แกงส้ม จัดเซอร์ไพร์สส่งซิงเกิ้ลสุดซึ้ง “ปัจจุบัน” | Sanook Music

แกงส้ม จัดเซอร์ไพร์สส่งซิงเกิ้ลสุดซึ้ง “ปัจจุบัน”

แกงส้ม จัดเซอร์ไพร์สส่งซิงเกิ้ลสุดซึ้ง “ปัจจุบัน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนจะไปชมฝีมือการแสดงของศิลปินหนุ่ม แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ กับบทบาท “นพ” สถาปนิกหนุ่มจอมเจ้าชู้ ที่ยอมสลัดเขี้ยวเล็บเพื่อเป็นเจ้าบ่าวให้กับหญิงสาวที่ตนรัก ในละครเวทีมิวสิคัลคอมเมดี้ “วันสละโสดกับโจทย์เก่าๆ” ล่าสุดเจ้าตัวก็จัดเซอร์ไพร์สส่งซิงเกิ้ลสุดซึ้ง “ปัจจุบัน” จากละครเวที “วันสละโสดฯ” ออกมาเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ได้ฟังกันก่อน

......สำหรับเพลง “ปัจจุบัน” ก็เป็นซิงเกิ้ลใหม่ของผมครับ เป็นบทเพลงจากละครเวที “วันสละโสดกับโจทย์เก่าๆ” ซึ่งถูกนำมาทำในแบบป็อบเวอร์ชั่น เพลงนี้เป็นเพลงรักอบอุ่น เนื้อหา จะพูดแทนความรู้สึกของตัวละคร “นพ” ที่ต้องการจะบอกกับนางเอกซึ่งรับบทโดย น้องเพลง-ชนม์ทิดา ว่าเมื่อก่อนเค้าจะเคยเป็นคนเจ้าชู้ ผ่านความรักมามากมาย แต่วันนี้เค้าเลือกที่จะหยุดอยู่ที่เธอเพียงคนเดียวเท่านั้นครับ เนื้อหาเพลงโรแมนติกมากๆ บวกกับสไตล์ดนตรีที่มีสีสันของเครื่องสายและเครื่องเป่า

.....ทำให้เพลงฟังแล้วเพราะมากขึ้นครับ ซึ่งถ้าใครไปชมละครเวทีก็จะได้ยินเพลงนี้กันด้วย แต่จะเป็นอีกเวอร์ชั่นที่ทำมาสำหรับละครเวทีโดยเฉพาะ ในเรื่องของซาวน์ดนตรีทั้งสองเวอร์ชั่นอาจจะไม่ต่างกันมาก ส่วนที่ต่างกันจริงๆ คงจะเป็นวิธีการร้องของผม เพราะบนเวทีเราจะร้องกึ่งพูดไปด้วย แต่ในป็อบเวอร์ชั่น เราก็สามารถใส่ลูกเล่นการร้องในแบบของเรา เพลงนี้ร้องไม่ยากครับ เป็นเพลงที่ไม่ต้องใช้เทคนิคมากมาย เน้นการถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกมากกว่าครับ

.....ตอนนี้ผมก็ส่งเพลงให้แฟนๆ ฟังทางคลื่นวิทยุแล้วนะครับ สำหรับฟีดแบคหลังจากที่แฟนๆ ได้ยินเพลงนี้กันก็ดีครับ หลายคนชมว่าเพลงเพราะ ยิ่งได้เข้าไปเปิดดูคอมเม้นท์ของแฟนๆ ในไอจี ก็มีคอมเม้นต์ประมาณว่าฟังเพลงแล้วอยากไปดูละครเวทีเร็วๆ บางคนถึงขนาดนำเพลงไปคัฟเวอร์ลงยูทูปแล้วด้วย เห็นแล้วดีใจมากๆ ก็ขอฝากขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามและเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook