“สิงห์ มุสิกพงศ์” ในความทรงจำของเพื่อน | Sanook Music

“สิงห์ มุสิกพงศ์” ในความทรงจำของเพื่อน

“สิงห์ มุสิกพงศ์” ในความทรงจำของเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากร่วมซึมซับความสามารถทางดนตรีและทุกความประทับใจ กับการเล่นดนตรีสดครั้งสุดท้ายในรายการโทรทัศน์ของ “สิงห์ มุสิกพงศ์” หรือ “สิงห์ SQWEEZ ANIMAL” ที่จากไปอย่างกระทันหัน เมื่อสัปดาห์ก่อน เสาร์ที่ 15 สิงหาคมนี้ รายการสตูดิโอโกแกง จัดเทปพิเศษ “คิดถึงสิงห์” ขึ้นอีกครั้ง โดยได้ 7 คนดนตรีมากฝีมือจาก 7 ค่ายเพลงที่เรียกตัวเองว่า “เพื่อนสิงห์”

 

 

ได้แก่ ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า (ตุล ไวทูรเกียรต) จากค่าย SANAMLUANG MUSIC,อู๋ THE YERS (ยศทร บุญญธนาภิวัฒน์) จากค่าย GENIE RECORDS, เพียว Polycat (เพียว วาตานาเบะ) จากค่าย Small Room, โอปอล์ The Voice (ประพุทธ์ พิมพามา) จากค่าย What The Duck, เบียร์ The Parkinson (อริย์ธัช เกื้อจิตกุลนันท์) จากค่าย Spicy Disc, บู้ SLUR (ธนันต์ บุญญธนาภิวัฒน์) จากค่าย Small Room และ แป๋ง Yellow Fang (พิมพ์พร เมธชนัน)

ที่มารวมตัวกันแบบเฉพาะกิจเข้ามาร่วมพูดคุยแบ่งปันประสบการณ์และความทรงจำดีๆที่มีต่อ “สิงห์” ในรายการ พร้อมร่วมเล่นบทเพลงของ วง SQWEEZ ANIMAL เต็มๆ 4 เพลง ได้แก่ ฉันไม่เหงา, คำบางคำ, จนวันสุดท้าย และ วันวาน เพื่อส่งใจไปให้ถึงเพื่อนรักอีกด้วย บรรยากาศในสตูดิโอแม้จะยังเศร้ากับการสูญเสียแต่เมื่อทุกคนพูดถึงความทรงจำดีๆที่มีต่อเพื่อนรัก ใบหน้าทุกคนก็จะปรากฏรอยยิ้มอยู่เสมอ ทุกเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเครื่องพิสูจน์เป็นอย่างดีว่า “ใครๆก็รักสิงห์”!!.... มาร่วมรำลึกและแชร์ความทรงจำดีๆที่มีต่อ “สิงห์ Sqweez Animal” ไปด้วยกันอีกครั้ง

กับเทปพิเศษนี้ ใน รายการสตูดิโอโกแกง วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม ที่เลื่อนออกอากาศเร็วขึ้น เป็นเวลา 15.00น. และรีรันอีกครั้งในเวลา 01.30น. ทางช่อง 1เวิร์คพอยท์  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook