“นิโคล เทริโอ” สุดดราม่า!! อินเพลงน้ำตาร่วง | Sanook Music

“นิโคล เทริโอ” สุดดราม่า!! อินเพลงน้ำตาร่วง

“นิโคล เทริโอ” สุดดราม่า!! อินเพลงน้ำตาร่วง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังทิ้งช่วงให้แฟนเพลงคิดถึงได้ไม่นาน สำหรับศิลปินเจ้าของฉายาหน้าเด็กตลอดกาลอย่าง “นิโคล เทริโอ” ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด “สหภาพดนตรี” ยื่นโจทย์ให้ว่า ซิงเกิ้ลต่อไปจะต้องเป็นเพลงช้าเรียกน้ำตา กับเพลงที่มีชื่อว่า “เหมือนใจจะขาด” งานนี้เจ้าตัวเผยไม่ได้อิงชีวิตจริง แต่ดันมาตรงกับอารมณ์ตอนนี้พอดิบพอดี เป็นอันว่างานนี้ ถ่ายทอดตรงมาจากก้นบึ้งจิตใจข้างในล้วนๆ โดยนิโคลเล่าให้ฟังว่า



.......เพลงเหมือนใจจะขาด เป็นซิงเกิ้ลสามค่ะ ที่ได้มาร่วมงานกับค่ายสหภาพดนตรี คราวนี้มาในโหมดเพลงช้าดราม่าสุดๆ ขอเอาใจคนที่ผิดหวังในความรักโดยเฉพาะค่ะ  ซึ่งก็ยังคงร่วมงานกับโปรดิวซ์เซอร์คู่ใจคนเดิม พี่เอก แบล็คเฮด ค่ะ  ก่อนอื่นต้องขอเล่าก่อนว่า ตอนที่อยู่ในขั้นตอนทำงานช่วงเนื้อร้อง ก็ไม่ได้คิดว่าจะต้องเอาเนื้อหามาจากเรื่องจริง ในชีวิตตัวเองเลย แต่ตอนอัดรู้สึกอินมากอยู่นะ แต่ก็แค่เกือบจะร้องไห้ แล้วเพลงเสร็จสมบูรณ์ออกมา

.......ในวันที่ถ่ายมิวสิควีดีโอ ระหว่างการถ่ายทำทีมงานก็จะเปิดเพลงวนไปวนมา ปรากฏว่าอยู่ดีๆ ก็กลั่นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ คือมันดันไปจี้จุดในสิ่งที่เราเพิ่งผ่านมาไม่นาน ส่วนเรื่องราวในเอ็มวีจะเล่าถึงความรักของหญิงชายคู่นึง ที่ผู้ชายปันใจไปให้ผู้หญิงอื่น อยากให้ลองติดตามกันค่ะว่า สุดท้ายแล้ว เธอจะเลือกจบเรื่องราวความรักครั้งนี้ยังไง 

ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ  Nicole Theriault

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook