผู้กำกับ เจมส์ ฟรังโก้ (James Franco) ที่มีกำหนดจะออกฉายในปีนี้

ทั้งนี้ เซเลน่า โกเมซ (Selena Gomez) ยังได้ร่วมงานกับ ทอม แมคคาร์ธี (Tom McCarthy) ในตำแหน่งเอ็กเซคคูทีฟ โปรดิวเซอร์ ให้ภาพยนตร์ซีรีย์ของเน็ทฟลิกซ์ (Netflix) เรื่อง เธอร์ตี้ รีซันส์ วาย (30 Reasons Why) ด้วย

นอกจากนี้ การตอบแทนต่อสังคมถือเป็นส่วนสำคัญของชีวิตสาว เซเลน่า โกเมซ (Selena Gomez) เช่นกัน เธอได้รับการแต่งตั้งให้เป็นฑูตสันถวไมตรีของยูนิเซฟเมื่ออายุเพียงแค่ 18 ปี ซึ่งถือเป็นฑูตที่มีอายุน้อยที่สุด และเธอก็ทำงานอย่างหนักเพื่อสนับสนุนองค์กรนี้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ความทุ่มเทของเธอได้รับการเชิดชูเกียรติที่งาน ยูไนท์4: ฮิวแมนนิตี้ (Unite4: Humanity) พร้อมกับ บิล คลินตัน (Bill Clinton) ซึ่งเป็นงานการกุศลครั้งแรกของนิตยสาร วาไรตี้ โดยเธอได้รับรางวัลนักมนุษยธรรมรุ่นใหม่
นอกจากนี้ เซเลน่า โกเมซ (Selena Gomez) ยังได้เดินทางไป กาน่า ชิลี และล่าสุด เนปาล เพื่ออุทิศตัวให้กับเด็กยากไร้ และเธอยังจัดงาน วี เดย์ (We Day) ในแวนคูเวอร์ และ ชิคาโก้ เพื่อเรี่ยไรเงินให้กับ ฟรี เดอะ ชิลเดร็น (Free The Children) ซึ่งเป็นองค์กรที่มุ่งผลักดันคนรุ่นใหม่ ให้พวกเขาได้พบศักยภาพของตัวเองและได้ใช้มันอย่างเต็มที่ จนกลายเป็นแรงสนับสนุนที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ทั่วโลก ด้วยการเป็นพลเมืองที่มีประสิทธิภาพของประเทศและโลกใบนี้

และในฐานะนักร้อง เซเลน่า โกเมซ (Selena Gomez) ทำยอดขายอัลบั้มได้มากกว่า 45 ล้าน ดาวน์โหลดทั่วโลก ผลงานอัลบั้มล่าสุดของเธอ รีไวเวิล (Revival) ได้รับคำชื่นชมอย่างมาก ซิงเกิ้ล 2 เพลงแรก จากอัลบั้มนี้ คือเพลง กู๊ด ฟอร์ ยู (Good For You) และ เซม โอลด์ เลิฟ (Same Old Love) สามารถขึ้นอันดับ 1 ของชาร์ทยูเอส ท็อป 40 ได้อย่างสวยงาม และในเดือนพฤษภาคมนี้ เธอจะเริ่มออกทัวร์คอนเสิร์ต รีไวเวิล ทัวร์ (Revival Tour) ไปทั่วโลก โดยจะเริ่มต้นที่ อเมริกา แคนนาดา และเอเชีย

เตรียมพบกับการแสดงสดครั้งแรกในประเทศไทย ของศิลปินสาวสุดฮอต เซเลน่า โกเมซ (Selena Gomez) กับคอนเสิร์ตใหญ่ “เซเลน่า โกเมซ รีไวเวิล ทัวร์” (SELENA GOMEZ REVIVAL TOUR) ในวันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 2,000 / 3,000 / 4,000 และ 5,000 บาท สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และทาง www.thaiticketmajor.com ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ถือบัตร มาสเตอร์การ์ด (Mastercard) สามารถจับจองที่นั่งได้ก่อนใคร ในระหว่างวันที่ 25-29 เมษายนนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2262-3838 ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bectero.comwww.facebook.com/bectero, ทวิตเตอร์ @BEC_Tero_Ent และอินสตราแกรม BECTERO_ENTERTAINMENT

อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพจาก บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ