"แบมแบม" ตื่นเต้น แสดงคนเดียวหลากบทบาท ใน MV ฉันก็ไม่รู้ | Sanook Music

"แบมแบม" ตื่นเต้น แสดงคนเดียวหลากบทบาท ใน MV ฉันก็ไม่รู้

"แบมแบม" ตื่นเต้น แสดงคนเดียวหลากบทบาท ใน MV ฉันก็ไม่รู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบมแบม นีวิรินทน์ สาวน้อยเสียงใสจากรายการ The Voice Thailand Season 3 ได้ฤกษ์ปล่อย Music Video ตัวแรกในชีวิตในเพลง "ฉันก็ไม่รู้" ที่เล่นเอาเจ้าตัวทั้งเขินกล้อง ทั้งง่วง และตื่นเต้นกับผลงานการแสดงครั้งแรกของตัวเอง ที่ต้องเล่นเป็นหลากบทบาท และแสดงคนเดียวในมิวสิควิดีโอ

แบมแบมเผยถึงความตื่นเต้น .....จริงๆ แบมแบมเป็นคนขี้อายนะคะ คือให้มาเล่นแสดงอะไรกับกล้อง หรือถ้ามีพูดด้วยนี้จะยิ่งเขินมาก ซึ่งใน MV เราก็จะได้เล่นเป็นหลายๆบทบาท และยิ่งเล่นคนเดียว ซึ่งมันก็ไม่ได้ง่ายมากสำหรับแบมแบม นอกจากจะตื่นตีห้า มาเข้าฉากตั้งแต่เช้า และอยู่ยันเย็น ทำให้เราง่วงๆมึนๆแล้ว

ยังจะต้องมาเล่นเป็นทั้ง นักทดลองวิทยาศาสตร์ นักสืบ นักเดินทาง นอนดูดาว นั่งดูหนัง และอยู่ท่ามกลางสายฝน ซึ่งทั้งหมดเกิดขึ้นในสตูดิโอ กับการแสดงครั้งแรก ทุกอย่างที่เล่นกับกล้องคนเดียว เป็นการจินตนาการถึงสิ่งต่างๆไปหมด พอมองไปก็เจอแต่พี่ๆทีมงาน เราเองก็เขิน ง่วงก็ง่วง และก็ตื่นเต้นไปพร้อมกันค่ะ (หัวเราะ)

แบมแบมเล่าถึงเรื่องราวใน MV มันเป็นการค้นหาคำตอบตามชื่อเพลงเลยค่ะ คือ ฉันก็ไม่รู้ ก็เลยต้องหาคำตอบของความรู้สึกของเรา ผ่านบทบาทต่างๆที่เราเล่นเป็นตัวนั้นตัวนี้ ว่าจริงๆแล้วตัวเรารู้สึกอย่างไรกับใครคนหนึ่ง ซึ่งมันก็จะมาถูกเฉลยในตอนจบของ MV อยากให้ทุกคนได้ติดตามกันว่า สุดท้ายแล้วคำตอบของแบมแบมคืออะไรค่ะ

ฉันก็ไม่รู้ (I Don’t Know) - Bam Bam

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook