"Imagine Dragons” พร้อมระเบิดความมันส์ในไทยครั้งแรก!! | Sanook Music

"Imagine Dragons” พร้อมระเบิดความมันส์ในไทยครั้งแรก!!

"Imagine Dragons” พร้อมระเบิดความมันส์ในไทยครั้งแรก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร ดึงวงอัลเทอร์เนทีฟร็อคชื่อดังระดับโลก เจ้าของยอดขายระดับมัลติแพลทตินั่มและรางวัลแกรมมี่ “อิมเมจิ้น ดรากอนส์” (Imagine Dragons) ระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย “สโมค แอนด์ มิเรอร์ส ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก” (Smoke + Mirrors Tour Live in Bangkok) วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

อิมเมจิ้น ดรากอนส์ (Imagine Dragons) เป็นอีกหนึ่งกลุ่มศิลปินที่มีแฟนเพลงชาวไทยรอคอยการเดินทาง มาเปิดการคอนเสิร์ตของพวกเขาอย่างมากมาย ซึ่งการแสดงสดสุดมันส์ที่อยู่ในสายเลือด และการออกตะเวนโชว์ตามเมืองต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศของพวกเขาเป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญที่ทำให้ อิมเมจิ้น ดรากอนส์ (Imagine Dragons) เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายมาตั้งแต่ปี 2009 สำหรับความพิเศษที่ทำให้คอนเสิร์ต “สโมค แอนด์ มิเรอร์ส ทัวร์” (Smoke + Mirrors Tour) แตกต่างจากทัวร์ที่ผ่านมาคือ โปรดักชั่นที่มีการจัดวางแอลอีดีคอลัมน์ขนาดยักษ์ทั้งหมด 8 ตัว บนเวที เพื่อเล่น แสง สี กราฟฟิค

และเพลงที่พวกเขาเตรียมขนมาโชว์ให้แฟนเพลงชาวไทยได้กระโดด โยกกันให้มันส์ จะเป็นเพลงทั้งจากอัลบั้มชุดใหม่และอีกหลายๆ เพลงจากผลงานในชุดที่ผ่านมา อาทิ อิตส์ ไทม์ (It’s Time), โกลด์ (Gold), เดมอนส์ (Demons), ออน ท็อป ออฟ เดอะ เวิลด์ (On Top Of The World), ไอ เบ็ท มาย ไลฟ์ (I Bet My Life), เรดิโอแอคทีพ (Radioactive) เป็นต้น

เตรียมระเบิดพลังร็อคไปกับพวกเขาทั้ง 4 อิมเมจิ้น ดรากอนส์ (Imagine Dragons) ที่พร้อมจะปลดปล่อยความมันส์กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย “สโมค แอนด์ มิเรอร์ส ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก” (Smoke + Mirrors Tour Live in Bangkok) ในวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 1,500 / 2,000 / 2,500 / 3,000 และ 4,000 บาท เปิดจำหน่ายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาและ www.thaiticketmajor.com หรือโทร 0-2262-3838 ติดตามความเคลื่อนไหวและอัพเดทข่าวสารได้ที่ www.bectero.com / www.facebook.com/bectero / twitter: @BEC_Tero_Ent และ Instagram: BECTERO_ENTERTAINMENT.

ขอบคุณภาพจาก Photo Credit_ Robin Kim

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook