“แม็กซ์” เจนมานะ นักร้องหนุ่มที่เปรียบดนตรีเป็นเหมือนคนรัก | Sanook Music

“แม็กซ์” เจนมานะ นักร้องหนุ่มที่เปรียบดนตรีเป็นเหมือนคนรัก

“แม็กซ์” เจนมานะ นักร้องหนุ่มที่เปรียบดนตรีเป็นเหมือนคนรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาจับไมค์ร้องเพลงประกอบละครอีกครั้ง หลังจากเพลงที่แล้วกระแสตอบรับดี สำหรับนักร้องหนุ่มที่เปรียบดนตรีเป็นเหมือนคนรัก “แม็กซ์” เจนมานะ ครั้งนี้กลับมาจับไมค์ฉายเดี่ยวร้องเพลงประกอบละครใต้เงาจันทร์ ในเพลง “แค่ได้รัก” โดย “แม็กซ์” เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ให้ฟังว่า


......ได้มาร่วมงานกับช่อง 3 เป็นครั้งที่สองแล้วครับ ครั้งแรกร้องเพลง “รักที่ตามหา” ประกอบละคร “ภพรัก” คู่กับพี่ตุ๊กตา จมาพร กระแสตอบรับจากแฟนๆ ค่อนข้างดี เลยมีโอกาสได้กลับมาร้องเพลงประกอบละครอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เป็นการฉายเดี่ยวครั้งแรกเลยครับ ในเพลง “แค่ได้รัก” ประกอบละคร “ใต้เงาจันทร์” จะเป็นแนวแอบรัก แบบโอเคกับพื้นที่ของเราตรงนี้แล้ว แค่ได้แอบมอง แอบรักพอแล้ว คือการให้โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน

......แค่ได้เห็นรอยยิ้ม เห็นเธอมีความสุขแค่นี้ก็สุขใจแล้ว ไม่จำเป็นต้องรักตอบ ให้ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของหัวใจ เป็นเพลงบวกๆ อบอุ่น มีคนถามว่ามาร้องครั้งที่สองแล้ว กดดันไหม ไม่กดดันเลยครับ เพราะได้ตั้งใจทำเต็มที่แล้ว แค่ทุกอย่างออกมาดี มีคนชอบ ไม่ว่ากระแส จะสู้เพลงแรกได้ไหมผมไม่ได้คิดตรงนั้น ทำทุกอย่างเต็มที่ที่สุดแค่นี้ผมก็โอเคแล้วครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook