มาแล้ว คู่จิ้นเอเอฟ12 กัสใส / เมย์แม็กซ์ / ริวจิ แฟนคลับฟิน | Sanook Music

มาแล้ว คู่จิ้นเอเอฟ12 กัสใส / เมย์แม็กซ์ / ริวจิ แฟนคลับฟิน

มาแล้ว คู่จิ้นเอเอฟ12 กัสใส / เมย์แม็กซ์ / ริวจิ  แฟนคลับฟิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องยอมรับว่าเสน่ห์อย่างหนึ่งของรายการเรียลลิตี้ “ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย” แทบทุกซีซั่นต้องจะมีกระแสคู่จิ้นของนักล่าฝันให้แฟนคลับได้ฟินกันตลอด และในบ้านเอเอฟซีซั่น 12 นี้ แฟนคลับก็กำลังอินและฟินกับการจิ้นบ้านคู่ของ 4 นักล่าฝัน ที่มีบ้านกัสใส ของสาวเสียงหวาน พลอยใสV5- ธัญลักษณ์ โชคธนาเดช กับหนุ่มตาหวาน โฟกัส V2-กิตติคุณ คำเพราะ ที่ทั้งคู่ยอมรับและเปิดใจต่อกันว่าถูกชะตากันมาก

ด้วยเพราะนิสัยที่คล้ายกัน และโฟกัสเองก็ทำหน้าที่เป็นพี่ชายที่ดี ช่วยให้คำแนะนำ รวมถึงคอยให้กำลังใจเวลาที่พลอยใสรู้สึกท้อแท้ โดยเฉพาะเวลาทั้งคู่อยู่ด้วยกันจะเป็นช่วงเวลาที่น่ารัก แม้แต่บรรดาเพื่อนเอเอฟ12 ในบ้านยังพูดเสียงเดียวกันว่าฟิน

ฝั่งบ้าน M&M คู่พี่ใหญ่ของบ้าน เมย์ V6-นภัสนันท์ ศรีสุทธิสรรค์ กับ แม็กซ์ V12-สิริโรจน์ ปริญญานันท์ ก็ใช่ย่อย คอยเสิร์ฟความฟินให้แฟนคลับได้ยิ้มตลอดเวลา แม้ในช่วงแรกๆ ทั้งคู่จะโดนกระแสโซเซียลวิจารณ์หนาหูก็ตาม แต่ด้วยความบริสุทธิ์ใจและความห่วงใยที่มีให้กัน ทำให้ทั้งคู่ยืนหยัดที่จะเป็นตัวของตัวเอง และใช้เวลาที่อยู่ในบ้านด้วยกัน ให้คุ้มค่า เลยทำให้ถูกใจแฟนคลับนักเชียร์ จัดให้เป็นบ้าน M&M ให้ฟินกันต่อ

คู่จิ้นในซีซั่นนี้ไม่ได้มีแค่คู่ชายหญิงเท่านั้น ยังมีคู่จิ้นชายชาย อย่างบ้าน ริวจิ ของ มาริวV7 -ภัทรพงศ์ เวศกามี และ เบนซ์ V9-จิรโรจน์ ศรุณานิธิโรจน์ ก็ชวนฟินไม่แพ้กัน ด้วยนิสัยชอบความสนุกสนานเหมือนกันทำให้มาริว และเบนซ์กลายเป็นคู่หูที่เข้ากันได้อย่างดี แถมต่างฝ่ายต่างคอยดูแลแลห่วงใยกัน ก่อเกิดเป็นมิตรภาพใหม่ที่น่าจับตามอง อยากรู้ว่า คู่จิ้นน้องใหม่จะฟินได้ เหมือนคู่จิ้นรุ่นพี่หรือไม่ ต้องติดตามและให้กำลังใจเหล่านักล่าฝันได้ในรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 12

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook