WONDER GIRLS ห่างหายไป 3 ปี กลับมาแล้วในฐานะวงดนตรี | Sanook Music

WONDER GIRLS ห่างหายไป 3 ปี กลับมาแล้วในฐานะวงดนตรี

WONDER GIRLS ห่างหายไป 3 ปี กลับมาแล้วในฐานะวงดนตรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดถึงศิลปินเกาหลี คงปฏิเสธไม่ได้ว่า Wonder Girls จะเป็นหนึ่งในศิลปินแรกๆที่ทุกคนคิดถึง พวกเธอคือศิลปินเกาหลีรุ่นบุกเบิกกระแส Korea Wave ที่ทำให้เพลงเกาหลีเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย เพลงฮิตของพวกเธอมีมากมาย อาทิเช่น So Hot,  Tell Me และเพลงที่ร้องกันได้ตั้งแต่เด็กตัวเล็กๆจนถึงรุ่นใหญ่อย่าง No Body

 

 

หลังจากห่างหายไปถึง 3 ปี 2 เดือน พวกเธอก็ได้กลับมาพร้อมผลงานเพลงใหม่ และครั้งนี้ พวกเธอได้กลับมาในฐานะวงดนตรีด้วยสมาชิกทั้งหมด 4 คน ได้แก่ Yubin (กลอง), Ye Eun (เปียโน), Sunmi (เบส), และ Hye Rim (กีต้าร์) โดยอัลบั้มใหม่ของพวกเธอนั้นถือเป็นอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ชื่อว่า REBOOT เป็นการยกเครื่องด้วยภาพลักษณ์และแนวเพลงใหม่ในแบบเสน่ห์ยุค 80s

เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรก "I Feel You" แต่งโดยท่านประธาน J.Y. Park โดยตัวเพลงจะเป็นแนว Freestyle โดยการใช้เสียงสังเคราะห์ผสานไปกับจังหวะ ซึ่งแนวเพลงนี้มีมานานกว่า 25 ปี แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ได้ลองนำมาใช้ทำเพลงเกาหลี

นอกจากนี้ Wonder Girls ยังได้แสดงความสามารถในฐานะนั่งแต่งเพลงอีกด้วย โดยเพลงทั้งหมดในอัลบั้มนอกเหนือเพลง I Feel You ถือเป็นผลงานของพวกเธอทั้งหมด เรียกได้การกลับมาของพวกเธอครั้งนี้เหมือนเป็นการพัฒนาความเป็นศิลปินไปอีกขั้น ซึ่งพิสูจน์ได้ว่าไม่มีอะไรที่สาวมหัศจรรย์กลุ่มนี้ทำไม่ได้จริงๆ

คลิกชม MV "I Feel You" (Wonder Girls)

TRACKLIST

1. Baby Don't Play
2. Candle (Feat. Paloalto)
3. I Feel You
4. Rewind
5. Loved
6. John Doe
7. One Black Night
8. Back
9. OPPA
10. Faded Love
11. GONE
12. Remember

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook