“ตัดพ้อ” ทะลุ 20 ล้านวิว ขึ้นแท่นเพลงฮิตโดนใจ | Sanook Music

“ตัดพ้อ” ทะลุ 20 ล้านวิว ขึ้นแท่นเพลงฮิตโดนใจ

“ตัดพ้อ” ทะลุ 20 ล้านวิว ขึ้นแท่นเพลงฮิตโดนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ติดแฮชแท็กกันมากที่สุดในขณะนี้ต้องยกให้กับเพลง “ตัดพ้อ” ของ “โก๊ะ-นิพนธ์” ค่ายเยส! มิวสิค ในเครือ “อาร์เอส” และล่าสุดเป็นเพลงถูกโคฟเวอร์มากที่สุดอีกหนึ่งเพลงในโลกโซเชียล ส่งให้ยอดวิวเพลง “ตัดพ้อ” ทะลุ 20 ล้านวิวไปเป็นทีเรียบร้อยแล้ว งานนี้เจ้าตัวออกอาการดีใจหนักมากตอกย้ำความแรงด้วยกำลังจะมีซิ้งเกิ้ลที่ 2 ตามมาให้ได้ฟังกันอีกด้วย “ โก๊ะ ” พูดถึงความรู้สึกครั้งนี้ว่า



.......ดีใจมากครับที่มีคนชอบเพลง “ตัดพ้อ” โดยเฉพาะในโลกโซเชี่ยล มีคนมาบอกว่าชอบเพลงเรา เพราะไปตรงกับชีวิตจริงของเค้าพอดี บางคนก็บอกว่าฟังเพลงเราแล้วทำให้เค้าได้แรงบันดาลใจกล้าบอกคนที่เรารักว่าเรารู้สึกยังไงหลายเรื่องราวที่ผมอ่านแล้วยิ้มตามไปด้วย มันชื่นใจครับ อย่างในยูทูบก็มีคนเอาเพลงไปร้องโคพเวอร์กันมีทั้งรุ่นน้อย รุ่นใหญ่ หลายเวอร์ชั่นด้วย

.....ไม่ว่าจะเป็นบีทบ๊อก อคูสติกก็มีครับ ผมก็ตามดูทุกคนนะครับ เวลาไปร้องโชว์ตามที่ต่างๆมีคนร้องตามได้ บางครั้งก็มีแฟนคลับที่ติดตามเราก็ร้องเพลงนี้ไปพร้อมกับผม มันรู้สึกอิ่มเอม มีความสุขมาก ต้องขอขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชน ดีเจและรายการวิทยุ รายการทีวี ต่างๆที่เปิดเพลงนี้ ขอบคุณแฟนเพลงที่ชอบเพลงนี้ครับ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook